X

ผบ.ตร.สั่งเร่งให้กำลังใจช่วยครอบครัวตำรวจ กระทบจากโควิด 19 ขอยังต้องเข้มการ์ดอย่าตก (คลิป)

ชัยภูมิ – เร่งมอบหมาย ผู้ช่วย ผบ.ตร. ทุกฝ่าย ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวตำรวจเมืองชัยภูมิกว่า 220 ครอบครัว ที่ลูกเมียได้รับผลกระทบตกงานจากโควิด! พร้อมยังต้องขอให้จนท.ตร.ทุกพื้นที่ ยังต้องร่วมมือช่วยกันป้องกันโควิด -19 อย่าการ์ดตกให้ต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะพ้นวิกฤตในทั่วประเทศต่อไปให้ได้!

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.63 พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งมอบหมายให้พล.ต.ท.เพิ่มพูน  ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจราชการ เพื่อตรวจติดตามการปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และงานสวัสติการของหน่วยตำรวจในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ  โดยมี พล.ต.ต.ไพโรจน์  บุญเต็ง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ หัวหน้าตำรวจ ผกก.ทุก สภ.ให้การต้อนรับ

และร่วมกันจัดกิจกรรม ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจและครอบครัว ญาติพี่น้อง ภรรยา ลูกหลานข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.จว.ชัยภูมิ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด -19 ระบาด โดยได้มีพิธีส่ง-มอบถุงยังชีพเงินทุน จาก ผบ.ตร.โดยตรงส่วนหนึ่ง ให้กับผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าว ที่เป็นข้าราชการตำรวจและครอบครัว จำนวน 220 ครอบครัว ณ ลานหน้าอาคาร ภ.จว.ชัยภูมิ ก่อนที่จะเรียกประชุม ตรวจเยี่ยมกำลังพล และติดตามการปฏิบัติงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และสวัสดิการของหน่วยตำรวจในพื้นที่ ณ ห้องประชุม Convention Hall โรงแรมสยามริเวอร์รีสอร์ท อ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ พล.ต.ท.เพิ่มพูน  ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า นอกจากการได้รับมอบหมายจาก ผบ.ตร. ที่ให้มาตรวจราชการ เพื่อติดตามการปฏิบัติงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ของตำรวจในพื้นที่แล้ว สิ่งหนึ่งก็ยังมีความห่วงใยจาก ผบ.ตร.มาฝากให้กำลังใจกับข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ฝากขอบคุณในการช่วยกันปฏิบัติงาน ในสถานการณ์โควิด -19 ระบาด ที่ขณะนี้ทำให้ประเทศไทยผ่านมาได้ด้วยดี จนติดอันดับ 1 ของโลกที่มีมาตรการป้องกันการมีส่วนร่วมจากทุกฝ่ายทั่วประเทศไทยได้เป็นอย่างดีเป็นอันดับหนึ่งที่ดีที่สุดของโลกในครั้งนี้ด้วย และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่ ที่จะได้ช่วยเข้ามาเสริมดูแลเรื่องสวัสดิการ และให้การช่วยเหลือข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่เดือดร้อน ที่เป็นภรรยา ลูกหลานข้าราชการตำรวจในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ทั้งหมด ที่ได้รับผลกระทบการตกงานบางส่วนในช่วงโควิด-19 ครั้งนี้ได้อีกส่วนหนึ่งด้วย

โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังต้องยึดหลักการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ทุกพื้นที่ก็ยังต้อง อขให้กำลังใจตำรวจทุกพื้นที่ได้รักษาเข้มมาตรการป้องกันขอการ์ดตกไม่ได้ ยังจะต้องปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัดอย่างต่อเนื่องต่อไปจนกว่าจะหมดภาวะพ้นวิกฤตการระบาด ของโควิด-19 จากประเทศทั้งหมดไปให้ได้ต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]