X

รถผู้ว่าชัยภูมิเกิดอุบัติเหตุเก๋งยางแตกพุ่งชนเจ็บ 6 เด็ก 2 ขวบสาหัส! (คลิป)

ชัยภูมิ – รถผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิคนใหม่นายกอบชัยฯ ที่เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าฯชัยภูมิคนใหม่ได้ยังไม่ถึง 2 เดือน เกิดอุบัติเหตุ ถูกรถเก๋งขับมาเกิดยางแตกเสียหลักพุ่งชนกันอย่างจัง โชคยังดีด้านรถคันผู้ว่าเจ็บเล็กน้อย 3 ราย ส่วนเก๋งคู่กรณีก็เจ็บอีก 3 ราย แต่มี 1 ใน 3 เป็นเด็กอายุเพียง 2 ขวบ มีอาการบาดเจ็บสาหัสเพราะขณะเกิดเหตุตัวน้องกระเด็นออกมาจากตัวรถ ที่ล่าสุดแพทย์ รพ.ภูเขียว ส่งตัวต่อไปรักษาที่ รพ.ขอนแก่นแล้ว!!

เมื่อเวลาใกล้ถึง 12.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม2563 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ นายกอบชัย  บุญอรณะ ที่ได้ย้ายมาจากผู้ว่าราชการ จ.เพชรบุรี มาอยู่เป็นผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ไม่ทันถึง 2 เดือน เกิดประสบอุบัติเหตุ ซึ่งถูกรถยนต์เก๋งของชาวบ้านขับผ่านมาอยู่เกิดยางแตกเสียหายพุ่งไปชนกับผู้ว่าฯ ชัยภูมิ ช่วงถนนสายชุมแพ-อำเภอภูเขียว ก่อนถึงหน้าปั๊มแก๊สบ้านโนนสาว ตำบลโคกสะอาด อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้รวม 6 ราย และหนึ่งในนั้นในที่เกิดเหตุซึ่งด้านรถของผู้ว่าฯชัยภูมิ นายกอบชัยฯ สภาพด้านหน้ารถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ ป้ายทะเบียน 5 กฮ 4903 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร พังยับ แต่ส่วนตัวผู้ว่าฯเ อง ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากข้อมือซ้ายเคล็ดเล็กน้อย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่ขับและนั่งมาด้วยอีก 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

ส่วนอีกด้านรถคู่กรณี ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งนิสสัน สีขาว ป้ายทะเบียน กต 8189 หมวดจังหวัดเลย มีผู้บาดเจ็บรวม 3 รายด้วยเช่นกัน ถูกนำตัวส่ง รพ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และมีใน 1 ใน 3 รายนั้นเป็นเด็กอายุเพียง 2 ขวบ ซึ่งกระเด็นออกจากตัวรถขณะพุ่งชนกันกับรถผู้ว่าฯ ล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งต่อไปจาก รพ.ภูเขียว ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลขอนแก่นแล้ว

สอบถามไปยังนายกอบชัย  บุญอรณะ ผวจ.ชัยภูมิ กล่าวว่า ตนเองได้ให้คนขับรถพาไปดูงานทูบีนัมเบอร์วันในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งจะมีการตรวจและมีคณะกรรมการเดินทางมาตรวจงานในวันนี้ที่โรงเรียนบ้านเดื่อวิทยาคาร อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่จะไปต่อเพื่อถ่ายทำรายการที่ช่อง 11 จังหวัดขอนแก่น แต่ระหว่างรถขับผ่านมาเส้นทางจุดเกิดเหตุดังกล่าว คนขับรถพบว่ามีรถเก๋งคู่กรณีขับสวนมาเกิดยางรถแตกที่มองเห็นที่ล้อหมุนมาจนล้อรถเก๋งยางมีไฟไหม้ออกมา ก่อนที่เสียหลักพุ่งมาชนกับรถผู้ว่าฯ ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งขณะนี้รถเก๋งพุ่งจะเข้าชนผู้ว่าฯตนเองก็พยายามบอกให้คนขับพยายามหักหลบพุ่งลงไปไร่อ้อยข้างทาง แต่ก็ไม่พ้นจนพุ่งชนกันครั้งนี้ขึ้น ต้องบอกว่าที่โชคดีที่รอดชีวิตมาได้เพราะคาดเข็มขัดนิรภัยกันทุกคน ที่มาด้วยกันกับรถผู้ว่าฯ รวม 3 คน จึงได้รับบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อยไม่มีใครเป็นอะไรมาก

ส่วนที่น่าสงสารก็คือรถเก๋งขาวคู่กรณีที่มีผู้บาดเจ็บรวม 3 คน และหนึ่งในนั้นเป็นเด็กอายุเพียง 2 ขวบ ที่ล่าสุดเจ็บสาหัสแพทย์ต้องรีบส่งตัวออกจาก รพ.ภูเขียว ไปช่วยรักษาตัวต่อที่รพ.ขอนแก่นต่อไปแล้ว ซึ่งก็จะได้ตามไปดูอาการและให้กำลังใจคู่กรณีด้วย ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้โชคดีที่รถเก๋งคู่กรณีไม่ไปเกิดยางแตกเสียหลักไปชนกับรถที่มีขนาดใหญ่อย่างสิบล้อ ก็จะมีเจ็บสูญเสียหายกันไปมากกว่านี้ ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว จะได้ตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]