X

สาว 22 เปิดกลุ่มชวนชายเล่นเสียวโชว์ร่วมเพศอ้างตกงานช่วงโควิด-19 หารายได้แทน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ตร.ซ้อนแผนแกาะรอยตามรวบตัวถึงบ้าน รับสารภาพสิ้น! โดนหลายข้อหาหนัก!

( 21 พ.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชย.)สั่งระดมชุดสืบสวนจัดชุดติดตามเฝ้าระวังกลุ่มผู้กระทำความผิดทางเทคโนโลยีในเขตพื้นที่ของตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ที่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายในช่วงเกิดภาวการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งอยู่ในช่วงรัฐบาลต้องออก พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ ห้ามประชาชนออกนอกบ้านในช่วงเวลาห้าม

ตามแผนปฏิบัติการของพล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.พูลทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.3 จนล่าสุดทางด้านพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการปราบการปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี ของตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ให้เฝ้าติดตามป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดในเรื่องต่างๆ ในสื่อออนไลน์ ในช่วงที่ประชาชนส่วนใหญ่ต้องกักตัวอยู่ภายในเคหะสถานเพราะเกรงว่าประชาชนผู้สุจริตทั่วไปจะตกเป็นเหยื่อจากการกระทำความผิดของมิจฉาชีพที่อาจอาศัยจังหวะเวลาดังกล่าวในการกระทำความผิดในหลากหลายรูปแบบ

โดยล่าสุดได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์  ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ,พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ,  จัดชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต ในท้องที่นำโดย พ.ต.ท.สุราษ  แก้ววังปา สว.สสฯ หลังได้เบาะแส มีผู้ใช้แอปพลิเคชันทวิตเตอร์รายหนึ่งมีการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย จำนวนหลายภาพ มีการเชิญชวน ชักชวน การขายบริการทางเพศ อย่างชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่

เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านของ น.ส.อี  (นามสมมุติ)  อายุ 22 ปี ชาว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ  เพื่อตรวจสอบหลักฐานการกระทำผิดดังกล่าว โดยน.ส.อีฯให้การรับว่า ตนได้ทำการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของตนเอง ซึ่งเป็นภาพลามกอนาจารลงไปสื่อในโซเชียลมีเดียจริง เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวอยู่บ้านพักว่างๆ ตกงานไม่มีรายได้ จึงมีความคิดอยากหาเงินโดยให้เรือนร่างของตนเองในการถ่ายภาพและคลิปในลักษณะลามกเพื่อแลกกับการดึงลูกค้าผู้ชายที่สนใจเข้าร่วมกลุ่มลับกับตนเองจะต้องโอนเงินจ่ายค่าสมาชิกก่อนเข้าก่อนรายละ 300 บาท จึงจะได้มีส่วนร่วมมาดูภาพเสียว และจะมีโอกาสมาร่วมเพศกับเธอด้วยก็ได้ ที่จะนำไปโชว์ในกลุ่มผ่านทางทั้ง ทวิตเอตร์ และ เฟชบุ๊ค โดยเธอเองเป็นนางแบบทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว รวมถึงมีการนัดหมายกับสมาชิกในกลุ่มทำการไลน์สดโชว์ภาพลามกและร่วมเพศ ดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันทำการควบคุมตัว  พร้อมด้วยของกลาง 1.โทรศัพท์ยี่ห้อ vivo v19 สีเงิน จำนวน 1 เครื่อง 2.โทรศัพท์ยี่ห้อ iphone6plus สีชมพู จำนวน 1 เครื่อง

ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาในความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ ม.14(4)  ข้อหาเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก ตาม ประมวลกฎหมายอาญา ม.287(1) และติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้าประเวณีฯ ม.5

ขณะที่ทางพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ฝากเตือนประชาชนซึ่งใช้สื่อออนไลน์ทุกชนิดว่าควรใช้ในด้านที่สร้างสรรค์ ไม่มีการฝ่าฝืนกฎหมายบ้านเมือง หรือศีลธรรมอันดี หากต้องการจะหาเงินจากสื่อใดๆ ควรเป็นไปตามกฎหมาย และความเหมาะสม ทั้งนี้ ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี ของ ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จะเฝ้าติดตามเพื่อทำการจับกุมผู้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของ ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.3 ต่อไป โดยขอให้พี่น้องประชาชนผู้สุจริตหากพบการกระทำความผิดในทุกรูปแบบปรากฎในโลกออนไลน์สามารถโทรแจ้ง จนท.ตร.ทุกำพื้นที่ได้ตลอด 24 ชม. ทางหมายเลขโทรศัพท์ 191 และ ทางเพจเฟซบุ๊ค “ตำรวจชัยภูมิ ยินดีรับใช้ประชาน”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]