X

ล่าระทึกหนุ่มแฟนสาววัย 18 วอนช่วยถูก 2 ชายลึกลับตามทำร้าย โยนของคล้ายระเบิดใส่ 2 ครั้งซ้อน (คลิป)

ชัยภูมิ –  ในย่านถนนคนเดินกลางเมืองชัยภูมิก็ไม่เว้น ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก หลังถูกมีกลุ่ม 2 ชายโจ๋ลึกลับขับ จยย.ตามดักทำร้ายใช้มีดไล่ฟันแบบไม่เกรงกลัว กม.มาแล้วติดกัน 2 ครั้งซ้อน หลังครั้งแรกเมื่อช่วง 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเอาอีกเมื่อกลางดึกวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาถูกดักใช้มีดไล่ฟันย่านกลางตลาดกลางเมืองซ้ำอีก และพยายามขับรถตามคนร้ายกลุ่มนี้เพื่อพอถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน โดนโยนวัตถุคล้ายระเบิดใส่หวิดเอาชีวิตไม่รอดอีก วิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งตร.วอนเร่งช่วยไล่ล่าจับตัวให้ได้โดยเร็ว !

เมื่อช่วงใกล้เที่ยงคืนที่ผ่านมา วันที่ 30 มิถุนายน 2563 ร.ต.ท.กมล  แสนนาโนช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งความจาก 2 สามีภรรยาหนุ่มสาววัย 18 ปีรายนี้ซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 ว่าถูกมีชายวัยโจ๋ 2 คน แอบขับรถ จยย.ตามดักรอทำร้ายร่างกายแบบแปลกๆ มาต่อเนื่อกันแล้วเป็นครั้งที่ 2 วันที่ 27 มิ.ย.63 เป็นครั้งแรก และมาช่วงใกล้เที่ยงคืนวันนี้ ( 30 มิ.ย.63) ตนเองได้เลิกขายของเก็บร้านในตลาดถนนคนเดิน ของเทศบาลเมืองชัยภูมิ และเดินมาที่จะขับรถ จยย.พร้อมแฟนสาววัย 18 ปี กลับบ้าน แต่ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับจยย. มารอดักใช้มีดปลายแหลมมาไล่ฟันทำร้ายร่างกายอีกเป็นครั้งที่สอง

ก่อนที่จะพากันหลบหนีเอาตัวรอดได้และคนร้ายได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป จึงบอกให้แฟนสาวมาขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อขับตามและรีบใช้โทรศัพท์ถือมือถ่ายภาพคนร้ายรายนี้ให้ได้ แต่เหตุระทึกก็เกิดขึ้นอีก เมื่อขับ จยย.ตามไป คนร้าย 2 คนนี้ก็ยังใช้วัตถุคล้ายระเบิดโยนใส่หน้ารถ จยย.ตนเองและแฟนสาวที่พยายามขับตามถ่ายภาพหวิดพากันได้รับบาดเจ็บ ก่อนรีบจอดรถและพากันเดินเข้าแจ้งความไว้อีกเป็นหลักฐานต่อ จนท.ตร.ไว้อีกเป็นครั้งที่ 2

ซึ่งครั้งนี้ นายวสันต์  บูรณะชัย อายุ 27 ปี แฟนหนุ่มผู้เสียหาย พร้อมด้วยแฟนสาว น.ส.ชนิกานต์  วัย 18 ปี ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด และ คลิปจากมือถือ เข้าแจ้งความเพิ่มเติมอีกเป็นครั้งที่ 2 ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เพิ่มเติมแล้ว

โดยนายวสันต์  บูรณะชัย แฟนหนุ่มและสาววัย 18 ปี ผู้สียหาย เล่าว่า หลังจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ตนกับภรรยาสาวได้มาตั้งแผงขายของที่ถนนคนเดินตามปกติ จนกระทั่งกำลังจะเก็บร้านตามเวลาที่เทศบาลเมืองชัยภูมิ เปิดให้ขายได้ ก่อนที่ได้มีชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดข้างร้านของตน ก่อนที่คนหนึ่งจะลงมาใช้มีดเดินเข้ามาตนเพื่อฟันเข้าบริเวณแขนตนเอง ที่หันไปเห็นพอดีสามารถหลบทัน ก่อนที่คนร้าย 2 คนนี้จะหลบหนีไป จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นครั้งแรก

และต่อมาในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซ้ำอีก ที่ชาย 2 คนนี้ ได้มีการขับรถมาจอดดักรอตนเองและแฟนสาว หลังงานเก็บร้านจะขับรถกลับบ้าน ระหว่างจะไปขึ้นรถ ก็ถูก 2 ชายกลุ่มนี้อีกใช้มีดเข้ามาไล่ฟันอีก ก่อนที่จะพากันขับรถ จยย.หลบหนีไป ซึ่งตนเองหลบคมมีดได้ทัน จึงไม่เป็นอะไรมาก ตนจึงรีบบอกให้แฟนสาวขึ้นนั่งท้ายรถ จยย.เพื่อขับเร่งตามคนร้ายรายนี้เพื่อให้ถ่ายภาพมือถือเก็บไว้เป็นหลักฐานคนร้ายเพิ่มให้ได้ แต่ก็มาถูกคนร้ายรายนี้โยนวัตถุคล้ายระเบิดโยนใส่ขณะขับรถตามใกล้ถึงตัวแล้ว จนต้องหยุดการติดตามเพื่อความปลอดภัยของตนเองและแฟนสาวไว้ก่อน

และรีบพากันเดินทางเข้าแจ้งความต่อ จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้อีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่ออยากให้ช่วยติดตามจับกุมตัว 2 ชายลึกลับที่มาก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่ 2 ชายโจ๋ที่มาก่อเหตุแบบนี้เพราะอะไรได้ เพราะก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครเลย ก็ยังงงๆ อยู่ว่าสาเหตุเพราะอะไรกันแน่

ซึ่งด้านร.ต.ท.กมล  แสนนาโนช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอีกครั้งที่ 2 ที่มีการก่อเหตุแบบนี้แล้ว ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้เร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ทั้งหมด มาตรวจสอบเพื่อส่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]