X

วงจรปิดจับภาพล่าหัวขโมยเงิน 9 หมื่นทอง 3 บาทยาย 71 ลมจับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยแสบรายนี้ขณะปีนงัดบ้านเข้ามาของของดังกล่าวไว้ได้  ฝากนำมาแจ้งผ่านขอให้ประชาชนที่พบเห็นชายที่ต้องสงสัยคนนี้รีบช่วยแจ้งเบาะแสกับ จนท.ตร.ใกล้เคียงได้ทันที!

หลังเกิดเหตุเมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ร.ต.ท.กมล  แสนมาโนช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในร้านค้าของชำำ เลขที่ 408/14 หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบกับนางบุญเพิ่ม  เชียรดร อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ โดยนางบุญเพิ่ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงประมาณ 18.00 น. วานนี้ตนเองได้ปิดร้านขายของชำแห่งนี้ไว้ และ นำกระเป๋าเงินของตนเองไปเก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะใกล้หัวเตียงนอนในบ้าน รวมมีเงินสดจำนวนกว่า 9 หมื่นบาทและทองคำหนัก 3 บาท ก่อนที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจะตื่นมาเปิดร้าน แต่มาพบว่าทองคำหนัก 3 บาท พร้อมเงินสดที่เก็บไว้จำนวนกว่า 9 หมื่นบาท ถูกขโมยหายไปเกลี้ยง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยมาตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.ท.กมล  แสนมาโนช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ  หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และภายกล้องภายในร้านโดยละเอียด ก่อนอีก เพื่อเร่งมอบหมายให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยหาตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]