X

แห่ชื่นชมผุดอุโมงค์ไฟสวยงามต้อนรับปีใหม่

เริ่มคึกคักในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะจุดช่วงก่อนถึงทางขึ้นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดชัยภูมิ ในเขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงามทุ่งกระเจียว ชาวบ้านนักท่องเที่ยวแห่ชื่นชม อบต.บ้านไร่ ไอเดียเก๋แห่ถ่ายภาพชมอุโมงค์ไฟสวยงามและนำไปแชร์ในโลกโซเชียลไปทั่วจนทำให้มีคนสนใจ ชวนท้ามาร่วมกางเต็นท์ท้ายลมหนาวเคาท์ดาวน์ปีนี้สุดคึกคักกว่าทุกปีด้วยเช่นกัน

( 28 ธงค.60 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ประชาชนชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันแห่ให้ความชื่นชมให้กำลังการทำงานของ อบต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ  ที่ปีนี้ได้มีการช่วยนำหลอดไฟแสงสีออกมาประดับประดาทำเป็นอุโมงค์ไฟอย่างสวยงามตระการตา ในบริเวณทางผ่านหน้าอบต.และทางขึ้นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ในเขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม แหล่งท่องเที่ยวทุ่งกระเจียวงามที่ขึ้นชื่อของจังหวัด และในช่วงต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ต้อนรับปี 2561 ที่อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ได้พาครอบครัวมามานอนกางเต็นท์ท้าลมหนาวรอเคาท์ดาวน์บนเทือกเขาพังเหยในเขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ที่อ.เทพสถิต ในปีนี้ในสไตล์ชวนท่องเที่ยวไทยได้เก๋ไก๋ให้คึกคักกว่าทุกปีได้อีกทาง

จนทำให้ประชาชนนักท่องเที่ยวที่พบเห็นผ่านไปมาในจุดดังกล่าว ต้องอดใจไม่ได้ต้องจอดรถลงมาเดินเที่ยวชมและเก็บภาพถ่ายช่วยกันนำแชร์โชว์เพื่อนๆและส่งต่อให้กันไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้จนเริ่มได้รับความนิยมและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมในจุดดังกล่าวในช่วงปีใหม่นี้เป็นจำนวนมากขึ้นต่อเนื่องไม่ขาดสายในปัจจุบัน

ซึ่งทางจังหวัดและผู้นำท้องถิ่นทุกฝ่าย และทางอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ก็มีการเตรียมความพร้อมยินดีต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวและประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาปีอย่างคึกคักกว่าทุกปีด้วยเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]