X

สลดพายุอำพันถล่มหนักต้นไม้ล้มทับกระบะดับคาที่ 1 สาหัส 1 สุนัขนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ยอมห่าง (คลิป)

ชัยภูมิ –  จนท.เร่งเข้าช่วยงัดร่างสองสามีภรรยาดับคาซากรถ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1 ขณะนำร่างผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงภรรยา วัย 55 ปี ออกมาได้ ต้องถึงกับสลด เมื่อมีสุนัขอีกตัวอีกตัวติดในรถมาด้วย และได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังเดินตามนั่งเฝ้าศพเจ้าของรถไม่ยอมห่าง!

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เกิดเหตุสุดสลดจากฤทธิ์พายุไซโคลน”อำพัน”ยังคงพัดถล่มหนักสร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ทั่วประเทศต่อเนื่อง ล่าสุด พ.ต.ท.ณัฐพันธ์  เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุจากอิทธิพลพายุไซโคลน”อำพัน”พัดถล่มหนักในหลายพื้นที่ ของ จ.ชัยภูมิ อยู่ขณะนี้ จนทำให้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนตามเส้นทางสัญจรหักล้มทับรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตและผู้ติดอยู่ภายในรถ ในช่วงเกิดเหตุที่อยู่ริมบนถนนสายหนองบัวโคก-อำเภอบำเหน็จณรงค์ ถนนสายสุรนารายณ์ หมายเลข 205 จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัสและหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดหนองบัวโคก

ในที่เกิดเหตุพบผู้ติดอยู่ภายในรถเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ส่วนหญิงที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตอยู่เบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บชายออกมาจากรถ ต้องใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำตัวคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถออกมาได้ ก่อนที่จะช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัสได้ ทราบต่อมาชื่อนายบุญสวน ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 บ้านต่อหินโคน อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ส่วนหญิงอีก 1 ราย ที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถทราบภายหลังเป็นภรรยาของคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี และภายในรถยังพบสุนัขสีขาวอีก 1 ตัว

และที่สำคัญในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ สุนัขตัวดังกล่าวด้วยความรักเจ้าของ และตัวสุนัขเองยังได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ยังเป็นห่วงผู้เสียชีวิตที่เป็นเจ้าของ สุนัขตัวนี้ก็ไม่ยอมวิ่งหนีไปไหน แต่เดินตามระหว่าง จนท.นำศพออกมาจากรถ และไปนั่งเฝ้าศพร่างผู้เสียชีวิตรายนี้อยู่ตลอดในที่เกิดเหตุ ซึ่งก็สร้างความสลดใจให้กับ จนท.และชาวบ้านใกล้เคียงคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ป้ายทะเบียน ผว 5373 หมวดจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งสาเหตุจากแรงพายุ”อำพัน”พัดถล่มในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ครั้งนี้ ทำให้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางในจุดดังกล่าวล้มลงมาทับรถกระบะคันนี้ที่วิ่งผ่านเส้นทางในช่วงเกิดเหตุนี้มาพอดี จนล้มทับรถกระบะรุนแรงจนหลังคารถกระบะยุบเสียหายทั้งคันลงมามาพอดีเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ด้านพ.ต.ท.ณัฐพันธ์  เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ แล้ว ส่วนสุนัขตัวนี้ได้นำไปช่วยเก็บรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นไว้ที้ สภ.หนองบัวโคก เพื่อรอให้เจ้าของฝ่ายชายสามีฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต ที่เป็นเจ้าของอีกรายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ. ให้มีอาการดีขึ้นและติดต่อให้ญาติๆ มารับตัวสุนัข และร่างศพผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]