X

กรรมตามทันหนุ่มขนยาบ้าซิ่ง จยย.หลบด่านไปชนรถส่งพัสดุเจ็บขาหักตรวจเจอซุกยาบ้าอีก (คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งหนุ่มรายนี้ยังมีอาการทำส่อพิรุธระหว่างเกิดอุบัติเหตุที่แม้กระทั่งตัวเองบาดเจ็บหนักขาหัก ในมือยังพยายามกำกระบอก(สีชมพู)เก็บป้ายทะเบียนและพรบ.ไว้ติดตัวตลอด ก่อนที่ จนท.จะช่วยนำตัวส่ง รพ.เห็นผิดสังเกตเปิดกระบอกฯดังกล่าวดู พบยาบ้าซุกซ่อนไว้ภายในรวมอีกกว่า 115 เม็ด เตรียมรอให้รักษาตัวหายจากอาการบาดเจ็บดีก่อน ที่จนท.จะควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป!

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 ส.ค.63 ร.ต.ท.กมล  แสนมาโนช รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะขนส่งพัสดุ ที่บริเวณถนนทางแยกบ้านมอดินแดง ไปบ้านกุดสวง ต.บ้านเล่า อ.เมืองชัยภูมิ ทางเลี้ยวก่อนถึงด่านตรวจวินัยจราจร ใกล้กับที่ทิ้งขยะเทศบาลเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุได้พบจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ยี่ห้อ Yamaha LEXi  125 ซี.ซี.สีดำแดง หมายเลขทะเบียน กขต 96 ขอนแก่น ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ทั้งล้อหลังเบาะรถหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบคนขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่  ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายกิจติชัยฯ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี อ้างว่ามาพักอาศัยอยู่หอพักแห่งหนึ่งในหมู่บ้านหนองแวง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จึงรีบให้การช่วยเหลือพบว่าขาขวาหัก จนท.จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เป็นที่น่าสังเกตแม้นายกิจติชัยฯ ผู้บาดเจ็บรายนี้ จะได้รับบาดเจ็บหนักถึงกับขาหักแต่ในมือยังไม่ยอมปล่อยกระบอกเก็บป้ายทะเบียน พรบ.รถ(แท่งกลมสีชมพู)เลย  แล้วรีบนำกระบอกเก็บป้ายทะเบียน พรบ.รถ ดังกล่าวเก็บไปไว้ในกระเป๋าด้านหลังกางเกงยีนขาสั้น

ใกล้กันที่ร่องน้ำข้างถนน ยังพบรถกระบะส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 ฒญ 5439 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงตกถนนอยู่ในร่องข้างถนนเกิดเหตุ ส่วนคนขับได้เปิดประตูรถออกมาได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทราบชื่อนายสมชาย  มากพระคลัง พนักงานขับรถกระบะส่งพัสดุดังกล่าว

และต่อมาเมื่อ จนท.ช่วยนำตัวนายกิจติชัยฯ คนขับ จยย. ส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ ก็พบว่าในกระบอกเก็บป้ายทะเบียน พรบ.รถ(สีชมพู)ดังกล่าว ที่คนขับ จยย.รายนี้พยายามเก็บไว้ติดตัวตลอดขณะบาดเจ็บ กลับมีการเก็บยาบ้าซุกซ่อนไว้อยู่ภายในซองพลาสติกรวม 3 ซอง จึงนำออกมาตรวจสอบนับจำนวนเป็นยาบ้าได้ทั้งหมด 115 เม็ด ก่อนที่จะได้แจ้งขออายัติตัวนายกิตติชัยฯ ไว้เมื่ออาการดีขึ้นก่อน ทางจนท.จะได้นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ซึ่งจากการสอบสวนของชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ยังพบว่ามีผู้ที่ขับขี่รถตามหลังรถจักรยานยนต์คันเหตุ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้เห็นรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุได้รีบขับ จยย.เลี้ยวหลบด้านตรวจของตำรวจที่ตั้งด่านอยู่จาก 3 แยกถนนชัยภูมิ -ตาดโตน ที่อยู่ข้างหน้าไปประมาณ 100 เมตร ก่อนที่ จยย.คันเกิดเหตุจะรีบเลี้ยวขับขี่เข้าซอยเกิดเหตุไปด้วยความเร็วตามถนนเข้าหมู่บ้านก่อนเกิดเหตุ จยย.คันนี้ได้รีบแซงรถอีกคันขึ้นไปพุ่งชนกับรถกระบะส่งพัสดุที่วิ่งสวนทางมาดังกล่าวขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะมียาบ้าติดตัวมาและกลัวด่านตรวจตำรวจ จึงกลัวความผิดรีบเลี้ยวรถ จยย.หลบด่านเข้ามาในถนนซอยดังกล่าวอย่างรวดเร็วจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น

ขณะที่นายสมชาย  มากพระคลัง พนักงานขับรถกระบะส่งพัสดุ เล่าว่า ขณะที่ขับรถส่งของพัสดุออกมาจากบริษัท เมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ดังกล่าวขับแซงรถบรรทุกพ่วงมาอย่างเร็ว เนื่องจากเป็นถนนแคบ ตนเองพยายามหักรถหลบแต่ไม่พ้นจนเกิดชนกันและตนเองได้หักรถจนพุ่งตกถนนไปด้วยครั้งนี้

ทางด้าน ร.ต.ท.กมล  แสนมาโนช รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมีการตรวจพบมียาบ้ากับคนขับ จยย.ที่บาดเจ็บรายนี้อีกรวม 115 เม็ด ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานที่มีการสืบทราบว่า มีการรีบนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า ก่อนที่จะมาเจอด่านและพยายาขับ จยย.หนีหลบด่าน ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุให้ตนเองได้รับบาดเจ็บก่อนในครั้งนี้ ซึ่งต้องรอให้อาการคน จยย.มียาบ้าไว้ในครอบครองครั้งนี้พ้นจากอาการบาดเจ็บก่อน เพื่อจะได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 เป็นยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]