X

ผบช.ตร.ภ.3 รวมใจจิตอาสาชาวชัยภูมิพัฒนาสวนหนองปลาเฒ่าถวายเฉลิมพระเกียรติฯ (คลิป)

ชัยภูมิ – แน่นเต็มลานหนองปลาเฒ่าเนื้อที่กว่า 50 ไร่ เนื่องในโอกาสวันมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 ก.ค.63 ที่จะถึงนี้ ต่างมีตัวแทนหน่วยงานราชการทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ประชาชนตัวแทนเหล่าจิตอาสาร่วมกิจกรรมทำความดีด้วยหัวใจสุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 ก.ค.63 ณ สวนสาธารณหนองปลาเฒ่า(สวนเฉลิมพระเกียรติ) ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ พล.ต.ท.พูลทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานนำข้าราชการตำรวจภูธร จังหวัดชัยภูมิ ประชาชนเหล่าจิตอาสาร่วมกิจกรรม“จิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะหนองปลาเฒ่า” ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

เนื่องในโอกาสวันมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ รัชกาลที่ 10 ได้เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ทางตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จึงได้ออกมาร่วมแรงร่วมใจกันร่วมกับหน่วยงาน ส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนเหล่าจิตอาสา จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ฯ “จิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณหนองปลาเฒ่า” ณ สวนสาธารณหนองปลาเฒ่า ต.ในดมือง อ.เมืองชัยภูมิ ครั้งนี้ขึ้น

โดย พล.ต.ท.พูลทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ตร.ภ.3 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ฯ พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรงค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ  ข้าราชการตำรวจในสังกัด ทั้งฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.ชัยภูมิ กก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ทั้งหมด 29 สภ. รวมถึง ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชัยภูมิ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยภูมิ สันติบาลชัยภูมิ จนท.อบจ.ชัยภูมิ เทศบาลเมืองชัยภูมิ กกต.จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ศาลเจ้าพ่อพระยาแลประจำหนองปลาเฒ่า และประชาชนเหล่าจิตอาสาจากชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ เข้าร่วมกิจกรรม ครั้งนี้รวมกว่า 728 คน

ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้มีการตัดหญ้า เก็บขยะ ตัดแต่งกิ่งต้นไม้ และทำความสะอาดในหนองปลาเฒ่าและรอบบริเวณสวนสาธารณหนองปลาเฒ่าทั้งหมดในเนื้อที่กว่า 50 ไร่

โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังคงยึดหลักการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 อย่างเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากากอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิ และการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย (Social Distancing) เพื่อเป็นการนินการตามมาตรการการ์ดไม่ตกให้ต่อเนื่องอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]