X

วงจรปิดจับภาพถึงอึ้งโจรทำสวยแก้ผ้าขโมยใส่ยกทรงคาร้าน!(คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนโจรคล้ายสาวรายนี้ ยังทำใจเย็นเดินหาเลือกขโมยของในร้านค้าย่านขายของมือสองย่านดังถนนข้าวสวยกลางเมืองชัยภูมิ ทั้งเลือกเอารองเท้ามือสองยี่ห้อดัง ชุดชั้นในสวยๆพร้อมเสื้อผ้าบางส่วน ก่อนไปงัดลิ้นชักโต๊ะในร้านหวังมีเงินแต่ไม่มี  มีเพียงรูปไอ้ไข่ และเครื่องรางแมวเรียกทรัพย์ที่เจ้าของร้านนับถือมีไว้ติดร้าน โจรทำสวยรายนี้ยังขโมยติดตัวไปด้วยอีก ก่อนหลบหนีไปยังลอยนวล!

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสงัด  จงนอก อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าของร้านขายรองเท้าและเสื้อผ้ามือสอง แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานพร้อมมาตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นแล้ว ว่ามีเหตุมีคนแอบมาลักทรัพย์ขโมยของภายในร้านตนเอง ชื่อร้านแม่จิ๋ม รองเท้ามือ 2 ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนข้าวสวย (ย่านร้านขายสินค้ามือสองดังกลางเมืองชัยภูมิ) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีการตั้งเป็นร้านขายของมือสองตั้งติดต่อกันจำนวนมาก ในย่านดังกลางเมืองชัยภูมิที่ชาวชัยภูมิจะรู้กันดีว่า ”ย่านถนนข้าวสวย”  ศูนย์รวมสินค้ามืองสอง โดยนางสงัด วัย 62 ปี เจ้าของร้านผู้เสียหายครั้งนี้ เล่าว่า หลังมาเปิดร้านพบผิดปกติเหมือนมีคนเข้ามาขโมยของในร้านก่อนที่จะไปตรวจพบว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยรายนี้ไว้ได้ ที่เข้ามาก่อเหตุในเวลาช่วงกลางคืนที่ผ่านมา หลังตนเองปิดร้านกลับไปนอนที่บ้าน

โดยปิดประตูเหล็กหน้าร้านที่มีแต่รองเท้ามือสองไว้ และในส่วนหน้าร้านที่จะมีเสื้อผ้ามือสองจะใช้ผ้ายางขนาดใหญ่กั้นปิดล้อมไว้  และได้มีหัวขโมยทำสวยรายนี้เปิดเข้ามาเดินดูของในร้านที่ใช้ผ้ายางพลาสติกคลุมไว้ ก่อนที่คนร้ายจะเดินเลือกหาขโมยของภายในร้านอยู่นานกว่า 5 นาที ที่จะเลือกเอาทั้งรองเท้ายี่ห้อดัง และเลือกเอายกทรง ชุดชั้นใน และยกทรงช่วยกระชับหุ้น ที่โจรรายนี้ยังมีการถอดเสื้อผ้าออกเปลี่ยนใส่ยกทรงที่ขโมยภายในหน้าร้านใส่ภายในร้านเลยในครั้งนี้ไปด้วย 1 ตัว ก่อนที่จะหาเดินเลือกหาขโมยเสื้อผ้าไปอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งงัดลิ้นชักโต๊ะที่ตั้งอยู่หน้าร้านที่ไม่มีเงินหรือทรัพย์สินมีค่า แต่ขโมยรายนี้ยังเอารูปไอ้ไข่ เครื่องรางนำโชคแมวเรียกทรัพย์ภายในลิ้นชักโต๊ะที่ตนเองนับถือมีไว้ติดร้าน  ก่อนหลบหนีไปในครั้งนี้ด้วย

และครั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยไว้ได้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และขอให้สื่อมวลชนช่วยเผยแพร่ภาพหัวขโมยรายนี้แจ้งให้คนที่เคยพบเห็นหรือรู้จักหัวขโมยสาวทำสวยรายนี้ ช่วยกันแจ้งเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไปด้วย เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกมีของในร้านค้าย่านนี้ถูกขโมยในลักษณะนี้มีของหายมาแล้วบ่อยครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวน  เร่งแกะรอยหาตัวหัวขโมยทำสวยรายดังกล่าวมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]