X

รวบแล้ว 2 ชายลึกลับ ตามดักทำร้ายหนุ่มกับแฟนสาววัย 18 ย่านตลาดดังกลางเมือง! (คลิป)

ชัยภูมิ – ที่แท้เป็นฝีมือของ 2 โจ๋วัยรุ่นอายุเพียง 17 และ 18 ปี อ้างเคยแค้นผู้เสียหายที่ขับรถ จยย.ปาด จยย.พวกตัวเอง จึงตามมาดักรอตามทำร้ายแค่สั่งสอนเท่านั้น!

เมื่อเวลาบ่ายที่ผ่านมาของวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ความคืบหน้าหลังเกิดกรณีหนุ่มวัย 27ปี พร้อมแฟนสาว วัย 18 ปี ผวาหนักวอนช่วยเร่งติดตาม 2 ชายโจ๋ลึกลับตามดักทำร้ายมาติดต่อกันถึง 2 ครั้งซ้อน ในย่านตลาดถนนคนเดินกลางใจเมืองชัยภูมิ แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย

หลังเกิดเหตุเมื่อช่วงใกล้เที่ยงคืนที่ผ่านมา ของวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ร.ต.ท.กมล  แสนนาโนช รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งความจาก 2 สามีภรรยาหนุ่มสาววัย 18 ปีรายนี้ซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 ว่าถูกมีชาย 2 คน แอบตามมาดักรอทำร้ายร่างกายแบบแปลกๆ มาต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ที่ผ่านนมา ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.63 เป็นครั้งแรก และมาช่วงใกล้เที่ยงคืนวานนี้ ( 30 มิ.ย.63) หลังที่ตนเองได้เลิกขายของในตลาดถนนคนเดิน ของเทศบาลเมืองชัยภูมิ และเดินมาจะขับรถ จยย.พร้อมแฟนสาวกลับบ้าน แต่ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับจยย.มารอดักใช้มีดปลายแหลมมารอตามไล่ฟันทำร้ายร่างกายอีกเป็นครั้งที่สองติดต่อกันผ่านมาไม่กี่วัน

ก่อน 2 ชายผู้ก่อเหตุได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป จึงบอกให้แฟนสาวมาขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อขับตามและ ใช้รีบโทรศัพท์ถ่ายภาพคนร้ายรายนี้ให้ได้ แต่เหตุระทึกก็เกิดขึ้นอีก เมื่อขับ จยย.ตามไป คนชาบร้าย 2 คนนี้ก็ยังใช้วัตถุคล้ายระเบิดโยนใส่ตนเองและแฟนสาวที่พยายามขับรถ จยย.ตามถ่ายภาพ จึงต้องพากันจอด จยย.หยุดติดตามและพากันเข้าจ้งความอีกเป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้อีกขึ้น

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 1 ก.ค.63 นายเอ นามสมมุติ อายุ 18 ปี ชาวตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พร้อมกับ นายบี นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาวตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางมาขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ที่สภ.เมืองชัยภูมิแล้ว หลังเห็นตนเองตกเป็นข่าวถูกติดตามตัว โดยที่ทั้ง 2 ยังเป็นเยาวชนอยู่ และผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนกับทางผู้เสียหายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ผู้เสียหายเคยได้ขับปาดหน้าพวกตนเอง จึงทำให้โกรธแค้นกันมาก่อน

ก่อนที่จะมาเห็นผุ้เสียหายและจำได้ว่าเคยขับรถบาดหน้า จึงพากันใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กเข้าไปฟาดเพื่อจะล้างแค้นในตลาดถนนคนเดิน ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ใช้มีดฟัน ส่วนเรื่องที่มีการขับขี่ตามดักทำร้ายกีนเป็นครั้งที่ 2 และมีการนำวัตถุเสียงคล้ายระเบิดโยนใส่กันนั้น ด้าน 2 ผู้ต้องหารายนี้ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ใช้พวกตนเอง ซึ่งที่มาลงมือก่อเหตุเฉพาะในวันที่ 27 มิ.ย.63 ในครั้งแรกเท่านั้น

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป โดยพ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้แจ้งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาแก่วัยรุ่นที่ชายทั้ง 2 คนที่ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหา พยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่นในเบื้องต้น 1 ข้อหาก่อน ส่วนจะแจ้งเพิ่มอีกหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างขอทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมือปาประทัด คล้ายเสียงระเบิดนั้น จะเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่นั้น หากไม่เกี่ยวส่วนหนึ่งทางทางเจ้าหน้าที่ก็มีการจัดชุดอยู่เร่งตรวจสอบและเพื่อนำตัวคนก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไปด้วยอีกทางเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]