X

ชาววังก้านเหลืองสุดผวาพบจระเข้โผล่กลางลำชีบ่อยครั้งในหมู่บ้าน!!!

ชัยภูมิ – ความยาวกว่า 1.5 เมตร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยจับออกจากพื้นที่เป็นการด่วน ผวากลัวบุตรหลานคนในหมู่บ้านลงไปอาบน้ำหาปลารวมทั้งสัตว์เลี้ยง จะเป็นอันตรายได้ คาดเป็นจระเข้ของกลุ่มคณะเลี้ยงจระเข้ไว้ออกเร่แสดงโชว์ความสามารถแสนรู้ทำหลุดออกมาในพื้นที่นานกว่า 2 วันแล้ว ซึ่งขณะนี้ชาวบ้านจำนวนมากเริ่มพบเห็นโผล่ขึ้นมาจากน้ำในหมู่บ้านบ่อยครั้ง!!!

( 29 ก.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ได้มีชาวบ้านจำนวนมากนับร้อยคน พากันถ่ายภาพพบจระเข้โผล่ขึ้นมาจากน้ำในช่วงสะพานลำน้ำชีที่ไหลผ่านหมู่บ้านวังก้านเหลือง ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไว้ได้ซึ่งมีความยาวของจระเข้ตัวนี้ ประมาณกว่า 1.5 เมตร

ซึ่งชาวบ้านที่นี่ต่างพากันหวาดผวาไปทั่วและพบเห็นจระเข้ตัวนี้โผล่ขึ้นมาจากน้ำบ่อยครั้งมานานกว่า 2 วันแล้ว จึงอยากจะฝากวิงวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางอำเภอและจังหวัดชัยภูมิ ช่วยเร่งจัดส่งเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบและจับตัวไปอยู่ในที่ปลอดภัยกว่านี้ด้วย เพราะเกรงว่าช่วงนี้ที่จะมีทั้งเด็กบุตรหลานคนในชุมชนหากลงไปอาบน้ำหรือหาปลา ในลำชี จะเป็นอันตรายได้

ซึ่งชาวบ้านที่นี่เชื่อว่าจระเข้ตัวนี้ เป็นของคณะคนเลี้ยงจระเข้ไว้เพื่อนำไปออกเร่แสดงโชว์ไปทั่ว ที่ปัจจุบันมีครธเลี้ยงจระเข้แสนรู้ไว้จำนวนมากหลายสิบคณะในต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ปล่อยให้หลุดออกมา แต่ยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบว่าเป็นจระเข้ของตนเองที่หลุดออกมาในครั้งนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]