X

ตั้งรางวัลนำจับโจรแสบงัด อบต.ขโมยคอม ฯ กระทบงานช่วย ปชช.หายทั้งตำบล! (คลิป)

ชัยภูมิ – วอนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งพลเมืองดีเร่งช่วยกันแจ้งเบาะแสคนร้าย หากพบใครต้องสงสัยมีการนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ขโมยไปขายให้และมีข้อมูลสำคัญของ อบต.โป่งนก อยู่ภายในเครื่องคอมฯ ที่เป็นข้อมูลสำคัญตในการช่วยเหลือสวัสดิการให้กับประชาชนทั้งตำบลต้องได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไปด้วยทั้งหมด ขอให้รีบช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ และด้านนายก อบต.พร้อมควักกระเป๋าตัวเองตั้งรางวัลนำจับให้คนที่แจ้งเบาะแสให้ตามจับคนร้ายรายนี้ได้ อีก 10,000 บาท!

( 5 ก.ค.63 ) นายณัฐวัฒน์  ด้ายรินรัมย์ นายก อบต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ฝากผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามคนร้ายหัวขโมยแสบรายนี้ให้ได้โดยเร็วด้วย หลังเกิดเหตุมาตั้งแต่ช่วงของคืนวันที่ 17 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา นานกว่าครึ่งเดือนแล้ว ที่ได้มีคนร้ายแอบเข้ามางัดสำนักงานกองสวัสดิการสังคม ของอบต.โป่งนก

และขโมยเอาทรัพย์สินทางราชการใน อบต.หายไปจำนวนมาก ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และรื้อค้นสิ่งของในสำนักงานได้รับความเสียหาย ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เทพสถิต มานานกว่าครึ่งเดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้ ตนเองในฐานะ นายก อบต. จึงอยากให้ทุกฝ่ายทั้งประชาชนทั่วไป สื่อมวลชนเข้ามาช่วยกันแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

โดยตนเอง นายก อบต.โป่งนก จึงตั้งรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสและแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับโจรแสบรายนี้ให้ได้ เป็นรางวัลเงินสด 10,000 บาท

ซึ่งหัวขโมยแสบรายนี้ ได้เข้ามางัดขโมยทรัพย์สินทางราชการในกองสวัสดิการสังคม ของ อบต. ได้ทรัพย์สินเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและรื้อค้นเอกสารเสียหายไป 4 เครื่อง มูลค่าความเสียหายครั้งนี้รวมกว่า 100,000 บาท และที่สำคัญไปกว่านี้คือ ข้อมูลต่างๆที่เก็บไว้ในคอมฯมีค่ามาก สิ่งของที่เสียไปอีกมาก เพราะเป็นข้อมูลเกี่ยวด้านสวัสดิการและข้อมูลที่จะติดต่อหน่วยงานต่างๆ ที่จะใช้นำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นรับผิดชอบอขง อบต.โป่งนก ต้องมาหายไปด้วยอีกทั้งหมด

ในครั้งนี้ จึงอยากจะฝากไปถึงหากผู้ใดพบเบาะแสเกี่ยวกับหัวขโมยแสบรายนี้ หรือมีข้อมูลว่าคอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลของ อบต.โงนก นั้นอยู่สถานที่ใดก็ขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสมาที่นายก อบต.โป่งนก ได้ทันทีที่เบอร์086-2526441 ซึ่งหากจับผู้กระทำผิดได้ ผู้ที่แจ้งเบาะแส จะได้รับรางวัลจนำจับจากตนเองในครั้งนี้ด้วยเป็น เงิน 10,000 บาท

ด้านนางอิศรา  เรือนไทย ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน อบต.โป่งนก กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโต๊ะทำงานของตนเอง พบว่า มีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน1 เครื่องหายไป และหน้าต่างด้านข้างของโต๊ะทำงานถูกงัดเสียหายกระจกแตก นอกจากนี้ก็มี คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของน้องที่ใช้ในที่ทำงานหายไป  1 เครื่องและมีโน๊ตบุ๊ค อีก 2 เครื่อง ที่อยู่ใกล้กันหายไปอีกรวม 4 เครื่อง จึงอยากฝากถึงผู้ที่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายรายนี้ หากมีการนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปขายให้แล้วมีข้อมูลเกี่ยวกับ อบต.โป่งนก ก็ขอให้รีบช่วยแจ้งเบาะแสมาที่ อบต.โป่งนก ให้ด้วยเพราะอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับงานด้านต่างๆคืนมา เพราะถ้าไม่ได้คืนมาก็เหมือนกับงานทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่หมด พร้อมกันนี้อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]