X

เร่งล่าไอ้หื่นเดนคุกข่มขืน 10 ขวบ ไม่เว้นต่อหน้าพระประธานในวัด! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเพิ่งพ้นโทษออกมาเพียง 3 เดือน วางแผนลวงนำสุรามาหาพ่อเด็กชวนดื่มที่บ้าน ก่อนพ่อน้องเมาหลับ และวางแผนพาน้องออกจากบ้านไปข่มขืนต่อหน้าพระพุทธรูปพระประธานในวัด และยังบังคับไปข่มขืนต่อเนื่องอีกที่กระท่อมนาใกล้เชิงเขาซ้ำอีก ก่อนที่พ่อเด็กและชาวบ้านพากันแจ้ง จนท.ช่วยกันออกตามหาไปพบตัวก่อนหลบหนีเข้าป่าลึกใกล้พื้นที่ไป ล่าสุด ตร.เร่งระดมสนธิกำลังไล่ล่า แต่ยังไม่พบตัว พร้อมขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว ชาวบ้านวอนนำภาพลงโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสไล่ล่า และต่างพากันสุดผวาซึ่งเคยถูกพูดขู่ไว้จากไอ้หื่นรายนี้มาแล้วว่าจะจับข่มขืนหมดไม่ว่าเด็กผู้ใหญ่ และถ้าจับตัวได้อยากขอให้ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว!

ความคืบหนห้าหลังเมื่อช่วงตั้งแต่เช้าวันที่ 17 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านจำนวนมากในพื้นที่ บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้พากันให้บุตรหลานนำภาพคนร้ายไอ้หื่น ฉายาไอ้อ้วน ไปแชร์ส่งต่อกันว่อนไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้  ที่ไอ้หื่นรายนี้เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมา และได้เข้ามาก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.วัยเพียง 10 ขวบ อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป

ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีการเร่งติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และชาวบ้านที่นี่อยากให้ประชาชนช่วยกันแชร์ภาพแจ้งเตือนด่วนเตือนภัยร้ายสำหรับผู้หญิงและเด็ก ที่ชาวบ้านในพื้นที่ทั้งเด็กสตรี หญิงผู้สูงอายุ แจ้งกับผู้สื่อข่าวในเบื้องต้นด้วยว่า ผู้ก่อเหตุร้ายนี้มีฉายาชื่อว่าไอ้อ้วน ที่มีประวัติก่อคดีติดคุกมาแล้วโชกโชนทั้งข่มขืน ลักทรัพย์ และยาเสพติด และล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมา และมาก่อเหตุข่มขืนเด็กวัย 10 ขวบ ที่หมู่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 16 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปในเขตเชิงเขารอยต่อ อ.มัญจาคีรี ในพื้นที่ใกล้เคียงกับ จ.ขอนแก่น อยู่ในขณะนี้

หลังเมื่อช่วง 11.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63 ที่ผ่านมา  เกิดเหตุสุดสลดมีเด็กหญิงวัย 10 ขวบถูกเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุรายนี้เองลวงให้ซ้อนท้ายรถจักรยานไปเพื่อหลอกจะพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้านและใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระพุทธรูปพระประธานในวัดดังกล่าว เมื่อเด็กดิ้นขัดขืนก็ยังได้ใช้มือบีบคอ และยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้าเข้าไปอีก

ก่อนที่จะใช้มีดจี้บังคับจะฆ่าพาเหยื่อ ด.ญ.วัยเพียง 10 ขวบเศษ รายนี้ไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาติดเชิงเขาท้ายหมู่บ้าน จนกระทั่งค่ำญาติ และพ่อน้องเห็นว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้าน จึงเร่งช่วยกันตามหา และแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้ชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม จนกระทั่งเวลา 17.00 น. วานนี้ (16 ส.ค.63) ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนกระท่อมนา ใกล้เชิงเขา อยู่กับเด็กก่อนที่คนร้ายได้ใช้มีดจี้เด็ก พาวิ่งหลบหนีลงจากกระท่อมนาวิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขาป่าลึกไป ก่อนที่จะปล่อยเด็กทิ้งไว้กลางทาง และ จนท.และชาวบ้านที่ระดมค้นหาตัวน้องต่อจนถึง 21.00 น. จนท.จึงไปพบเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ ได้ปั่นจักรยานฝ่าความมืดมาตามถนนเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพสะบักสะบอมเนื้อตัวมอมแมมอิดโรย เมื่อเห็น จนท.ถึงกับโผกอดด้วยอาการตัวสั่นหวาดผวาหนัก

ก่อนที่ จนท.จะนำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 10 ขวบเศษรายนี้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน

ก่อนที่จะเร่งช่วยกันแจ้งตำรวจ และช่วยกันออกติดตามคนร้าย มาต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้ ด้านชาวบ้านเด็กสตรีหญิงสาวในพื้นที่ต่างพากันหวาดผวาหนักไม่กล้าออกจากบ้าน โดยเฉพาะเด็กและหญิงสาวในหมู่บ้านอยู่ตามลำพัง หลังจากทราบว่าคนร้ายรายนี้เคยก่อคดีข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้ว และยังมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์ ซึ่งครั้งนี้เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงแค่ 3 เดือน ก็ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก

ล่าสุด วันนี้ (17 ส.ค.63 ) ทางด้าน ร.ต.อ.สมศักดิ์  งามปัญญา   รองสารวัตรสอบสวน  สภ.หนองสังข์ ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วพร้อมระดมกำลัง จนท.ตร.และจนท.ป่าไม้ และชาวบ้าน เดินเท้าออกติดตามคนร้ายรายนี้ที่หลบหนีขึ้นเขาป่าภูผาแดง ในพื้นที่อยู่ขณะนี้ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะไปหาซ่อนตัวอยู่บนเขา แต่ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

และจากการตรวจสอบประวัติคนร้ายรายนี้  ชื่อนาย ประทาน  อายุ 50 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และเคยมีประวัติก่อคดีมาโชกโชน ซึ่งจะเป็นคนชอบทำตัวพูดจาให้ชาวบ้านหวาดกลัว เคยพูดกับชาวบ้านว่า จะจับข่มขืนให้หมด และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวมาลงโทษ และขอให้ประหารชีวิตให้เร็วที่สุดด้วย

ขณะที่นายเอ อายุ 35 ปี พ่อของ เด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 10 ขวบ กล่าวว่า เมื่อช่วงประมาณ 11 โมงของวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63 ที่ผ่านมา นายอ้วน คนร้ายเป็นคนเคยรู้จักกันและเคยมาหาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่บ้าน มาแล้ว 3-4 ครั้ง และก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองอยู่บ้านพร้อมกับลูกสาว นายอ้วนฯคนร้ายได้มาหาตนเองพร้อมกับมีสุราขาวมาด้วย 1 ขวดและชวนตนเองดื่ม แต่นายอ้วนไม่ดื่ม  จนตนเองเมาและหลับไป จนกระทั่ง 5 โมงเย็นตื่นมาไม่เห็นลูกสาวอยู่บ้าน จึงออกตามหาและถามชาวบ้านจนทราบว่าลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานไปกับนายอ้วน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกนายอ้วนหลอกไปข่มขืน แถมยังกล้าทำต่อหน้าพระประธานในวัดด้วย ขอให้ จนท.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]