X

พบแล้วกลายเป็นศพพนง.ขับรถที่ดินอำเภอหายตัวลึกลับนาน10วัน

สุดท้ายที่แท้กลายเป็นศพขึ้นไปกระโดดเสาเชื่อมสายไฟฟ้าระหว่างตำบลตกลงมาเสียชีวิตในไร่มันของชาวบ้านเพราะเหตุน้อยใจมีปากเสียงกับแม่…

หลังภรรยาโร่แจ่งตร.บ้านเขว้าได้หายตัวออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่าน และขอให้จนท.ชุดประดาน้ำช่วยงมค้นหาในสระน้ำใกล้จุดรถจจย.คู่ใจ ที่ผู้หายตัวขับขี่มาจอดไว้ในที่ทำงานประจำ หลังสำนักงานที่ดินอำเภอบ้านเขว้า แต่ยังไร้วี่แวว ล่าสุดพบกลายเป็นศพใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าระหว่างตำบลข้างไร่มันชาวบ้าน

( 17 พ.ย.60 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำค้นหาใต้น้ำ พร้อมด้วยจนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายไปภายในสำนักงานที่ดินอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งผู้ที่หายตัวไป คือ นาย เศรษฐ์ภัทร์ วันชัยชินธนา อายุ46ปี อาศัยบ้านเลขที่724หมู่ที่14ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำสำนักงานที่ดินชัยภูมิ สาขาอำเภอบัานเขว้า ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้าน และมาพบเพียงรถจจย.คู่ใจ ที่นำมาจอดทิ้งไว้ภายในลายจอดรถของสำนักงานที่ดินอำเภอบ้านเขว้า มาตั้งแต่วันที่8พฤษจิกายน2560ที่ผ่านมา

โดยผู้แจ้งคือ นางรินทร์ยุพา วันชัยชินธนา อายุ54ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้หายตัวไป และ มีตำแหน่ง เป็นเจ้าพนักงานกรมที่ดินชัยภูมิ(สาขาอำเภอบ้านเขว้า) ได้ร้องขอให้ทางหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และชุดค้นหาใต้น้ำ พร้อมจนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า มาช่วยระดมกำลัง ทั้งเดินตามหาในป่าใกล้สำนักงาน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา  เบื้องต้นสงสัยว่าผู้หายตัวไปอาจจะพลัดจมน้ำลงไปในสระน้ำใกล้สำนักงานที่ดินฯได้ ทีมชุดประดาน้ำของสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จึงระดมช่วยลงค้นหาใต้น้ำ มาต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด พร้อมฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นบุคคลดังกล่าวให้รีบแจ้งจนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า มาต่อเนื่องเพิ่มเติมด้วยอีกทางจนเข้าสู่เป็นวันที่ 10 ของการหายตัวออกจากบ้านไปไม่ทราบสาเหตุอย่างลึกลับครั้งนี้

จนล่าสุดเมื่อเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 พ.ย.60 ร.ต.อ.วุฒิชัย  ยืนสูงเนิน พนักงานสอบสวนสภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบศพ ผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไปดังกล่าวแล้ว อยู่ที่บริเวณใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าแรงสูง ในไร่มันสำปะหลังของนางหนูค่าย  สนชัย อายุ 60 ปี ช่วงหลังโรงเรียนบ้านโนนเสาเล้า หมู่ 3 ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ในสภาพร่างกายสวมเสื้อผ้าสีดำ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพศพส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วพื้นที่จึงทำให้ชาวบ้านเจ้าของไร่มันดังกล่าวใกล้เคียงพากันออกมาดูจนพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว ที่มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นนาย เศรษฐ์ภัทร์ วันชัยชินธนา อายุ46ปี อาศัยบ้านเลขที่724หมู่ที่14ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำสำนักงานที่ดินชัยภูมิ สาขาอำเภอบัานเขว้า ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อช่วง8พ.ย.ที่ผ่านมาดังกล่าว

และการตรวจสอบในร่างกายก็ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะแอบปีนขึ้นไปบนเสาเชื่อมสัญญาสายไฟฟ้า ก่อนที่จะกระโนลงมาฆ่าตัวตายเสียชีวิตเอง และได้ติดต่อมาทางญาติและภรรยาที่แจ้งความให้ออกมาช่วยตามหาตัวอยู่นานกว่า 10 วัน

ซึ่งด้าน พนักงานสอบสวนสภ.บ้านเขว้า ได้สอบถามไปยังนางรินทร์ยุพา ภรรยาคนที่หายตัวไปครั้งนี้ เปิดเผยว่า หลังสามีหายตัวออกจากบ้านมานานนับ 10 วันตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.60 ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความให้จนท.ตร.ช่วยตามหา และมาทราบว่าสาเหตุที่สามีหายออกจากบ้านมาครั้งนี้เพราะเกิดความน้อยใจไปทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกันกับคุณแม่ของสามีเอง ก่อนที่จะเกิดความน้อยใจหายออกจากบ้านมาและตัดสินใจปีนขึ้นไปบนเสาเชื่อมสายไฟฟ้าระหว่างตำบลและกระโดดลงมาฆ่าตัวตายครั้งนี้เกิดขึ้นเอง

ก่อนที่ทางญาติๆไม่ได้พากันติดใจเอาความของการเสียชีวิตครั้งนี้แต่อย่างใด และขอติดต่อรับศพไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป

Suttipong77kd@cp รายงาน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]