X

ชาวชัยภูมิทั่วสารทิศพร้อมใจใส่ชุดเหลืองทำบุญตั้งโรงทานแจกอาหารผู้ยากไร้ฟรีคึกคัก

ชัยภูมิ – ช่วงริมถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงผ่านต.บ้านค่ายหมื่นแผ้ว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลกันอย่างคึกคักทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิไม่แพ้กัน…

( 13 ต.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วนพลเรือน ตุลาการ ทหารตำรวจข้าราชการพ่อค้าประชาชน จิตอาสาทำดีด้วยหัวใจทุกหมู่เหล่าเป็นจำนวนมากพร้อมใจกันออกมาสวมใส่ชุดขาวเสื้อผ้าสีเหลืองร่วมพิธีทำบุญตักบาตร บำเพ็ญกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรณคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ในรัชกาลที่ 9 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลกันอย่างคึกคักทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิ

อีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร อันหาที่สุดมิได้  ณ บริเวณหน้าลานศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ(หลังเก่า) ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งยังมีจิตอาสาจากอำเภอต่างๆออกมาทำความดีด้วยหัวใจด้วยการทำความสะอาดถนนบ้านเรือนในชุมชนของตนเองกันอย่างคึกคักอีกด้วย

ขณะที่ทางด้านกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าภายในเขตพื้นที่ตลาดเทศบาลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ก็ได้ร่วมใจกันใส่เสื้อสีเหลืองแสดงความระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการออกมาประกอบอาชีพค้าขายและยังได้ร่วมกันเป็นจิตอาสาจัดตั้งโรงทานโรงบุญเพื่อตั้งเต็นท์ ประกอบอาหารอาหารทั้งหวานคาว เพื่อแจกจ่ายฟรีให้กับประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาช่วงผ่านต.บ้านค่ายหมื่นแผ้ว อ.เมืองชัยภูมิ  ริมถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว เป็นจำนวนมาก เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลไปตลอดทั้งวันนี้ด้วยเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]