X

สาวปรี๊ดแตกโพสต์ตัดพ้อแจ้งจับคนเมา ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว กลับส่งรถคนเก็บศพมาแทน (คลิป)

ชัยภูมิ – สาวชัยภูมิ ปรี๊ดแตก! โพสต์ตัดพ้อหลังเกิดเหตุในหมู่บ้าน มีคนเมาชอบอาละวาดเดินใช้มีดไล่ทำร้าย พังข้าวของคนไปทั่วในหมู่บ้าน รีบโทรแจ้ง จนท.ให้มาช่วยหลายต่อหลายครั้ง กลับมีแค่ส่งพนักงานขับรถเก็บศพมาแทน ล่าสุดสาวเจ้าผู้โพสต์ออกมาฝากขอโทษกับเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้ด้วย ทางผู้นำชุมชน กำนันตำบล ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ช่วยจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไปได้แล้ว แต่สาวเจ้าเธอยังไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับตัวให้แล้ว ก่อนที่จะมาโพสต์ข้อความดังกล่าว จนมีคนสนใจเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียลในขณะนี้

( 20 พ.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจในสื่อชาวโลกโซเชียลไปทั่ว เป็นจำนวนมากในขณะนี้ กรณีที่มีสาว วัย 25 ปี ออกมาโพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กของเธอ ว่า ขออนุญาตโพสต์คลิปนี้นะคะ ( ซึ่งมีภาพเสียงประกอบว่ามีชายกำลังมีอาการเมาร้องโวยวายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดไล่ทำร้ายคนอยู่ข้างบ้านและพังข้าวของสวนผัก ประตูและรั้วหน้าบ้านของชาวบ้านใกล้เคียงเสียหายหลายหลัง) เวลาประมาณ 7:00 น.ค่ะ เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

และ…ขอถามผู้ที่มีความรู้ทางกฎหมาย และขอความเห็นใจจากสังคมหน่อยค่ะ คนข้างบ้านซึ่งเป็นลูกเขย เมาเหล้าแล้วบุกมาทำร้ายพ่อตา ถือมีดมายาวมาก เข้ามาฟันตาอยู่ในบ้าน เมียมาห้ามฟันเมียอีก ตานั่งเฉยๆ แล้วแจ้งความไปสถานีตำรวจแก้งคร้อ ว่ามีเรื่องและมีการบาดเจ็บใช้อาวุธ ก็ไม่มา โทรไปอีกรอบ 2 ถามว่ามาหรือยัง ก็บอกว่า ให้ตำรวจที่ ประจำหมู่บ้านมาแล้ว แต่ไม่มา ส่งพนักงานเก็บศพมา คือ

#ตำรวจทำอะไรอยู่ ไม่มาเลย ต้องให้มีการตายก่อนใช่ไหมคะถึงจะมา เดือดร้อนทั้งหมู่บ้านใครขับรถผ่านก็จะไล่ตี ต้องหลบๆ ระแวง ระวังแบบนี้ตลอดไปใช่ไหม ตำรวจมีไว้เพื่ออะไร ทำงานยังไง #และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ( ซึ่งขอยกตัวอย่างนำมาเป็นข้อความพอคราวๆบางส่วน เพื่อเป็นที่มาต่อกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมต่อทุกฝ่ายในครั้งนี้ด้วย )

ซึ่งล่าสุดสาวรายนี้เธอ ออกมาเปิดเผยต่อกรณีที่เกิดขึ้นว่า ตนเองรู้สึกตกใจมาก ในครั้งนี้จึงโพสต์ระบายความในใจออกไปเพื่ออยากจะสื่อถึงเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องให้เร่งลงมาช่วยแก้ปัญหาคนเมาดังกล่าวในชุมชน ที่มีชายเมารายนี้เวลาเมาก็ออกมาก่อเหตุลักษณะนี้ใช้ความรุนแรงไล่ทำร้ายพ่อตาตัวเองมาแล้วบ่อยครั้ง และครั้งนี้ได้พยายามแจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุจับกุมตัวไปหลายครั้ง ซึ่งก็สุดงง เมื่อมีแต่มีรถของพนักงานเก็บศพขับผ่านเข้ามาในหมู่บ้านแทน และไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา แล้วเรื่องก็เงียบหายไปไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ก่อนที่จะโพสต์ระบายความในใจออกไปประมาณช่วงสายวันนี้ที่ผ่านมา หลังช่วงเกิดเหตุประมาณ 07.00 น.วันนี้ และไม่รู้ว่าชายลูกเขยรายนี้ถูกตำรวจเข้ามาจับกุมตัวไปแล้ว

และครั้งนี้ต้องขอโทษต่อข้อความที่โพสต์ไปด้วย และต้องขอบคุณทางผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่มีทั้ง นายเรืองฤทธิ์  บัญกัน กำนันตำบลโคกกุง ที่หลังทราบเรื่องและได้ออกมาช่วยเหลือประสานงานทั้งกับ พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.แก้งคร้อ และชุดจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ มาร่วมลงพื้นที่เกิดเหตุ และแจ้งให้ทราบว่ามีการควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยวัย 45 ปี  ที่ทราบว่ามีการแค้นฝังใจกันเรื่องทรัพย์สินส่วนตัวกับพ่อตาวัย 75 ปี กันมานานและมีการทะเลาะทำร้ายกันมาแล้วบ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้ก็มาถูกลูกเขยใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บครั้งนี้อีก

ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ ได้ควบคุมตัวลูกเขยโหดรายนี้ไปส่งดำเนินคดี ในข้อหา ข่มขู่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]