X

วงจรปิดจับภาพ 2 หญิงชายเก็บมือถือได้ อย่าหนีรีบ นำมาคืนก่อนถูกตามจับข้อหาหนัก (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เจ้าของมือถือพยายามติดต่อไปยังไม่ยอมคืน แจ้ง ตร.ขอรีบนำมาคืนก่อนถูกตามจับตัวได้ต้องโดนข้อหาหนัก!!

( 17 กรกฏาคม 2563 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสิทธิพงษ์  บำเพ็ญเพียร อายุ 53 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 712/30ก. ถนนโนนม่วง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ว่าได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกสี่แยกไฟแดงกองช่างเทศบาลเมืองชัยภูมิ  เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.ศิริ  จันทร์ดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามี 2 หญิงชาย คาว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากันขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเจอโทรศัพท์ของตนเองที่ทำตกหล่นไว้อยู่ในจุดดังกล่าว ก่อนที่จะมี 2 สามีภรรยารายนี้ขับ จยย.ผ่านมา และรีบพากันจอดรถหลบกลางแยกไฟปดงและรีบวิ่งลงมาหยิบโทรศัพท์ถือถือของตนเองที่ทำตกไว้ไป โดยไม่ได้นำไปแจ้งความเพื่อติดตามหาส่งคืนเจ้าของเลย

โดยนายสิทธิพงษ์  บำเพ็ญเพียร วัย 53 ปี เจ้าของโทรศัพท์มือถือครั้งนี้ที่หายไป เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงประมาณเกือบ 20.00 น.ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณสี่แยกไฟแดงดังกล่าว เพื่อที่จะไปหารับประทานอาหารที่บ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ห่างจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้ขับ จยย.มาถึงบริเวณแยกดังกล่าว ตนคิดว่าโทรศัพท์มือถือของตนยี่ห้อเอซูส สีขาว เคสสีแดง ราคาประมาณ 16,000 บาท ได้หลุดออกจากกระเป๋า จนทำให้ล้อรถเหยียบจนเกือบรถล้มในจุดดังกล่าวที่ผ่านมาแน่

หลังกระทั้งขับ จยย.มาถึงบ้านเพื่อนตนได้ตรวจดูในกระเป๋าไม่พบโทรศัพท์มือถือ จึงออกตามหาที่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเลี้ยวรถเหยียบเป็นแน่ พร้อมได้ไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจาก จนท.เทศบาลฯที่บริเวณแยกดังกล่าว ในภาพจึงพบว่า มี 2 ผัวเมียขับ จยย.ผ่านมา และเห็นโทรศัพท์ตกอยู่ จึงพากันรีบจอดรถกลางแยกไฟแดง รีบวิ่งไปเก็บโทรศัพท์ของตนไป จึงได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ช่วยติดตาม 2 ผัวเมียในภาพช่วยนำโทรศัพท์มาคืน รวมทั้งอยากฝากผ่านสื่อมวลชนช่วยให้ 2 ผัวเมียรายนี้รีบนำมาคืนเพราะของที่เก็บไปไม่ใช่ของตนเองควรรีบนำมาคืน หรือมาแจ้ง จนท.ตร.ให้ช่วยตามหาเจ้าของจะดีกว่า เพราะพยายามโทรกลับไปที่โทรศัพท์มือถือของตนเองที่ 2 ผัวเมียที่เก็บโทรศัพท์ไปแต่ก็ไม่ยอมรับสาย ติดต่อไม่ได้เลยด้วย

ด้านพ.ต.ต.ศิริ  จันทร์ดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งความดังกล่าวไว้ พร้อมได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดส่งมอบให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อเร่งหาเบาะแสรถจักรยานยนต์รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง ที่ 2 ผัวเมียในภาพเก็บโทรศัพท์ผู้อื่นไปไม่ยอมนำมาคืนครั้งนี้ เพื่อเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป และหาก 2 ผัวเมียได้นำโทรศัพท์ดังกล่าวไปจริง และยังไม่ยอมนำมาคืนจน จนท.ตร.ติดตามตัวพบก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาหนักในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]