X

สลดหนุ่มนศ.ขายหมูปิ้งหารายได้เสริมโทรบอกแม่จะรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิวยันเช้าพบเป็นศพ (คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มนักศึกษาวัย 21 ปี ช่วงปิดเทอมโควิดฯ หยุดเรียนออกไปหารายได้เสริมขายหมูปิ้งกับเพื่อนๆ หลังขายเสร็จโทรบอกแม่กำลังจะขี่ จยย.คู่ใจเดินทางกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว สุดท้ายหายเงียบยันรุ่งเช้ายังไม่เห็นกลับบ้าน แม่แทบช็อก ตร.โทรมาแจ้งพบกลายเป็นศพขับ จยย.ตกคลองน้ำข้างทางดับสลด!

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ช่วงหลัก กม.ที่ 5-6 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX 125 สีเหลือง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใกล้รถพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าจมน้ำ สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีเขียว ทราบต่อมาชื่อนายอภิวิชญ์  ดีโนนโพธิ์ อายุ 21 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 13 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ภายในตัวยังพบบัตรนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคขอนแก่นอยู่ด้วย

สอบถามไปยังนายอภิศักดิ์  อุดร เจ้าหน้าที่กู้ภัยผู้มาเห็นว่ามีรถ จยย.ตกลงไปในคลองข้างทางดังกล่าวและมีคนเสียชีวิต เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุในจุดดังกล่าว จึงรีบเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พอมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้รีบลงไปดูพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมน้ำ สภาพตัวแข็งแล้ว ก่อนรีบประสานแจ้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาได้มีนางดาว  สองศรี อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นมารดาผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ก่อนเล่าว่าลูกชายของตนที่กำลังเรียนอยู่ปี 2 ที่วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น ในช่วงปิดภาคเรียนช่วงโควิดนี้ได้เดินทางมาอยู่บ้าน และลูกชายจะชอบออกไปหารายได้เสริมด้วยการขายหมูปิ้ง กับเพื่อนๆ อยู่ในย่านตลาดในตัวเมืองชัยภูมิ และเมื่อคืนที่ผ่านก่อนมาพบเป็นศพ ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกแม่ช่วงประมาณ 4 ทุ่มครึ่งว่ากำลังจะกลับบ้านแล้ว ทันก่อนช่วงเคอร์ฟิวแน่ หลังช่วยงานกับกับเพื่อนๆ เสร็จแล้ว แต่จนกระทั่งเวลาผ่านมาจนถึงเช้า ก็ยังไม่เห็นลูกเข้าบ้าน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าลูกชายของตนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ ฯหลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนเพิ่มอีกครั้ง ส่วนแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง คาดว่าผู้เสียชีวิตจะรีบขี่รถ จยย.กลับบ้านก่อนมาเกิดอุบัติเหตุ ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]