X

สาวใหญ่โร่ขึ้นโรงพักถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ร่วม 3 คนตามบุกถึงบ้าน แทงสามีจมกองเลือด! (คลิป)

ชัยภูมิ – แม้กระทั่งเธอเองพยายามก้มกราบขอชีวิตไม่ให้ทำร้ายสามี ฝ่ายกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็ยังไม่ยอมใช้มีดจ้วงแทงจนสามีล้มจมกองเลือดหมดสติ ก่อนที่จะพากันรีบขับเก๋งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว !

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2563 น.ส.ดวงใจ  ไฝชัยภูมิ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/3 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากเกิดเหตุสามีตนเองชื่อนายวิชาญ  ฝาชัยภูมิ อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 17 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถูกชายฉกรรจ์รวม 3 คน ขับรถยนต์เก๋งตามมาถึงหน้าบ้านก่อนใช้มีดแทงได้บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 30 เข็ม อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพักเลขที่ 107/250ก. ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

หลังจากเธอได้พาสามีคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิตที่แผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้องลึกมากและไปถูกเส้นเลือดใหญ่ขาด เย็บไปกว่า 30 เข็ม จนสามีผู้บาดเจ็บฟื้นจากอาการผ่าตัดเมื่อเช้าที่ผ่านมา เธอจึงรีบเข้าเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ทันทีพร้อมพาผู้สื่อข่าวลงพื้นไปดูบริเวณเกิดเหตุหน้าบ้านพักดังกล่าว ยังพบคราบเลือดอยู่ในพื้นที่จำนวนมาก

สอบถามไปยัง น.ส.ดวงใจ  ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีได้ไปกินข้าวในตัวเมืองชัยภูมิ จนกระทั้งเวลาเกิดเหตุกำลังจะเดินทางขับรถเก๋งของตนเองกลับบ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ และได้ขับรถมาบริเวณแยกโรงเลื่อย พบกับรถเก๋งยี่ห้อวีออส สีดำ จำป้ายทะเบียนไม่ได้ ขับรถขวางทางอยู่บริเวณแยกดังกล่าว ก่อนที่สามีของตนจะบอกกับคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุว่า ระวังรถถูกเฉี่ยวชนเพราะออกมาจอดขวางถนนมากแล้ว หลังจากนั้นรถเก๋งคันก่อเหตุได้ขับตามมา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นชายฉกรรจ์รวมประมาณ 3 คน จะได้ขับรถมาจอดประกบรถสามีตนเอง อยู่ที่หน้าบ้านพักเกิดเหตุ และพากันลงจากรถมาพร้อมพวกอีก 2 คน ถามหาเรื่องเหรอ ก่อนที่จะมีการใช้มีดแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ จนเธอแทบตั้งสติอะไรไม่ทัน และพยายามก้มกราบขอไม่ให้ทำร้ายสามีตนเองแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมฟัง ก่อนที่จะแทงสามีจนล้มลงและรีบพากันหนีไปอย่างรวดเร็ว ที่ล่าสุดพบสามีถูกมีดแทงรวม 2 แผล เข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย และต้นขาซ้าย แพทย์ต้องเย็บแผลรวมทั้งหมดกว่า 30 เข็ม อาการยังสาหัสต้องนอนรักษาตัวอยู่ รพ.ชัยภูมิ ให้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดอยุ่ในขณะนี้ด้วย

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งพร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมดโดยละเอียดก่อนอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้ตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]