X

กระบะเมากร่างหนักชน จยย.นศ.สาวเจ็บสาหัส 2 ดับ 1 ไม่พอใจไล่ต่อยตร.อีก! (คลิป)

ชัยภูมิ – ขณะที่ จนท.ตร.รับแจ้งเกิดเหตุ และเร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพยายามช่วยคนเจ็บสาหัสที่เป็น นศ.สาว วัย 19 ปี รวม 3 ราย ส่ง รพ. ด้านเจ้าของคนขับ รถกระบะเมากร่างหนัก ยังพยายามจะขับกระบะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ไม่พอใจ ตร.เข้าไปสอบถามยังไล่ต่อย ตร.อีก!!

เมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 28 กรกฏาคม 2563 พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่ บริเวณหน้าร้าน อ.โอชา ถนนสายบ้านห้วยชันมุ่งหน้าทางบ้านห้วยต้อน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปึ้ สีดำ ป้ายทะเบียน 6644 หมวดจังหวัดชัยภูมิ คว่ำอยู่สภาพด้านหน้าพังยับ และมีรถกระบะคู่กรณี ยี่ห้อเชฟโลเลต สีดำ ป้ายทะเบียน ผฐ 8001 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร สภาพหน้าหน้ากระบะพังยับเช่นกัน โดยมีนายบุญเพ็ง อายุ 63 ปี ชาวตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะดังกล่าว

และในขณะเดียวกันในระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีพ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ยงยุทธ  เลิศสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่พลขับรถสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้พบกับทางคนขับรถกระบะดังกล่าว ที่ยังมีอาการเมากร่างระหว่าง จนท.เดินตรวจสอบรถในพื้นที่เกิดเหตุ คนขับกระบะรายนี้ยังพยายามที่จะขับกระบะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ ที่เข้าไปสอบถามก่อนที่จะมีการไล่ทำร้ายร่างกาย ไล่ต่อย ร.ต.อ.ยุงยุทธไป 2 ครั้ง ซึ่งนายตำรวจท่านนี้แจ้งว่าตนเองได้หลบทัน ก่อนที่ จนท.จะช่วยกันควบคุมตัวคนขับกระบะรายนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายที่สภ.เมืองชัยภูมิ ต่อไป

ซึ่งล่าสุดพบว่า กรณีการเมาแล้วขับรถกระบะชน จยย.ครั้งนี้ จนเป็นเหตุทำให้ฝ่าย ขับ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้เป็นหญิงทั้งหมด 3 ราย อาการสาหัส ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ใน 3 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมาช่วง 01.15 น.วันที่ 28 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อหญิงสาวที่เสียชีวิตรายนี้ ชื่อนางสาวภัทราพร  เเปงเเก้ว (น้องมิลค์) อายุ 19 ปี ซึ่งยังกำลังเรียนเป็นนักศึกษาของคณะพยายาล ของมหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ ต้องมาจบชีวิต ด้วยความเมาแล้วขับเป็นเหตุ อย่างน่าสลดครั้งนี้ซ้ำอีก ระหว่างที่เด็กสาววัย 19 ปี รายนี้ยังเรียนไม่ทันจบด้วยอีกราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]