X

เฮงปนเศร้าพ่อตาชัยภูมิจัดงานศพลูกเขยถูกรางวัลที่1รวม3ใบรับ18ล้าน!

ชัยภูมิ – หลังหาซื้อเลขท้ายรถ จยย.ของลูกเขยที่เป็นด.ต.ใช้ออกปฏิบัติหน้าที่แต่เกิดประสบอุบัติเหตุรถล้มเสียชีวิต มาตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา และกำลังเตรียมจัดงานศพให้ลูกเขยจะทำพิธีเผาศพในวันพรุ่งนี้ 2 ต.ค.61 กลับเฮงปนเศร้าไปถูกรางวัลที่ 1 เข้าเต็มๆรวม 3 ใบ เตรียมจัดงานเผาศพเสร็จเดินทางรับเงินรางวัลรวมงวดนี้เต็มรวม 18 ล้านบาทต่อไป!

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 ต.ค.2561 . ขณะที่จ.ชัยภูมิ หลังผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 61  รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 452643 ปรากฏว่า พบผู้โชคดีรายนี้ คือ นายสมศักดิ์  มาสิงห์ อายุ 51 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 216 หมู่ 2 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ตรงกับเลขรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ มาจำนวน 3 ใบ ซึ่งจะได้รับรางวัลครั้งนี้รวม 18 ล้านบาท

ที่ทางญาติๆรวมทั้งภรรยานางสุจิตรา  มาสิงห์ อายุ 59 ปี ที่ปัจจุบันเป็นข้าราชการกองคลัง ของสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ กำลังอยู่ในช่วงระหว่างความโศกเศร้า ที่กำลังจัดงานศพให้กับลูกเขย ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและต้องมาเสียชีวิตมาตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 28 ก.ย.61 ที่ผ่านมา จากการปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.ประทาย จังหวัดนครราชสีมา ชื่อ ด.ต.สุชิน แดนไทยสงค์ อายุ 42 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่ของลูกเขยดังกล่าวได้ขับจยย. ทะเบียน งษย นครราชสีมา 743 ล้มจนเสียชีวิต

และทางพ่อตารายนี้พร้อมแม่ยายและภรรยาของด.ต.รายนี้ ได้นำศพด.ต.รายนี้กลับมาทำพิธีตามศาสนาอยู่ที่ บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเตรียมทำพิธีเผาศพลูกเขยในวันพรุ่งนี้ 2 ต.ค.2561 ที่วัดในหมู่บ้าน

และเป็นช่วงที่ตรงกับวันสลากกินแบ่งรัฐบาลออกในวันนี้ ก่อนถึงงานเตรียมจะเผาลูกเขยไม่กี่วัน ทางพ่อตายด.ต.ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คือนายสมศักดิ์  มาสิงห์ อายุ 51 ปี พ่อตาจึงได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่หมายเลขที่ลงท้ายด้วยเลข 43 ที่ตรงกับหมายเลขรถ จยย.ลูกเขยด.ต.ใช้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตมาได้รวม 3 ใบ

ก็ได้กลายเป็นเศรษฐีใหม่ถูกรางวัลรวม 18 ล้านบาทขึ้นมาในทันทีเพราะหมายเลขลอตเตอรี่ตัวเองที่ซื้อมากลับไปตรงกับรางวัลที่ 1 งวดนี้เข้าพอดี ซึ่งเงินจำนวนนี้ซึ่งหลังจากนี้จะนำเงินเก็บฝากไว้ในธนาคารและวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ส่วนหนึ่งจะนำเงินไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกเขย ด.ต.สุชิน แดนไทยสงค์ และเก็บไว้ดูแลตัวเองและภรรยา ส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนให้กับบุตรสาวและหลาน ที่ต้องเป็นหม้ายและหลานกำพร้าพ่อ ที่เป็นด.ต.ที่ต้องมาเสียชีวิตจากครอบครัวไปก่อนในครั้งนี้ต่อไป

 

ก่อนที่ทางญาติจะพาเข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน หลังเป็นผู้โชคดีถูกหวยรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับเงินรางวัล 18 ล้าน หลังเสร็จงานศพลูกเขยก็จะได้เดินทางขอรับเงินรางวัลจากกองสลากต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]