X

เปิดภาพวินาทีก่อนตายสาวขับป้ายแดงรีบเลี้ยวรถหลบด่านชนบิ๊กไบค์ดับ (คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดภาพกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีก่อนตาย หลังกระบะป้ายแดงตกใจเจอด่าน รีบกลับรถเลี้ยวหลบตัดหน้าบิ๊กไบค์พุ่งชนดับ 1 สาหัส 1!

( 29 มิถุนายน 2563 ) ล่าสุดพบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดวินาทีก่อนตาย จากกรณีเมื่อวานนี้ ( 28 มิ.ย.63 ) ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ มีรถกระบะรีบกลับรถกะทันหัน ก่อนที่เลี้ยวไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่วิ่งตามหลักมา พุ่งชนกันอย่างจัง จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายจิระศักดิ์  ดีหล้า อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 95 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเหตุการเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บ้านใหม่มอดินแดง ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน

ซึ่งครั้งนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจับภาพไว้ได้ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียว ป้ายทะเบียน 6 กฮ 7133 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคันอยู่ข้างทาง กลางถนนยังพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก 1348 หมวดจังหวัดชัยนาท สภาพด้านขวาพังยับจอดกีดขวางการจราจร โดยมีน.ส.กาญจนา อายุ 30 ปี เป็นชาวตำบลเที่ยงแท้ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาทยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

 

 

โดยสาวคนขับรถกระบะ ให้การว่าตนขับรถจะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งพบว่าด้านหน้ามีด่านตั้งกวดขันวินัยจราจร ตนจึงพบว่ารถของตนเป็นป้ายแดง แต่ตนมีเพียงใบขับขี่ติดรถมา จึงทำการจะกลับรถเพื่อไม่เข้าด่าน ในระหว่างที่ตนกำลังกลับรถอยู่นั้น ไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วตามหลังมาจนพุ่งชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวขึ้นอย่างน่าสลดครั้งนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจเพราะความตกใจกลัวด่านตรวจเท่านั้นโดยที่ไม่ได้ทันคิดอะไร

ซึ่งล่าสุดทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถกระบะกลับรถไม่ทันระวัง ทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าวจนมีคนเสียชีวิตขึ้น พร้อมจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับสาวขับกระบะป้ายแดงรายนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]