X

เศร้าซ้ำหนุ่ม 45 รีบไปหาปลาแต่เช้า ญาติเห็นกลัวเหนื่อยเพิ่งกลับช่วยงานศพญาติมาตามหา พบเป็นศพ (คลิป)

ชัยภูมิ – หมดแรงจมหายใต้ก้นคลอง สลดเศร้าซ้ำอีก! ชายวัย 45 ปี รีบไปช่วยงานศพญาติ พอกลับมาบ้านยังรีบออกไปหาปลามาเลี้ยงครอบครัวแต่เช้าต่ออีก ญาติเห็นผิดปกติหายไปนานจนเที่ยงยังไม่ยอมกลับมากินข้าวเที่ยงที่บ้าน และอาจเป็นอันตรายเพราะทั้งยังไม่ได้พักผ่อน และรีบไปช่วยงานศพญาติ ก่อนกลับมาบ้านน่าจะมีการดื่มหนักมาด้วย กลัวเป็นอันตรายหมดแรงจมน้ำได้ จึงพากันออกตามหาไปเจอรถ จยย.พร้อมถอดรองเท้าเสื้อผ้า ตาข่ายดักปลาทิ้งไว้อยู่ริมคลอง จึงรีบแจ้ง จนท.ตร.ช่วยตรวจสอบประสานชุดค้นหาใต้น้ำอยู่นานหลายชั่วโมง พบกลายเป็นศพอยู่ก้นคลอง ตามญาติที่เพิ่งเสียชีวิตไปห่างกันไม่กี่วัน!

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนจมน้ำหายไปในคลองบริเวณศาลคลองหิน หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ริมถนนเชื่อมหมู่บ้านสระหนองเบน จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอชุดประดาน้ำ หน่วยค้นหาใต้น้ำจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิเข้าช่วยค้นหา

ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ของผู้ที่หายไปในครั้งนี้  ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีแดง  ป้ายทะเบียน กยร 533 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ริมคลอง ใต้ท้องรถยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่ หน้าตะกร้ารถยังพบเสื้อผ้าของผู้สูญหาย และใกล้ขอบคลองยังพบตาข่ายดักปลาจำนวนหนึ่งวางอยู่ สอบถามไปยัง นายภูวดล  ค่ายชัยภูมิ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 246 หมู่ที่ 8 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นลูกชาย และนางหลอด  เชื้อเจริญ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นแม่ยาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมร  ค่ายชัยภูมิ อายุ 45 ปี ผู้สูยหาย อาศัยบ้านเลขที่246 หมู่ที่ 8 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้ไปช่วยงานศพที่บ้านญาติมา

ก่อนที่ช่วงเช้าประมาณ 9 โมงเช้า นายสมรฯ ได้กลับเข้ามาบ้าน และบอกว่าจะออกไปหาปลา โดยนำตาข่ายดักปลาออกจากบ้านไปด้วย จนเวลาเที่ยงแล้ว ก็ยังไม่เห็นกลับเข้ามากินข้าวที่บ้าน ทางลูกชายและแม่ยายเป็นห่วงว่าหายไปนานผิดปกติ ที่อาจจะเป็นอันตราย เพราะเพิ่งไปช่วยงานศพญาติมา และน่าจะดื่มหนักกลับมาด้วย อาจจะหมดแรงจมน้ำได้ จึงพากันออกมาตามหา

จนกระทั่งเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ได้มาพบรถจักรยานยนต์ของผู้สูญหาย ทั้งถอดรองเท้าและเสื้อผ้าทิ้งไว้ที่รถ จยย.ของผู้สูญหาย  จึงคิดว่าน่าจะจมน้ำหายไปแน่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ ก่อนที่จะประสานให้ชุดประดาน้ำลงน้ำช่วยค้นหา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมงจนถึงช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.เศษ จึงพบศพร่างของนายสมรฯ จมอยู่ก้นคลองดังกล่าว จึงนำร่างขึ้นจากน้ำได้

ก่อนที่ทาง ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่างผู้เสียชีวิตพร้อมกับแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนจะขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]