X

สาว 24 ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อขอพรพระ – ญาติบอกตามคำทำนายให้ซื้อโชคสมใจ(คลิป)

ชัยภูมิ – สาว 24 ปี สุดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เชื่อเป็นผลจากการไปขอพรไหว้พระวัดดังใกล้บ้าน และตามคำทำนายของญาติๆ บอกให้ซื้อ เลขลงท้ายด้วย 95 จะได้โชค สมใจถูกรางวัลที่ 1 ตามคาด!

เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 16 พ.ค 63 ร.ต.อ.นพคุณ  เสือนอก รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งจาก นางสาววริศรา สาฆ้อง อายุ 24 ปี ชาวๆบ้านบ้านเลขที่ 242 หมู่ 2 ตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ซึ่งหลังจากเอาไปตรวจปรากฏว่า เลข 051 095 งวดที่ 14 ชุดที่ 30 ตรงกับผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ในครั้งนี้งวดวันที่ 16 พ.ค.63 ทำให้ตนเองกลายเป็นผู้โชคดี รับโชคถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท เมื่อรู้ว่าตนถูกรางวัลที่1 รู้สึกดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ก็ได้แต่โทรหาญาติๆ บอกว่า ตนเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ พร้อมกับญาติๆรีบพามาแจ้งความเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ไว้ก่อน

โดยนางสาวริศรา ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ กล่าวว่า ตนเองเชื่อว่าผลที่ทำให้ตนเองถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ เพราะส่วนหนึ่งเคยไปไหว้ขอโชคลาภที่วัดนาคนคร วัดใกล้บ้านในพื้นที่ อ.หนองบัวระเหว นี่เองเพื่อขอให้ถูกรางวัลลอตเตอรี่กับเขาบ้าง พร้อมกับตามหาซื้อเลขที่ลงท้ายด้วย 95 ตามที่แม่โทรมาบอกในงวดนี้ ซึ่งแม่ตนเองได้ทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น บวกกลับทั้งด้านแม่ย่า เคยเปิดดูตำราคำทำนายในอินเตอร์เน็ตว่า ตนเองจะมีโชค กับผู้หญิงขาวอวบ หรือผู้ที่อยู่ห่างไกลกันโทรมาให้โชค ซึ่งก็ตรงกับที่แม่ย่าบอก อ่านคำทำนายไว้จริงๆ โดยการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ตนเลือกซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 95 กับ แม่ย่าซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ อยู่ที่ตลาดสดเทศบาหนองบัวระเหว  จึงทำให้ดวงสมพงษ์กัน จึงถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ด้วยก็เป็นได้ โดยเงินที่ได้มาในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะเอาไปใช้หนี้ให้กับแม่และครอบครัว

ส่วนที่เหลือ ก็จะนำไปทำบุญ ช่วยสร้างพระที่วัดนาคนคร บ้านหนองโจด อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ตามที่ตนเองเคยไปอธิฐานขอโชคเอาไว้ ก่อนจะมารับโชคในครั้งนี้

ขณะที่นางณัฐกานต์  สากะมุด อายุ 56 ปี ชาวบ้านเลขที่ 152 ทับ 2 หมู่ 6 บ้านหนองบัวระเหวอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ และเป็นแม่ย่าของ นางสาววริศรา ผู้โชคดีในครั้งนี้ เผยว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ขณะที่ตนขาย เป็นหวยชุดมีอยู่ด้วยกัน 2 ใบ โดยใบแรก จำไม่ได้ว่าใครซื้อแต่เป็นคนอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองบัวระเหวเป็นคนซื้อไป และอีก 1 ใบ เป็นใบที่ลูกสะใภ้ตนเองไปซื้อไปถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ซึ่งตนเองเป็นคนได้บอกให้ลูกสะใภ้ซื้อเอาไว้ เพราะตรงกับเลขที่ แม่ของลูกสะใภ้โทรมาบอกจากต่างประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ทางไกล โดยบอให้หาซื้อไว้จะได้รับโชค เพราะดูจากคำทำนาย ในอินเทอร์เน็ต ลูกสะใภ้จะมีโชคกับคนอยู่ทางไกลหรือหญิงขาวอวบ โทรมาบอก ซึ่งลูกสะใภ้ซื้อเอาไว้ ก็ถูกรางวัลที่ 1 ตามคำทำนาย นั้นจริงๆ ตนเองก็ดีใจกับลูกสะใภ้ในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]