X

วงจรปิดเห็นจะจะบิ๊กไบค์พุ่งปะทะเก๋งม้วนคว่ำหลายตลบดับทั้ง 2 ฝ่ายคาที่ 2 ศพ (คลิป)

ชัยภูมิ – สุดระทึกวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต บิ๊กไบค์ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนกับเก๋ง ที่กำลังขับมาถึงช่วงรอเลี้ยวกลับรถออกมาพอดี พุ่งประสานงากันเข้าอย่างจัง จนเก๋งพลิกคว่ำม้วนหลายตลบดับสยองคาที่ทั้ง 2 ฝ่าย 2 ศพ!

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 22 พ.ค.63 พ.ต.อ.สงวนศักดิ์  พูลทรัพย์  ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบค์) ชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 2 ราย บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองบัวรอง ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงหลักกม.ที่ 86-87 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส แพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบค์) ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ 650 สีดำ ทะเบียน 2กฐ3758 นครราชสีมา ใกล้กันพบศพคนขับ จยย.ดังกล่าวชื่อ นายสิรวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และพบรถยนต์เก๋งอีกคัน ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน กฉ1345 ชัยภูมิ ภายในรถยนต์เก๋งพบศพ นายบุญล้วน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 81 ปี เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายผุ้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มเติมต่อไป

ซึ่งล่าสุดทาง พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ฯ ผกก.สภ.จัตุรัส  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบพบมีกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตที่ขับรถจักรยานยนต์ หรือบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดที่ควรชะลอความเร็ว เพราะเป็นจุดกลับรถ ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวที่กำลังเลี้ยวออกรถมาพอดี จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเต็มแรงอย่างจังจนรถยนต์เก๋งพลิกหมุนคว่ำไปหลายตลบ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คาซากรถทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งคนที่ขับ จยย.และฝ่ายขับรถยนต์เก๋ง รวม 2 ศพคาที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำหลักภาพวงจรปิดดังกล่าวไปตรวจสอบให้ชัดเจนเพิ่มเติมอีกครั้ง และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติทั้ง 2 ฝ่ายรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]