X

สุดสลดพ่อเฒ่าข้างบ้านหื่นกามขู่บังคับข่มขืนด.ญ.7 ขวบนับครั้งไม่ถ้วน!(คลิป)

ชัยภูมิ – สุดสลดทั้งหลอกพาไปบังคับข่มขืนกลางทุ่งนา และลากตัวเด็กไปย่ำยีในยุ้งข้าวใกล้บ้านก็ไม่เว้น ก่อนความแตกเด็กสาวน้อยวัย 7 ขวบ เกิดมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศหนัก จนแม่น้องพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินใจบอกแม่ ญาติๆ พากันวิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งความขอให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด ด้านพ่อเฒ่าหื่นกามวัย 73 ปีรายนี้ที่เคยเป็นถึงอดีต ผช.ผญบ.ยังปากแข็งให้การปฏิเสธ! จนล่าสุดหลังพยายามทำปากแข็งอยู่นาน ก่อนที่จะถูก ตร.ควบคุมตัวไปนั่งสอบสวนอยู่นาน ก่อนที่พ่อเฒ่ารายนี้จะยอมรับสารภาพแล้วว่าทำการข่มขืนเด็กจริง!

( 19 ก.ค.63 ) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุสุดสลดใจขึ้นครั้งนี้ เมื่อมีชาวบ้านได้ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวว่า มีพ่อเฒ่าวัย 73 ปี ที่เคยเป็นถึงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมข่มขู่บังคับข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ ข้างบ้านที่อยู่ใกล้กันในหมู่บ้านไทรงาม ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

หลังรับแจ้ง ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่ขอร่วมให้ข้อมูล เพื่อพาเดินทางไปยังบ้านเด็กผู้เสียหาย และพบกับนางเอ นามสสมุติ อายุ 26 ปี  แม่ของน้อง ด.ญ อายุ 7 ขวบ ที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้

โดยแม่น้องเล่าให้ฟังว่า ลูกสาววัย 7 ขวบของตนเอง ได้เล่าให้ฟังว่ามีอาการเจ็บและปวดที่อวัยวะเพศ จึงสอบถามน้องและได้ความว่าถูกตาวัย 73 ปี ข้างบ้านบังคับข่มขืน ซึ่งทั้งๆ ที่ตารายนี้เป็นเพื่อนบ้านกันมานาน และเคยเป็นถึงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และบ้านก็อยู่ห่างจากบ้านเด็กผู้เสียหายเพียงประมาณ 20 เมตร ซึ่งน้อง 7 ขวบถูกพ่อเฒ่าหื่นรายนี้หลอกพาไปแล้วบังคับข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว ทั้งที่บริเวณกลางทุ่งนา ในห้องน้ำและบริเวณยุ้งข้าวใกล้บ้านที่มีการใช้กำลังบังคับลากตัวน้องไปข่มขืนในยุ้งข้าวอีกนับสิบครั้ง ซึ่งน้องถูกข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร ก่อนที่ความจะมาแตกเพราะน้องมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมาก แม่จึงพยายามสอบถามจึงรู้ความจริงครั้งนี้ขึ้น

จนทางแม่และญาติทราบเรื่อง จึงได้พาลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วุฒิชัย  เยิมสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.เทพสถิต มาตั้งแต่วานนี้(18 ก.ค.63)ที่ผ่านมา และได้พาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเทพสถิต ซึ่งล่าสุดวันนี้มีผลตรวจร่างกายของน้องออกมาแล้วว่า ปรากฏว่าพบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด จากการถูกข่มขืนจริง

ทางแม่น้องและญาติๆ จึงขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการกับพ่อเฒ่าวัย 73 ปีผู้ก่อเหตุรายนี้ ให้ถึงที่สุด ขณะที่ด้านยายวัย 68 ปี ของด.ญ. 7 ขวบ ที่ถูกข่มขืนในครั้งนี้กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากต่อเหตุการณ์นี้และไม่คิดว่าเพื่อนบ้านที่สนิทกันมานาน จะทำกันได้ลงคอขนาดนี้แม้แต่กับเด็กซึ่งวัยเพียง 7 ขวบ ไม่รู้หัวใจทำด้วยอะไรทั้งที่ก็เคยเป็นถึงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เด็กตาดำๆ ก็ยังกล้าทำลงไปได้ผิดมนุษย์ และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวคนก่อเหตุรายนี้ไปดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.พีรวัฒน์  มงคลสวัสดี ผกก.สภ.เทพสถิต พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุราษฎร์  แก้งวังปา สว.สืบสวน ได้เดินทางไปเชิญตัวพ่อเฒ่าหื่นกาม วัย 73 ปี รายนี้ ที่ไม่อยู่บ้าน แต่ไปนอนพักอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาห่างจากท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 500 เมตร และได้ขอเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต ร่วมกับตัวแทนสหวิชาชีพ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ซึ่งด้านตัวพ่อเฒ่าหื่นกามผู้ต้องหารายนี้ ยังให้การขอปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานผลตรวจร่างกายชัดเจน และเป็นการคุ้มครองเด็กเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาที่อาจจะมีการเข้าไปข่มขู่น้องตามได้อีก ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ยังรวบรวมพยานหลักฐานไม่เสร็จ จึงต้องควบคุมตัวฝากขังไว้ก่อนเพื่อจะได้แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จนล่าสุดหลังพยายามทำปากแข็งอยู่นาน ก่อนที่จะถูก ตร.ควบคุมตัวไปนั่งสอบสวนอยู่นาน ก่อนที่พ่อเฒ่ารายนี้จะยอมรับสารภาพแล้วว่าทำการข่มขืนเด็กจริงแล้ว ว่า ทุกครั้งที่ก่อเหตุหลายครั้งก่อเหตุตนเองเมื่อดื่มเหล้าจนเมาเกิดอารมณ์หื่น ก่อนที่จะออกอุบายซื้อขนมให้เด็กและได้หลอกพาไปข่มขืนที่ทุ่งนาโดยใช้อวัยวะเพศถูไถไปที่อวัยวะเพศของเด็กจนสำเร็จ หลังจากนั้นก็ได้ข่มขู่เด็กไว้ว่าห้ามบอกใคร เด็ดขาด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา พ่อเฒ่า 73 ปี รายนี้แล้วในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อกระทำอนาจาร และหากทีม สหวิชาชีพ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก สอบสวนพบก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]