X

รวบแล้วโจรทำสวยขโมยยกทรงแก้ผ้าใส่คาร้าน! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีกล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยทำสวยรายนี้ไว้ได้เต็มๆ  ขณะก่อเหตุถึงต้องอึ้ง กล้าถอดเสื้อผ้าขโมยยกทรงใส่คาร้าน ก่อนหลบหนีไป  ยังงัดลิ้นชักโต๊ะของร้านผู้เสียหายขโมยเอารูปไอ้ไข่ ทั้งแมวเรียกทรัพย์ ที่เจ้าของร้านนับถือมีไว้ติดร้านติดมือหายไปด้วยอีก ล่าสุด จนท.ตร.แกะรอยติดตามจับกุมได้คาบ้านที่แท้เป็นชายอยากสวยพร้อมของกลางครบ!

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 15 สิงหาคม  2563 มีความคืบหน้ากรณี นางสงัด  จงนอก อายุ  62 ปี บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่  2 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  เจ้าของร้านขายรองเท้าและเสื้อผ้ามือสองย่านตลาดขายสินค้ามือสองย่านดังถนนข้าวสวย กลางเมืองชัยภูมิ นำภาพวงจรปิด แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าให้ช่วยเผยแพร่ติดตามคนร้ายเข้ามาขโมยของในร้านค้าตนเอง หลังได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 13 ส.ค.6 ที่ผ่านมา

ซึ่งมีภาพหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน จับภาพหัวขโมยรายนี้ไว้ได้ ที่ขณะแอบเข้ามาก่อเหตุในช่วงกลางดึก วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา หัวขโมยรายนี้อยากทำสวย แอบเข้ามาภายในร้านเกิดเหตุและเดินดูของภายในร้านที่ใช้ผ้ายางพลาสติกคลุมไว้ ก่อนที่คนร้ายจะเดินเลือกหาขโมยของภายในร้านอยู่นานพักใหญ่ ก่อนจะเลือกหยิบขโมยเอาทั้งรองเท้ามือสองยี่ห้อดัง และเลือกเอายกทรง ชุดชั้นใน และยกทรงช่วยกระชับหุ้น ที่โจรทำสวยรายนี้ยังมีการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกต่อหน้ากล้องวงจรปิดในร้านเพื่อเปลี่ยนใส่ยกทรงที่ขโมยภายในหน้าร้านใส่คาร้านเกิดเหตุอีกด้วย

ก่อนที่จะหาเดินเลือกหาขโมยเสื้อผ้าไปอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งงัดลิ้นชักโต๊ะที่ตั้งอยู่หน้าร้านที่ไม่มีเงินหรือทรัพย์สินมีค่า แต่ขโมยรายนี้ยังเอารูปไอ้ไข่ เครื่องรางนำโชคแมวเรียกทรัพย์ภายในลิ้นชักโต๊ะที่เจ้าของร้านผู้เสียหายนับถือมีไว้ติดร้าน  ก่อนหลบหนีไปในครั้งนี้ด้วย

จนล่าสุดวันนี้(15 ส.ค.63)  ทาง พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล ทุนทวีศิลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งเร่งมอบหมายให้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์  อุตรส สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบเบาะแสคนร้ายว่าเป็นชายคนก่อเหตุดังกล่าว ชื่อนายจั่นเจา อายุ 25 ปี เป็นชาวตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงติดตามเข้าจับกุมตัวและทำการตรวจค้นภายในบ้านพักของผู้ต้องหารายนี้ ยังพบหลักฐานของกลางที่ขโมยไปครั้งนี้เป็นชุดชั้นในจำนวนมาก อีกทั้งยังพบรูปภาพไอ้ไข่และธนบัตรเงินเก่า แมวนำโชคของผู้เสียหายอยู่ภายในบ้านผู้ก่อเหตุเป็นหลักฐานอีกด้วย

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ สอบถามไปยังนายจั่นเจา วัย 25 ปี ผู้ก่อเหตุเล่าว่า วันก่อเหตุตนจำเหตุการณ์ไม่ได้ เนื่องจากเมาสุรามากไม่รู้ว่าตัวเองตัดสินใจเข้าไปขโมยใส่ชุดชั้นในและยกทรงภายในร้านดังกล่าวมาได้อย่างไร ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพตัวเองขณะก่อเหตุไว้ได้ โดยตนได้เข้าไปขโมยสิ่งของบริเวณร้านในย่านจำหน่ายสินค้ามือสองดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ได้ทรัพย์สินมาไม่มากสูงสุดกว่าประมาร 1,000 บาท และไม่เคยถูกตำรวจตามจับ จึงย่ามใจก่อเหตุอีกครั้ง

อีกทั้งตนเข้าไปก่อเหตุเพื่อหาเงินมาซื้อยาบ้าเสพ โดยเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ตนได้เสพยาบ้าไปประมาณ 5 เม็ดก่อนถูกจับกุมอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่า มีสารเสพติดในร่างกายฉี่ม่วงจริง จึงควบคุมตัวหัวขโมยทำสวยรายนี้ส่งตัวให้ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแจ้ง 2 ข้อหา 1.)ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ 2.)เสพยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]