X

สลดกล้องหน้ารถจับภาพนร.สาว 15 ปีโพสต์เป็นลางก่อนตายขับ จยย.แซงตัดหน้ากระบะชนดับคาที่ (คลิป)

ชัยภูมิ – ระหว่างน้องสาว 15 ปี รายนี้รีบขับ จยย.ไปรับเพื่อน แซงตัดหน้ารถกระบะ กระทันหันเบรคไม่ทันพุ่งชนดับคาที่เกิดเหตุ ก่อนที่รถกระบะยางแตกพยายามเบรกรถให้หยุดลากไปไกลกว่า 200 เมตร  ด้านเพื่อนน้องสาววัย 15 ปี อีกหลายคนถึงกับขนหัวลุก พบก่อนน้องตายโพสต์ FB เป็นลางในๆ ถึงแม่”แม่ คือผ้าห่มผืนแรก ที่อุ่นที่สุดในโลก” ก่อนมาจบชีวิตอย่างน่าสลดในครั้งนี้!

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 พ.ค.63 ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์  ติงคะเสริด รองสารวัตรสอบสวน สภ.แก้งคร้อ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.และมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ที่บริเวณทางเข้าบ้านสระแต้ ตำบลช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ถนนสาย 201 แก้งคร้อ-ชุมแพ  จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบมีศพผู้หญิงสวมเสื้อสีฟ้ากางเกงวอร์มสีน้ำเงิน นอนเสียเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตก พบมีกระเป๋านักเรียนและสมุดตกอยู่ข้างๆ 1 เล่ม ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ณัฐกานต์  นามตาแสง อายุ 15 ปี ชื่อเล่นน้องตอง ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนชุมชนแก้งคร้อหนองไผ่  กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเลขทะเบียน พรช 971 กทม.ไม่ทราบรุ่นแต่งซิ่ง พุ่งตกลงไปข้างทางสภาพพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน7กด4831 กทม. คู่กรณีสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนและยางหน้าระเบิด จอดอยู่ริมถนน

จากการสอบถามนายแสวง  พันธุ์สง่า อายุ 63 ปี คนขับเป็นชาวบ้านมาจากหมู่ที่ 5 ตำบลชีลอง อ.เมืองชัยภูมิ ยืนรอให้การกับ จนท. ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า ตนและภรรยากำลังขับกระบะคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในตัวอำเภอเมืองชัยภูมิ เพื่อไปร่วมงานเผาศพญาติที่บ้านธาตุทอง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งขณะที่ตนเองขับรถมาความเร็วตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ จยย.คู่กรณี ได้ขับแซงรถเก๋งอีกคันขึ้นมาตัดหน้ารถกระบะตนเองอย่างกะทันหัน จนเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถจยย.คู่กรณีดังกล่าวเข้าอย่างจัง ทำให้น้องนร.หญิง วัย 15 ปี รายนี้เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถาม เพื่อนของน้องตอง ผู้เสียชีวิต ทราบว่าน้องตองอาศัยอยู่กับตาและยาย พ่อแม่ไปทำงานรับจ้างอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องตองกำลังจะไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านสระแต้ เพื่อนำงานไปส่งคุณครูเพราะว่าตนเองและเพื่อน ติด ร.และติด 0 เพื่อให้จบชั้น ม.3 และจะได้ไปสมัครเรียนต่อชั้น ม.4 ต่อไป

“แต่น้องตอง วัย 15 ปี ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน ระหว่างทางดังกล่าว ซึ่งเพื่อนของน้องตอง เล่าอีกว่า ช่วงก่อนเสียชีวิตช่วง 2 วัน น้องตองได้โพสต์ FB ลักษณะเหมือนเป็นลางบอกเหตุบางอย่าง ว่าเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา น้องตองได้โพสต์ข้อความต่อเนื่อง เช่น เพลงเศร้า เปิดเบาๆ ก็เศร้า พร้อมทั้งโพสต์ข้อความถึงแม่ว่า แม่คือผ้าห่มผืนแรก ที่อุ่นที่สุดในโลกและข้อความว่า ขั่นไฟเลี้ยวมันตียาก จอดรถแล้วลงมาตีนำกู แปลว่า ถ้าหากไฟเลี้ยวมันเปิดยาก ก็จอดรถแล้วลงมาตีกับกู และข้อความล่าสุด คือ ถอดใจล่ะ อะไรที่หวังไว้ ยอม.” ซึ่งเพื่อนๆ น้องตอง วัย 15 ปี ก็ต่างเห็นว่าเป็นข้อความแปลกๆ เหมือนบอกเป็นในๆ เป็นลางร้ายก่อนน้องต้องมาจบชีวิตลงวันนี้

ด้าน จนท.ตร.หลังได้นำตัว นายแสวง  พันธุ์สง่า อายุ 63 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติมหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และมีภาพหลักฐานจากกล้องหน้ารถของรถยนต์กระบะ เองก็จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ พบว่าฝ่ายน้อง ขับ จยย.ขับพุ่งออกมาตัดหน้ารถยนต์กระบะ จึงยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ กับทั้งคู่แต่อย่างใด แต่ก็ต้องตรวจสอบข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป ซึ่งขณะเดียวกันทางด้านศพของน้องตองทางด้านญาติได้มาติดต่อขอนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]