X

สาว 2 พี่น้องผวาหนักอดีตแฟนน้องสาวไม่ยอมเลิกโพสต์โชว์ปืนตามขู่ฆ่า! (คลิป)

ชัยภูมิ – วอนสื่อช่วยประสาน จนท.ตร.เข้าแจ้งความ หวั่นไม่ได้รับความปลอดภัยผวาหนัก หลังอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ยังมีการตามข่มขู่ส่งภาพโชว์อาวุธปืน และพกปืนบุกมาหาตามขู่ฆ่าถึงบ้าน ด้าน ตร.เตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หากไม่มาก็จะต้องถูกออกหมายจับต่อไป!

( 29 กรกฏาคม2563 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนวอนขอให้ช่วย จากสาว 2 พี่น้อง ว่า หลังจากที่น้องสาวได้ถูกตามรังควาญจากอดีตแฟนหนุ่ม ที่เลิกลากันมากว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งมีพฤติกรรมไม่ยอมเลิกตามข่มขู่เอาชีวิต ทั้งมีการส่งภาพโชว์อาวุธปืนมาข่มขู่ และนำอาวุธปืนบุกมาหาสาว 2 พี่น้องถึงบ้านที่พักใหม่ มาต่อเนื่องยังไม่หยุดในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ซึ่งร้านที่พักใหม่ของสาว 2 พี่น้อง ตั้งอยู่บริเวณร้านตัดผมชาย ถนนสายบ้านโนนสาทร-บ้านหนองโสมง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยน.ส.อารยา อายุ 20 ปี เป็นชาวตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สาวผู้เสียหายที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ตามข่มขู่เอาชีวิต เล่าว่า เธอเองได้คบหากับอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ที่ชื่อว่า นายถุง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นชาวอ.บ้านเขว้า หรือเขาจะใช้ชื่อเฟชบุ๊กว่า Thungngoen Araya

ซึ่งสาววัย 20 ปี รายนี้ กล่าวต่อว่า เธอกับแฟนหนุ่มรายนี้คบหากันมาได้ประมาณ 5 ปี ก่อนที่ไปกันไม่ได้ และได้เลิกลากันไปได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงหลังมานี้ในช่วง 3-4 วันมานี้ นายถุงเงิน วัย 33 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ได้มาตามก่อกวนเธอทั้งมีการใช้โทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองรุนแรงถึงขั้นจะเอาชีวิต และมีการส่งภาพอาวุธปืนมาโชว์บ่อยครั้งก่อนที่  จะมาหาถึงหน้าร้านบ้านที่พักใหม่กับพี่สาว และมีมีเพื่อนบ้านเห็นว่ามีการพกอาวุธปืนติดมือมาด้วย จึงเกรงว่าจะเกิดอันตรายและไม่เกิดความปลอดภัย ต้องพากันปิดร้านและโทรแจ้งให้แม่ของอดีตแฟนหนุ่ม บอกให้เขากลับบ้านไป แต่เขาเองก็ยังไม่ยอมเลิกลายังพยายามตามข่มขู่และตามมาขู่ฆ่าบ่อยครั้งยังไม่หยุด ในครั้งนี้จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยประสาน จนท.ตร. เพราะหวั่นเกรงว่าต่อไปจะเกิดอันตรายอะไรตามมาอย่างไม่คาดคิดอีกได้

รวมทั้งด้าน น.ส.วรัญญา อายุ 24 ปี พี่สาวผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ตนได้พาน้องสาวมาอาศัยที่บ้านหลังนี้หลังจากที่น้องสาวถูกข่มขู่มาแล้วหลายครั้งที่ผ่านมา จนกระทั่งชายคนดังกล่าวพบว่าเธอและน้องสาวมาอาศัยอยู่กับตนที่นี้ ก็ยังตามมา อีกทั้งยังพกอาวุธปืนมาด้วย ซึ่งจากนี้ไปเกรงจะไม่ปลอดภัย ก่อนที่จะแจ้งให้ผู้สื่อข่าวช่วย และพาน้องสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ต่อ ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งหลังได้รับเรื่องแจ้งความดังกล่าวจากสาวผู้เสียหายไว้แล้ว ในทางคดีจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะออกหมายเรียก นายถุงเงิน วัย 33 ปี อดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และหากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนอีกก็จะได้ขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]