X

กล้องหน้ารถนาทีชีวิตกระบะขนปลาเต็มคันคว่ำหลายตลบข้ามเลนหวิดชนแหลกเทปลาเกลื่อนถนน(คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนจะพุ่งไปหวิดชนรถที่วิ่งสวนทางมาอีกหลายคัน รอดไปได้แบบหวุดหวิด! ก่อนพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนปลาที่บรรทุกมาเต็มท้ายคันรถเทกระจายเกลื่อนเต็มถนน ชาวบ้านข้างเคียงต้องออกมาช่วยกันเก็บปลาจำนวนมากมารวมกองไว้ให้ข้างทาง!

( 12 ก.ค.63 ) ความคืบหน้าหลังเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกปลามาเต็มคัน เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณช่วงหมู่บ้านโคกแพงพวย ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ริมถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ป้ายทะเบียน บร 2724 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพด้านหน้ารถพุ่งตกลงไปในทุ่งนา ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทราบต่อมาชื่อนายจตุพร  ซ้ายสุข อายุ 39 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 1 ม.9 ตำบลคอนสาร อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุยังพบปลานิลขนาดตัวละครึ่งกิโลกรัม จำนวนหลายร้อยถุงตกกระจายเกลื่อนถนน ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์พากันจอดรถลงมาดูและช่วยกันเก็บปลาที่เกลื่อนถนนมาวางใว้ข้างทาง เพื่อที่จะให้รถอีกคันมารับกลับไป

ด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบพบมีกล้องหน้ารถที่ประชาชนขับรถผ่านมาเจอเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้นำมามอบให้ไว้ให้เป็นหลักฐานประกอบเหตุเพิ่มเติม ก่อนที่จะทราบว่ารถกระบะบรรทุกปลาคันดังกล่างวิ่งมาจากในตัวเมืองชัยภูมิ

ก่อนที่จะเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำข้ามเลนถนนหลายตลบ ก่อนตกลงไปข้างทาง ซึ่งครั้งนี้โชคยังดีรถดังกล่าวไม่ได้พุ่งไปชนกับรถที่สวนทางมาอีกหลายคันรอดไปได้แบบหวุดหวิด ก่อนที่ทาง จนท.ตร.จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อรอให้อาการหายดีก่อนจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการขับรถเสียหลักพลิกคว่ำครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]