X

บุกตามรวบหนีข้ามจังหวัดมือยิงฆ่าโหด ผญบ.ดังรับแค้นเคยถูกแจ้งจับ!(คลิป)

ชัยภูมิ – ตำรวจระดมชุดไล่ล่าข้ามคืนตามบุกรวบตัว “ไทยเขาดิน” มือยิงโหดโผล่หนีข้ามจังหวัดไปถึงโคราช หลังลง มือยิงโหดเจาะอกทะลุหลังผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตข้างโรงสูบน้ำผลิตประปาให้หมู่บ้าน รับเคยแค้นฝังใจกับผญบ.รายนี้ที่เคยแจ้งเบาะแสให้ตนเองถูก ตร.จับดำเนินคดียาเสพติดและยังมีคดีติดตัวหนีประกันศาลในขณะนี้อีกด้วย!

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุบุกยิงฆ่าโหด ผญบ.รายนี้คือใคร  หลังมีการลงมือก่อเหตุเมื่อช่วงเวลา 12.00 น.วานนี้วันที่ 11 ส.ค.63  ที่ผ่านมา ทางด้านพ.ต.อ.ไพโรจน์  ขุนหมื่น รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  จึงเร่งลงควบคุมคดีนี้ด้วยตนเอง พร้อม ด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์  ผกก.สภ.ซับใหญ่  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ที่มีการยิงกันมีกันเสียชีวิตที่ บริเวณโรงสูบน้ำ ผลิตประปาประจำหมู่บ้าน เขาดินวนา ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ

ซึ่งพบร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ คือ นาย แสวง  อินเคน อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน เขาดินวนา นอนหงาย เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ท้ายรถกระบะ Isuzu สีน้ำเงิน ทะเบียน บย 7707 ชัยภูมิ ของตนเองที่ได้นำมาจอดอยู่หน้าโรงสูบน้ำประจำหมู่บ้านดังกล่าว โดยในสภาพศพถูกฆ่าอย่างอุกอาจ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกทะลุออกด้านหลัง พบรอยกระสุน 1 นัด   ไม่ทราบชนิด

ก่อนที่ตั้งแต่วานนี้ทางชุดสืบสวน ได้แกะรอยคนร้ายรายนี้ได้ว่าหลังก่อเหตุมีการหลบหนีไปกบดานที่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่บ้านใหม่สันติ ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จึงระดมกำลังออกติดตามบุกเข้าจับกุมตัวในรีสอร์ทดังกล่าวไว้ได้  ฉายาไทยเขาดิน หรือนายอุทัย  อายุ  37 ปี  ชาวบ้านเขาดินวนา ตำบลซับใหญ่  อำเภอซับใหญ่  จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งยังมีประวัติเป็นผู้ต้องหา หลบหนีประกันของศาลในคดียาเสพติด

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหามือยิงรายนี้ให้การว่า หลังก่อเหตุยิงผู้ใหญ่บ้านรายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ได้รีบหลบหนีไปพักอาศัยในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลมะเกลือใหม่ ดังกล่าว ก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมได้คารีสอร์ทครั้งนี้

เบื้องต้นทางตำรวจตรวจค้นยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติยี่ห้อ เทารัส  ขนาด 9 มม 1 กระบอกเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม  อีก14 นัด เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล 1 ตัว เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา 1 ตัว กางเกงขายาวลายทหาร 1 ตัว

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเคย มีปัญหาโกรธแค้นกับผู้ใหญ่บ้านรายนี้ เรื่องการแจ้งข่าวให้เบาะแสของผู้ใหญ่บ้านรายนี้ไปรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของตนให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเรื่องคดีของตัวเอง และต้องหนีคดีประกันศาลและถูกค้นบ้านจับยาเสพติดได้จำนวนหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ จึงทำให้ตนเองโกรธแค้นและก่อเหตุดังกล่าวนำปืนบุกไปยิงจนเสียชีวิตครั้งนี้ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีใน  3 ข้อหาในครั้งนี้ ทั้งฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานควบคุมตัวรอนำตัวไปทำแผนประกอบในวันพรุ่งนี้เพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]