X

ระทึกสาว 40 ขับเก๋งเกิดไฟไหม้ท่วมคัน หน้าอบจ.! (คลิป)

ชัยภูมิ – สาว 40 ปี ขับเก๋งจะไปติดต่อทำธุระที่ อบจ.อยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้จากหน้ารถลามท่วมคัน รีบหนีตายออกจากรถ จนท.ช่วยกันฉีดถังน้ำยาช่วยดับเพลิงกันอลหม่าน!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.หญิง  วริศภา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง อยู่ที่บริเวณถนนทางเข้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีเขียว ป้ายทะเบียน กง 1019 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งอยู่ระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ภายใน อบจ.ชัยภูมิ ออกมาช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดน้ำยาช่วยสกัดเพลิงที่โหมลุกไหม้บริเวณจากด้านหน้ารถลามไปทั่วคัน จนสามารถควบคุมเพลิงไหม้รถทั้งหมดได้แล้ว และพบกับ น.ส.นุชรี  ตื้นชัยภูมิ อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าของรถยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยัง น.ส.นุชรี  เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนจะเดินทางมาทำธุระที่ อบจ.ชัยภูมิ พอขับรถคันดังกล่าวมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังมองหาที่จอดรถ ซึ่งภายใน อบจ. จนกระทั่งได้มองไปเห็นเกิดมีไฟลุกขึ้นมาบริเวณหน้ากระโปรงรถ จึงรีบจอดและวิ่งหนีออกจากรถ ร้องเรียกให้คนใกล้เคียงมาช่วย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ อบจ.หลายคนจะวิ่งถือถังน้ำยาดับเพลิง วิ่งออกมาช่วยดับไฟให้สงบลงได้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตรวจสอบ

ด้านร.ต.ท.หญิง  วริศภา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสอบถามสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้กับทางเจ้าของรถ ได้ความว่าสายไฟบริเวณกระโปรงหน้ารถมีสภาพที่เก่า  ใช้งานมานานมากแล้ว ซึ่งคาดมาจากสายไฟหน้ากระโปรงรถเกิดขัดข้อง ช็อตกัน จนเกิดไฟไหม้รถเอง  ยังโชคดีเจ้าของรถหนีออกจากรถได้ทันไม่เป็นอันตรายไปมากกว่านี้ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำรถมายกรถ ที่เสียหายไปตรวจสอบที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุไฟไหม้รถในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้งก่อนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]