X

วงจรปิดมัดตามรวบหัวขโมยแสบงัดตู้ตามแผงลอยป่วนพังเสียหายบ่อยครั้งทั่วตลาดสด(คลิป)

ชัยภูมิ – รับสารภาพสิ้นย่ามใจหลังเคยทำได้เงินไปหาซื้อเหล้า ยาบ้ามาเสพได้บ่อยครั้ง สุดท้ายหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดมัดจับภาพขณะเข้ามาลงมือก่อเหตุไว้ได้ ถูกตร.ตามรวบถึงบ้านโดนอีก หลายข้อหาหนักทั้งลักทรัพย์ ทำลายทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ตรวจร่างกายพบฉี่ม่วงดำเนินคดีข้อหาเสพยาอีกคดี !

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 23 พ.ค.63 พ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย ได้เร่งระดมชุดจนท.ตร.ติดตามความคืบหน้าคดี หลังได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าย่านตลาดสดเทศบาลบ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่ามีร่องรอยมีหัวขโมยแสบมาแอบงัดแงะรื้อค้นข้าวของขโมยทรัพย์สิน เงินที่เก็บไว้ในตู้ตามแผงขายของผู้ค้าในตลาดสดดังกล่าวหายไปบ่อยครั้ง

จึงได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยหาหลักฐาน  และพบภาพจากกล้องวงจรปิดนำมาตรวจสอบ พบมีการจับภาพหัวขโมยรายนี้ไว้ได้ ซึ่งขณะกำลังเข้ามาก่อเหตุแอบงัดตู้ในแผงลอยในตลาด ที่คนร้ายสวมหมวกกันน็อคสีฟ้า ใส่เสื้อกล้ามสีดำกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ก่อนที่จะงัดขโมยของได้เงินของมีค่าภายในตู้แผงลอยของแม่ค้าในตลาดส่วนหนึ่งไป และขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda รุ่น Zoomer X  สีดำแดง หลบหนีไป

จนล่าสุดตชุดสืบสวน สภ.บ้านค่าย แกะรอยจากลักษณะท่าทางหลักฐานที่ภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายคมกริช หรือ เรน ท่าหว้า อายุ 25 ปี เป็นชาวบ้านท่าหว้า ตำบลบ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงได้ติดตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวเองยอมสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุลักทรัพย์และงัดแงะเอาของมีค่าของพ่อค้าแม่ค้าตามตู้ในแผงลอยต่างๆ  ในตลาดเทศบาลบ้านค่ายไปจริง ซึ่งก็ด้วยความเมาเวลาผ่านมาเข้าห้องน้ำในตลาดดังกล่าว ก็เดินสูบบุหรี่ดู เห็นตู้เก็บของใต้แผงลอยของแต่ละเจ้า แผงไหนน่าจะมีของมีค่าหรือมีเศษเงินเหรียญเก็บไว้บ้าง ก็ลองงัดดูมาเรื่อย ซึ่งพอได้เงินไปก็นำไปหาซื้อเหล้า และยาบ้ามาเสพ ที่ครั้งนี้ล่าสุดก็ได้เงินเหรียญไปจำนวน 24 บาท และได้นำไปใช้หาซื้อเหล้าดื่มหมดแล้ว

ทางด้านพ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งและสามารถติดตามตัวหัวขโมยแสบรายนี้มาได้แล้ว ก็จะได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาทั้งลักทรัพย์ ทำลายทรัพย์สินผู้อื่นที่เป็นทั้งกุญแจตู้ตามแผงลอยต่างๆ ได้รับความเสียหาย และยังพบสารเสพติดในปัสสาวะมีฉี่ม่วงอีกด้วย จึงต้องถูกดำเนินคดีในอีกข้อหาเพิ่ม ในการเสพสารเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]