X

ลุ้นระทึกนาทีชีวิตสุดยื้อแห่ให้กำลังใจจนท.ช่วยคนขับรถตกคลอง

ชาวโซเชียลเมืองชัยภูมิแห่โพสให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตคนขับรถตกคลอง

ขณะที่จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงเวลา 17.46 น.เศษ ของวันที่ 25 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มนูญ  พูลจันอัด รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยายนต์ตกลงไปในคูน้ำข้างทาง บริเวณถนนสายบายพาสทางเลี่ยงเมืองชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุต่างพบมีชาวบ้านใกล้เคียงจำนวนมากต่างพากันออกมามุงดูกล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และช่วยกันถ่ายคลิปโทรศัพท์เก็บไว้เพื่อดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆและนำไปโพสในโลกโซเชียลไปทั่วเพื่อให้เจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยและแพทย์ฉุกเฉินจากรพ.ชัยภูมิ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ทราบชื่อต่อมาคือนาย นฤเบส ทางชัยภูมิ อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่49/4 หมู่ที่3 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถูกเจ้าหน้าที่นำขึ้นมาจากน้ำและอยู่ระหว่างเร่งช่วยชีวิตช่วยสลับกันปั้มหัวใจเป็นการด่วน และภายในน้ำยังพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊ก สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฉ7085ชัยภูมิ ยังจมอยู่ในน้ำ

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทุกคนต่างเร่งช่วยกันปฐมพยาบาล และ ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ขับรถจยย.ตกลงไปในคลองครั้งนี้ทนพิษบาดแผลไม่ใหวเสียชีวิตก่อนถึงรพ.ชัยภูมิ แล้ว ท่ามกลางที่ประชาชนที่มามุงดูเหตุกาณณ์ต่างนำภาพดังกล่าวไปโพสในสื่อโซเชียลไปทั่วเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ขอให้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุครั้งนี้ให้รอดชีวิตให้ได้ แต่สุดท้ายก็สุดยื้อไม่เป็นผลเสียชีวิตในครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

และต่อมา ทางด้าน ร.ต.อ.มนูญ พูลจันอัด รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเพิ่มเติม และจะติดตามขอดูกล้องวงจรปิดในร้านค้าใกล้เคียงในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ว่าสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตขับรถตกคลองครั้งนี้เกิดจากสาเหตุอะไร ก่อนที่จะติดต่อญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]