X

เชื่ออาถรรพ์ หนุ่ม 37 ผูกคอตายคาบ้านหลังเดียวกันซ้ำรอยอีกเป็นศพที่ 3 ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวบ้านเดินออกไปหาดูเก็บต้นขนุนมากินที่ปลูกไว้ข้างบ้านเกิดเหตุ แทบช็อกหันไปเจอเพื่อนบ้านผูกคอตายห้อยคาบ้าน  รีบวิ่งไปบอกชาวบ้านใกล้เคียงและ จนท.มาช่วยตรวจสอบ  ต้องถึงกับผวาเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ หลังพบว่าเมื่อช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา บ้านหลังเดียวคนมีญาติผู้ตายทั้งแม่ก็เคยผูกคอตายในบ้านดังกล่าวมาแล้วรายแรก และตามต่อมาด้วยพี่ชายอีกคนยิงตัวตายคาบ้านดังกล่าวอีกเป็นรายที่สอง และล่าสุดหนุ่ม วัย 37 ปี รายนี้ ก็มาผูกคอตายคาบ้านหลังเดียวกันซ้ำรอยอีกเป็นราย ศพที่ 3 แล้ว!!!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน ในหมู่บ้านหนองบัวขาว  หมู่ที่ 15 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพแขวนคอด้วยผ้าปูที่นอน อยู่ภายในตัวบ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 15 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อสีเขียว กางเกงยีนขายาว ทราบต่อมาชื่อ นายนายเดชา  จงกลนี อายุ 37 ปี อาศัยบ้านเลขที่เกิดเหตุดังกล่าว

สอบถามไปยัง นายประสิทธิ์  โชตประทุม อายุ 45 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงในหมู่ที่15 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้ที่มาพบศพเป็นคนแรกเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองได้เดินออกมาดูต้นขนุนที่อยู่บริเวณใกล้หน้าบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะหาขนุนไปรับประทาน พอมองเข้าไปในบ้านพบเห็นศพอยู่ในสภาพแขวนคอ อยู่ในบ้านดังกล่าว ถึงกับตกใจแทบช็อกไม่เอาแล้วขนุน ก่อนที่จะรีบวิ่งไปแจ้งชาวบ้านใกล้เคียงและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

กระทั้ง นายระเวียง  ปราบคะเชน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 15 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางมาตรวจสอบและให้ข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวเมื่อก่อนเคยมีครอบครัวญาติผู้ตายมาพักอาศัยอยู่ด้วย มาช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ก็เคยเกิดเหตุมีการฆ่าตัวตายในบ้านหลังนี้มาแล้ว 2 ครั้ง รายแรกซึ่งเป็นมารดาของผู้ตายรายนี้เอง ผูกคอตายในบ้านหลังนี้เป็นศพแรก และต่อมาไม่นานก็มีพี่ชายของผู้ตายมายิงตัวตายในบ้านหลังหลังกล่าว เสียชีวิตอีกเป็นรายที่ 2 ก่อนที่บ้านหลังนี้ซึ่งเป็นบ้านที่ทางรัฐช่วยหางบมาสร้างให้เป็นบ้านผู้ยากไร้ได้พอมีที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนี้ไม่มีคนอยู่ ก็มีบางครั้งที่ผู้ตายจะเดินทางมาพักนานๆ ครั้งบ้าง มีการปล่อยทิ้งร้างไว้

ก่อนล่าสุดวันนี้ ( 28 พ.ค.63 ) นายเดชา หนุ่ม วัย 37 ปี จะเดินทางมาผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้านดังกล่าวซ้ำรอยอีกเป็นรายที่ 3 ในครั้งนี้  ซึ่งตนเอง และชาวบ้านส่วนใหญ่ ก็ไม่ทราบสาเหตุ และเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์กับบ้านหลังนี้ ที่ปัจจุบันกลายเป็นบ้านที่ครอบครัวนี้ มีการฆ่าตัวตายในบ้านหลังเดียวกันมาแล้วติดต่อกันรวม 3 ศพแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามไปยังญาติห่างๆ ที่ผู้ตายรายนี้แทบไม่มีญาติเหลืออยู่เลยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง ว่ามีใครติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติห่างในหมู่บ้านก็ไม่มีใครติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ และเชื่อว่าเป็นการผูกคอตายเอง เนื่องจากนายเดชาฯ ผู้ผูกคอตายครั้งนี้ ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือไปมีศัตรูกับใครเลย เพราะทางครอบครัวผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจน ที่ผู้ตายเองก็เคยบ่นท้อชีวิตตัวเองให้ชาวบ้านได้ยินบ่อยครั้ง ทาง จนท.ตร.จึงได้มอบร่างให้กับหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เพื่อนำไปเก็บรักษาเพื่อเป็นศพไร้ญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]