X

อดีตแฟนหนุ่มโชว์ปืนตามขู่ฆ่าสาว 2 พี่น้องเข้าพบ ตร.แล้วรับยังทำใจไม่ได้ถูกบอกเลิก (คลิป)

ชัยภูมิ – ส่วนภาพปืนเป็นของปลอม และข้อความที่โพสต์ลงไปเหมือนขู่เอาชีวิต เพราะอารมณ์พาไปเท่านั้น ด้าน ตร.เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป เตือนประชาชนการนำภาพข้อความที่โพสต์ส่อไปในทางเข้าข่ายการใช้ความรุนแรงให้เกิดความเข้าใจผิดจนสังคมแตกตื่น เสี่ยงที่จะต้องถูกดำเนินคดีนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พรบ.คอมฯที่มีอยู่ในปัจจุบันในยุคโลกโซเชียลในครั้งนี้ด้วย!

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 29 ก.ค.63 ความคืบหน้าหลังสาว 2 พี่น้องเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าตำรวจที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้เอาผิดกับชายอดีตแฟนน้องสาว ที่ได้เลิกกันไปแล้วมาได้ประมาณ 1 เดือนเศษที่ผ่านมา แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกยังมีการตามรังควาญใช้ทั้งมีการส่งข้อความโพสต์ข่มขู่โชว์ทั้งภาพอาวุธปืนรุนแรง และมีการตามพยายามข่มขู่คุกคามในบริเวณบ้านของสาว 2 พี่น้อง ที่พากันมาอาศัยอยู่ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ เพื่อให้ จนท.ตร.เร่งติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มของน้องสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเริ่มหวากผวาหนักว่าจะไม่ได้รับความความปลอดภัยในชีวิต เพราะมีการพยายามข่มขู่รุนแรงถึงขั้นมีการพกอาวุธคล้ายปืนเข้ามาข่มขู่เอาชีวิตต่อเนื่องหลายครั้งในตลอดช่วง 3-4 วันที่ผ่านมานี้ด้วย

ล่าสุดทางด้านอดีตแฟนหนุ่ม นายถุงเงิน อายุ 31 ปี ชาวอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ รายนี้ที่มีการตรวจพบว่ามีการชื่อเฟชบุ๊กของตนเอง ส่งภาพมีการถืออาวุธปืนรุนแรง ส่งมาให้ทางอดีตแฟนสาวจึงนำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความในช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา และล่าสุดในช่วงใกล้ค่ำวันนี้เอง ทางด้านอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ หลังทราบว่าตัวเองตกเป็นข่าวดังไปทั่วเมือง และยังทำให้ประชาชนแตกตื่นไปทั่วที่ว่ามีการโพสต์ภาพมีการถืออาวุธปืนรุนแรงออกมาเป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมาทางทีมงานผู้สื่อข่าวได้เดินทางเพื่อไปสอบถามต่อกรณีที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความเป็นธรรมกับอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ถึงที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ

ก่อนที่จะแนะนำให้อดีตแฟนหนุ่มรายนี้ได้ไปพบ จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อชี้แจงความเป็นธรรมให้ตนเอง กับการโพสต์ภาพที่ส่อไปในการใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ทั้งในการโพสต์ภาพอาวุธปืน และข้อความที่ระบุถึงการเข้าข่ายข่มขู่เอาชีวิต

ก่อนที่อดีตแฟนหนุ่ม วัย 31 ปี รายนี้จะเดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์  อุตรส สว.สืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และอยากให้ยุติความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น ในเบื้องต้นอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ แจ้งว่าปืนที่โพสต์ในเฟชบุกคทั้งหมดเป็นของปลอม และส่วนรูปแรกเป็นรูปปืนจริง ที่ก็เป็นภาพเก่านานแล้ว ที่ตนเองเคยอยู่ในสมัยตอนที่ตนเองติดทหารมาเมื่ออายุช่วงกว่า 20 ปี  ส่วนรูปที่ 2 และ 3 เป็นรูปปืนปลอม ที่ซื้อมาเก็บไว้เล่นโชว์เท่านั้น โดยครั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นที่มีการโพสต์ออกไปไม่มีปืนจริงสักกระบอกแต่อย่างใด ส่วนการโพสต์ระบุว่า มีแต่ความตายเท่านั้นที่จะพรากเราไปจากกันได้นั้นเป็นเพียงบทเพลง ที่ในช่วงนี้ตนเองยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ ที่ถูกสาวบอกเลิก และเป็นอารมรณ์พาไปที่ตนเองอกหัก ถูกสาวรายนี้บอกเลิก ทั้งที่เคยคบกันมานานกว่า 5 ปี แล้ว ยังทำใจไม่ได้ และไม่มีเจตนา ไม่ได้ระบุว่าจะฆ่าใคร ซึ่งตนอยู่ในช่วงอกหักยังทำใจไม่ได้เท่านั้น

รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจฉี่ในร่างกายเบื้องต้นกับอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ก็ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งในกรณีที่เกิดขึ้นในส่วนที่ฝ่ายสาวอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ก็ยังยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่มีการคุกคามข่มขู่รุนแรงถึงจะเอาชีวิตขนาดนี้ และไม่น่าทำกับคนเคยที่อ้างว่าเคยรักกัน ทั้งมีการนำข้อความและรูปภาพที่ระบุมีอาวุธปืนรุนแรงออกมาโชว์ และมีการใช้ความพยายามเข้ามาติดตามข่มขู่จะเอาชีวิตกันถึงบ้านที่อยู่ใหม่ ถึงจะปฏิเสธแสดงเจตนาว่าไม่มีปืนจริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเข้าข่ายการข่มขู่คุกคามเอาชีวิต จนทำให้ผู้คนที่พบเห็นแตกตื่นหวาดกลัวไปทั่ว รวมทั้งทาง จนท.ตร.ยังอยากจะฝากเตือนในครั้งนี้ด้วยว่า ไม่ใช่จะอ้างว่าเอาแต่ตัวเองมีอารมณ์พาไปเท่านั้น แต่ต้องรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวมด้วย ที่พฤติกรรมทั้งเข้าข่ายนำภาพข้อมูลอันเป็นเท็จ ทำให้คนหวาดกลัวแตกต่อต่อสังคมโดยรวมไปทั่ว ที่เข้าข่ายผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ในครั้งนี้ด้วย บ้างครั้งคนโพสต์อาจจะคิดว่าเป็นปืน หรือวัตถุระเบิดปลอม แต่ทำให้คนพบเห็นแตกตื่นไปทั่ว จะอ้างว่าตัวเองอกหักอารมณ์พาไปในสังคมโดยรวม คงรับไม่ได้ บ้านเมืองก็จะเกิดปัญหาตามมาอีกมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]