X

หึงโหดผิดสัญญารักชายรักชายฆ่าโหดคู่ขาทั้งขวานฟันค้อนทุบไม้ตีซ้ำดับคาวงเหล้า (คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนพยายามหลบหนี สุดโหดถูกตามรวบได้แล้ว รับสารภาพสิ้นเหตุเพราะคู่ขาชายรุ่นพี่ที่ตนเองลงมือฆ่า เคยมีลูกเมียมาก่อน และมาขอคบเป็นคู่ขากันมานานนับปี มีอาการเริ่มจะหันตีตัวออกห่าง ที่เคยสัญญาใจกันไว้ว่าจะขออยู่กินและตายพร้อมกัน ก่อนที่จะมีปากเสียงทะเลาะผิดสัญญารักกันเกิดขึ้น จึงสุดโมโหคุมอารมณ์ไม่อยู่ลงมือฆ่าโหดดังกล่าวขึ้น!

( 13 ก.ค.63 ) หลังเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.นพคุณ  เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 189 หมู่ที่ 2 บ้านปากค่ายช่องแมว ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.หนองบัวระเหว พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวระเหว ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณเตียงไม้ไผ่หน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายทองใส อายุ 47 ปี เป็นชาวตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว ถูกของแข็งทุบบริเวณใบหน้าและศีรษะหลายแผลจนสมองกระจายไหลออกมา นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ใกล้กันยังพบขวานและค้อนปอนด์เหล็ก พร้อมกับท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมัย (พี่ชายผู้ตาย) และนางบุญทา มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งมีความสัมพันธุ์เป็นแบบชายรักชายกัน แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตนั้นเคยมีครอบครัวลูกเมียอยู่แล้ว ก่อนจะได้แยกทางกัน มาอยู่กินคบกัน โดยทั้ง 2 คน วันเกิดเหตุครั้งนี้ได้มาช่วยกันก่อสร้างซ่อมแซมปรับปรุงบ้านให้กับแม่ผู้เสียชีวิต

จนถึงช่วงเย็น ทั้ง 2 คนได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากันบริเวณเตียงไม้ไผ่หน้าบ้าน จนกระทั้งเวลาผ่านไปประมาณกว่า 2 ทุ่ม แม่ได้ยินเสียงทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันดังขึ้นมา แต่แม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และคิดว่ากำลังฆ่าไก่ช่วยกันต้มกินกัน จนมีเสียงดังคล้ายเสียงทุบอะไรเสียงดัง แต่ก็นึกว่าเสียงที่ได้ยินเป็นการฆ่าไก่เพื่อทำกิน  จนผ่านไปเสียงนั้นได้เงียบไป ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถ จยย.ขับออกไป แม่จึงออกมาดูก็ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นเมื่อพบว่าลูกชายของตนเองวัย 47 ปี นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้านคนเดียวแล้ว ในสภาพใบหน้าเละไปหมดจนสมองไหลออกมาเสียชีวิตไปแล้ว และมองหาเพื่อนชายคู่ขาที่มาด้วยกัน ก็ไม่พบอยู่ด้วยจึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคู่ขาเพื่อนคนสนิทที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวระเหว เร่งช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ขณะที่ล่าสุดเมื่อช่วงใกล้รุ่งเช้า 13 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ด้านพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ) ได้สั่งการให้ผกก. และชุดสืบสวน สภ.หนองบัวระเหว ระดม จนท.ตร.เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

จนเมื่อเวลาใกล้รุ่งเช้าก่อน 06.00 น.ที่ผ่านมา ( 13 ก.ค.63 ) ชุดสืบสวน สภ.หนองบัวระเหว ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้วที่หลังก่อเหตุได้ขับ จยย.ของตนเองหลบหนีมาหลบอยู่ที่หลังบ้านพักของพี่สาวผู้ต้องหา ที่ตั้งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเกิดอีกประมาณ 3 กิโลเมตร  คือ นายสถิต  อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นชาวตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ

ก่อนได้นำตัวผู้ต้องหาชายคู่ขา วัย 46 ปี มือฆ่าคู่ขาชายโหดรายนี้ ควบคุมตัวส่งให้ ร.ต.อ.นพคุณ  เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว รับตัวไปสอบสวน ถึงสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุฆ่าโหดในครั้งนี้โดยนายสถิตย์ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าสาเหตุ ในการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากตนเองกับผู้ตาย นั้นมีสัมพันธุ์ลึกซึ้งเป็นคู่รักกันและสัญญาว่าจะรักและตายพร้อมกัน โดยผู้ตายนั้นเกิดคิดที่จะผิดคำสัญญาที่เคยมีลูกเมียมาก่อนเริ่มจะมีการตีตัวออกห่างตนเอง จึงเกิดความโมโหใช้ค้อนปอนด์เหล็ก และใช้ทั้งขวานทุบหัว รวมทั้งใช้ไม้ตีซ้ำอีกจนตาย ก่อนจะหลบหนีไปยังบ้านพี่สาว ซึ่งอยู่ที่ห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวมาเข้าจับตัวได้ขณะยืนอยู่หลังบ้านของพี่สาว  ในตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่ทาง จนท.ตร.สภ.หนองบัวระเหว จะควบคุมตัวดำเนินคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]