X

เซ่นอีกโค้งผีสิงสาวห้างดังไปซื้อนมให้ลูกจอดดูรถชนกันถูกลูกหลงพุ่งชนดับสลด

เมืองชัยภูมิสังเวยเปิดศูนย์ป้องเหตุช่วงปีใหม่วันแรก กระบะเกิดเหตุชนกัน3คันซ้อนและยังพุ่งไปชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์สาวห้างดังดับขณะขับออกมาซื้อนมให้ลูกก่อนจะออกไปทำงานถูกลูกหลงกระบะอีกคันพุ่งชนลากร่างดับสลดประเดิมเป็นศพแรกอีกปีนี้(คลิป)

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมาซึ่งทางนายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ได้ทำพธีเปิดศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำจ.ชัยภูมิ ในช่วงเช้าที่ผ่านมาแล้วเป็นวันแรกแล้ว

และขณะเดียวกันในช่วงเดียวกันด้าน พ.ต.ท.พิสิษฐ์ เตชะธีมาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนมีรถยนต์กระบะชนประสานงากันเกิดเหตุซ้ำซ้อนพุ่งชนกัน 3 คันซ้อนไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของสาวห้างดังที่จอดดูเหตุการณ์อยู่ข้างทางเสียชีวิตคาที่ 1 ราย

ในบริเวณช่วงทางโค้ง100ศพ หรือโค้งผีสิงบนถนนสาย201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ก่อนถึงหมู่บ้านกุดละลม ต.หนองนาแซง อ.เมืองชัยภูมิ  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิและแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสายสุนี เจริญวัย อายุ 32 ปี อาศัยบ้านเลขที่17/5หมู่ที่3 บ้านกุดละลม ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อนายอนุเดช ดอกสันเที๊ยะ อาศัยบ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จ.สมุทสาคร  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมต้องช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกยนต์ระบะบรรทุกผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อหนึ่ง มาในกระบะไทรทัน สีขาว ป้ายทะเบียน บพ-5048 ชัยภูมิ   ชนประสานงากับรถกระบะบรรทุกเหล็กอีซูซู สีแดงเลือดหมูหมายเลขทะเบียนบธ-3786 ชัยภูมิชนกันอยู่บริเวณกลางถนนและใกล้กันอีกพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน1กธ-3894 ชัยภูมิ ล้มอยู่ข้างริมถนน ซึ่งสภาพจักรยานยนต์พังยับเยิน และที่บริเวณข้างทางพบกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโกสีดำหมายเลขทะเบียนญย 4353 กรุงเทพฯเสียหลักพุ่งลงไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหายยับอีก 1 คัน

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมานางสาวสายสุนี เจริญวัย อายุ32ปี อาศัยบ้านเลขที่17/5หมู่ที่3ลบ้านกุดละลม ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ    ผู้เสียชีวิตซึ่งมีอาชีพทำงานในห้างดังที่ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อมาซื้อนมผงเพื่อนำไปให้ลูกน้อยไว้ดื่ม

และในช่วงที่จะออกไปทำงานที่ห้างฯขณะขับผ่านมาที่เกิดเหตุเห็นรถยนต์กระบะทั้งสองคันชนกันที่บริเวณทางโค้งดังกล่าว  จึงได้จอดรถดูเหตุการณ์ ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ขับมาด้วยความเร็ว จึงหักหลบรถทั้ง 2 คัน ที่ชนกันจอดอยู่กลางถนน จนรถเสียหลักแหกโค้งพุ่งเข้าชนรถจักรยายนต์และลากร่างสาวห้างดังวัย 32 ปี  จนกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุก่อนรถกระบะจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหายยับเยินดังกล่าว

ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะอีกทั้งสองรายที่ก่อเหตุชนกันก่อนหน้านี้เป็นเหตุให้เกิดเหตุกีดขวางการจราจรเกิดเหตุซ้ำซ้อนครั้งนี้ตามมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีอีกครั้งต่อไป

ส่วนด้านศพผู้เสียชีวิตมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมนำส่งมอบให้ญาติผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]