X

วงจรปิดจับภาพโจรหัวขโมยแสบ งัดร้านค้าบุกถึงห้องนอนเจ้าของร้านของกลางดึก (คลิป)

ชัยภูมิ – กวาดทรัพย์สินชาวบ้านครั้งนี้หายไปนับหมื่น เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เร่งจัดชุดไล่ล่า คาดย่ามใจน่าจะเป็นโจรรายเดียวกันที่เคยมางัดขโมยของในบ้านดังกล่าวมาแล้ว ก่อนมาเกิดเหตุครั้งนี้ที่ครั้งแรกเคยได้เงินทรัพย์สินไปไม่มาก เจ้าของร้านจึงไม่แจ้งความแต่ครั้งนี้ย่ามใจกลับมางัดร้านค้าเข้าไปบุกถึงห้องนอนในบ้านกวาดทรัพย์สินไปนับหมื่น!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุคนแอบเข้าไปงัดลักทรัพย์ภายในบ้านเรือนประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 9 บ้านเล่า หมู่ที่ที่ 2 ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบกับนางกัลยา  วรรณพงษ์ อายุ 66 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 204 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เสียหายยืนรออยู่หน้าบ้านเกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นรานค้าภายในหมู่บ้าน ผู้เสียหายจึงพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าบ้านสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้

พบว่ามีชายสูงใหญ่ ลักษณะไม่คุ้นหน้าเหมือนคนในชุมชน ได้ทำทีเดินข้ามถนนมาที่หน้าร้านและบ้านเกิดเหตุ เมื่อช่วงประมาณเวลา 02.08 น.ของวันที่ 4 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ในลักษณะเดินย่องเข้ามา ผ่านกล้องหน้าบ้านเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะไปวางมีดทิ้งไว้ และเข้าไปหยิบเอากระเป๋าของตนที่วางอยู่ภายบ้านในห้องนอนไป ซึ่งภายในกระเป๋ายังมีเงินสดจำนวน 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 2 เครื่อง ราคาเครื่องละ 7,000 กว่าบาท

ก่อนที่หัวขโมยรายนี้จะเดินย่องออกมาเดินข้ามเดินหลบหนีไป ก่อนที่ตนผู้เสียหายจะตื่นขึ้นช่วงรุ่งเช้า มาพบมีกระเป๋าที่ตนเคยใส่โทรศัพท์และกุญแจไว้ ตนแรกก็คิดว่าน่าจะหลงไปวางไว้ที่อื่น แต่พอมาเปิดภาพจากวงจรปิดดู ก็พบว่ามีคนแอบงัดร้านค้าเข้ามาภายในห้องนอนของบ้านขโมยทรัพย์สินครั้งนี้ไป ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ

โดยนางกัลยา ผู้เสียหายยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อก่อนหน้านี้ ก็เคยมีขโมยมาลักของภายในร้านค้าไปเหมือนกัน แต่รอบแรกไม่ได้อะไรไปมาก จึงไม่ได้แจ้งความเพราะทรัพย์สินเสียหายไปไม่เยอะ แต่ครั้งนี้คนร้ายได้ย่องเข้ามาเอาถึงภายในตัวบ้าน ถึงในห้องนอน ตนเองจึงไม่อยากให้โจรรายนี้ย่ามใจอีก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และช่วยเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป จะได้ไม่มาทำความเดือดร้อนให้ใครได้อีก

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจัดชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลและหาตัวผู้ก่อเหตุในภาพครั้งนี้ไว้ได้ น่าจะตามตัวมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]