X

สลดซ้ำความรักยายหลานถึงจะถูกทำร้ายบังคับขอเงินซื้อยาเสพ พอหลานถูกจับ ยังให้การช่วยหลาน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ที่ในห้วงลึกของหัวใจความรักของยายกับหลานรายนี้  ก็ยังหวังเพียงขอให้หลานกลับตัวเลิกยาให้ได้ หลังล่าสุดพี่สาวสุดทนโพสต์วอนช่วยยายถูกหลานชายรายนี้ติดยาหนัก ชอบบังคับทำร้ายยายขอเงินไปซื้อยามาเสพ หวั่นเกิดเหตุคลั่งยาจนทำร้ายยายหนักรุนแรงไปมากกว่านี้อีก จึงถ่ายคลิปโพสต์ฝากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยพาตัวไปรักษา จนล่าสุด ทั้งนายอำเภอ – ตร. จัด จนท.ตามรวบตัวแล้ว สุดท้ายยังสลดซ้ำหัวใจความรักของยายด้านยายยังพยายามให้การช่วยหลานบอกไม่ได้ทำร้าย ขอเพียงหลานคิดกลับตัวกลับใจเลิกยาครั้งนี้ให้ได้ ก่อนที่ตัวเองจะหมดลมหายใจครั้งสุดท้าย!

( 21 กรกฏาคม 2563 ) ล่าสุดมีความคืบหน้ากรณี สาวโพสต์วอนช่วยน้องชายต่างบิดา ที่ติดยาหนักชอบทำร้ายยายวัย 80 บังคับขอเงินซื้อยาบ้าเสพมาตลอดนานนับปี หลานสาวคุณยายวัย 80 ปี ครั้งนี้จึงสุดทนต้องถ่ายคลิปน้องชายต่างบิดา ที่ชอบข่มขู่ทำร้ายร่างกายคุณยายบังคับขอเงินไปหาซื้อยาบ้าเสพบ่อยครั้ง ก่อนนำมาโพสต์ขอความช่วยเหลือว่อนไปทั่วโซเชียลในขณะนี้ เพื่อวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยนำตัวน้องชายไปช่วยบำบัดรักษาให้หายจากอาการติดยาเสพติดหนักในครั้งนี้ด้วย ซึ่งต่อไปก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าจะเกิดอาการคลั่งยาจนไม่รู้จะทำร้ายร่างกายคุณยาย ที่ปัจจุบันอายุมากกว่า 80 ปีแล้วต่อไปรุนแรงอีกขนาดไหนได้อีก

หลังสาวรายนี้ต้องสุดทนจึงตัดสินใจ โพสต์คลิปภาพเห็นการณ์ครั้งนี้ขึ้น และกำลังได้รับความสนใจของชาวโลกโชเซียลว่อนไปทั่วเป็นจำนวนมาก ที่เห็นภาพหลานชายพยายามข่มขู่ทำร้ายร่างกายผู้เป็นยายตนเอง วัยสูงอายุแล้วกว่า 80 ปี ที่เกิดเหตุขึ้นล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 20ก.ค.63 ) ที่ผ่านมาภายในบ้านเลขที่ 123/1 หมู่ 3 บ้านเมืองน้อยใต้ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งในภาพหลานชายพยายามจะทำร้ายร่างกายคุณยายรายนี้และใช้เท้าเตะยาย อายุ 80 ปี เพื่อบังคับขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งคุณยายที่นั่งอยู่ติดกับผนังพื้นห้องด้วยความหวาดกลัว ก่อนที่คุณยายจะให้เงินหลานไปหลานเนรคุณรายนี้จึงหยุดก่อเหตุ

ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวันนนี้ล่าสุดทั้งทางด้านนายอนุชา  เจริญรักษ์ นายอำเภิเมืองชัยภูมิ รับทราบเรื่องและได้เร่งประสานไปยังพ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศิลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์  อุตรส สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ นำกำลังจนท.ตร.ไปจับตัวพลทหารนฤเบศ  หรือ นะ ขอสงวนนามสุกุล อายุ 23 ปี ได้ล่าสุดยังได้มีการหลบหนีการเป็นทหารออกมาจากค่ายแห่งหนึ่ง ที่จ.นครราชสีมา เพื่อมาหลบอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุกับยายและพี่สาวผู้โพสต์ขอความช่วยเหลือ

ในขณะที่หลานชายผู้ก่อเหตุรายนี้กำลังนั่งอยู่ภายในบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้าควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งด้าน น.ส.นุชรี อายุ 24 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุอีกคน ที่ช่วยกันนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในโลกโซเซียลครั้งนี้เพื่อขอความช่วยเหลือ ระบุว่าน้องชายต่างบิดาของตนเป็นคนติดยาเสพติด เวลาที่เสพยาเสพติดเข้าไปพร้อมกับดื่มสุรา จะชอบทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเอามีดไล่แทงคุณยายและพวกตนมาแล้ว แต่ครั้งนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ครั้งนี้ตนจึงให้พี่สาวอีกคน ได้ช่วยถ่ายคลิปโทรศัพท์ใว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยมาควบคุมตัวน้องชายตนไปเลิกยาดีกว่าจะปล่อยไปจนเกิดเหตุรุนแรงหนักมากกว่านี้ได้

และจากการสอบถามไปยังพลทหาร วัย 23 ปี รายดังกล่าว ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายคุณยาย แต่ทำไปเพราะความเมายาเสพติดและเมาสุราเท่านั้น ก่อนที่ จนท.ตร.จะขอตรวจปัสสาวะ ก็พบป็นสีม่วง ก่อนส่งตัวให้ พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย 1.)พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว 2.)เสพยาเสพติด และ3.)ทำร้ายร่างกายยาย ก่อนที่จะส่งมอบตัวให้กับหน่วยงานต้นสังกัด ที่ระหว่างมาก่อนเหตุยังเป็นพลทหารรายนี้ ที่แอบหนีทหารออกจากค่ายมาอยู่ในสังกัดกองพันของพลทหารที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายของกองทัพ และเข้าสู่การช่วยเหลือบำบัดรักษาให้หายจากอาการติดยาเสพติดต่อไป

ซึ่งในกรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ด้วยความสลดใจต่อหัวใจความรักของยายรายนี้ ที่หลายฝ่ายพยายามสอบถามยายเองก็ยังมีความรักห่วงหลานผุ้ก่อเหตุรายนี้อยู่ไม่หยุด ที่ถึงแม้จะถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกายมาหลายครั้ง ในขณะถูกตำรวจจับกุมหลานชายรายนี้มาได้ ด้านยายเองด้วยความรักผูกพันกับหลานชายรายนี้ ให้การกับ จนท.พยายามช่วยหลาน บอกไม่ได้ถูกทำร้าย หลานไม่ได้ทำร้ายตัวเองอยู่ตลอดเวลา อย่างน่าสลดใจ ยายหวังเพียงว่า อยากจะให้หลานชายคิดกลับตัวเลิกยามาเป็นคนดีต่อสังคมได้อีกครั้ง ระหว่างที่ยายยังมีชีวิตอยู่ได้เห็นเป็นความหวังสุดท้ายของชีวิตยายในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]