X

สาว 27 วอนเร่งช่วยจับคนร้ายบุกขโมยกระเป๋าเงินถึงห้องนอน! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเห็นสุนัขเห่า นึกว่าแฟนกลับเข้ามาบ้านมาเจอหัวขโมยบุกเข้าบ้านมาขโมยกระเป๋าเงินถึงห้องนอน ก่อนจะรีบหนีออกจากบ้านไป หอบหลักฐานวงจรปิดวอนช่วยแจ้งเร่งล่าคนร้ายกลัวไม่ได้รับความปลอดภัยตามมาอีก!

( 11 สิงหาคม  2563 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหญิงสาว วัย 27 ปี ชื่อน.ส.วรรณภา  สดาวงษ์ อายุ  27 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 138/1 หมู่ที่ 12 ตำบลซับสีทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าบ้านตนเองร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือ หลังเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีขโมยย่องเงียบเข้าไปในบ้าน ตนได้ยินเสียงนึกว่าแฟนกลับเข้าบ้าน ตื่นขึ้นมาเปิดไฟเจอขโมยต่อหน้าถึงกับตกใจที่กำลังเข้ามาถึงห้องนอน

ซึ่งเวลาเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ  22.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม  2563 โดยน.ส.วรรณภา วัย 27 ปี กล่าว่าได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่  302  หมู่ที่ 15 บ้านกกบกเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้มีชายลักษณะผอม รูปร่างเล็ก เข้ามาบนบ้าน โดยลักทรัพย์เอาทรัพย์สิน เงินสดจำนวน 500 บาท บัตร ATM และ กระเป๋าเงินของตนหลบหนีไป

หลังจากนั้นตนได้รีบโทรแจ้งที่ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จึงประสาน  ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายในเบื้องต้นแล้ว

โดยสาว วัย 27 ปี รายนี้ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้กินข้าวกับป้าเรียบร้อยแล้ว จนกระทั่งเข้านอน ตนได้สังเกตว่ามีสุนัขเห่าบริเวณหน้าบ้าน แต่ตนไม่เอะใจว่าจะเป็นขโมย จนกระทั่งผ่านไปสักพัก ได้ยินเสียงเหมือนคนเปิดประตูบ้านเข้ามา ตนจึงคิดว่าแฟนของตนกลับมาที่บ้าน ตนจึงรีบออกมาจากห้องนอน ก่อนเจอกับหัวขโมยอย่างจัง ก่อนที่หัวขโมยรายดังกล่าวจะรีบคว้าเอากระเป๋าเงินที่มีเงินและบัตรเอทีเอ็มของตนวิ่งลงบันไดบ้านหลบหนีไป ซึ่งหลังแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้ว และอยากให้สื่อมวลชนช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้ให้อีกทางด้วยเพราะต่อไปกลัวว่าขโมยบุกเข้ามาได้ขนาดนี้กลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัยตามมาอีกได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นกึ่งปูนกึ่งไม้ บริเวณด้านหลังบ้านไม่มีร่องรอยงัดแงะ แต่บริเวณข้างบ้านหน้าต่างพบร่องรอยเท้าในลักษณะการปีนเข้าบ้าน ก่อนที่ สาว 27 ปี รายนี้จะมอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าบ้านที่จับภาพขโมยรายดังกล่าวไว้ได้ขณะก่อเหตุแล้ว รีบขับขี่ จยย.หลบหนีไป เพื่อมอบให้ผู้สื่อข่าว และ ส่งต่อให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และช่วยเผยแพร่ให้มีการแจ้งเบาะแสให้จับคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วอีกทาง

ล่าสุดด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ)เมืองชัยภูมิ  หลังรับแจ้งและลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้เร่งประสานชุดสืบสวนให้แกะรอยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]