X

ตามรวบโจ๋เล่นพิเรนทร์โพสต์ FB เย้ยจนท.โชว์อาวุธปืนสงครามครบมือได้แล้ว (คลิป)

ชัยภูมิ – ยอมรับสารภาพตั้งวงดื่มจนเมาได้ที่ เลยนำภาพที่ตนเองและเพื่อนอีกคนเคยถ่ายตัวเองเล่นถือปืนปลอมเก็บไว้มานานหลายปีแล้ว มาโพสต์โชว์เพื่อนๆ เท่านั้น ก่อนที่จนท.ตร.จะพาไปตรวจร่างกายยังพบฉี่ม่วงอีก โดนดำเนินคดี 2 ข้อหาเพิ่ม ทั้งนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือ ก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป!!

เมื่อเวลา 13.32 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ความคืบหน้าหลังจากที่มี 2 โจ๋ นำภาพของตัวเองถืออาวุธปืนสงครามครบมือ มาโพสต์โชว์จนสร้างความแตกตื่นให้กับคนที่พบเห็นภาพดังกล่าวไปทั่วในโลกโซเชียลมาตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ว่ามีอาวุธสงครามรุนแรงขนาดนั้นนำเอามาถือโชว์จ่อเล่นกันได้อย่างไร ก่อนที่จะมีคนนำมาให้เพจดัง”คนล่าข่าวชัยภูมิ”ได้ฝากนำภาพดังกล่าว สอบถามไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้อง ให้ช่วยตรวจสอบ “เล่นอะไรกันน๊อ พ่อหนุ่ม อาวุธสงครามทั้งนั้นเลย” @บ้านใหม่ผาเอียง ตำบลห้วยต้อน จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหน่อยน๊า ของจริงรึเปล่า ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของชาวโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากในขณะนี้

ซึ่งชาย 2 คนในภาพนี้ ยังมีการนำภาพไปโพสต์ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า หลง หลง ซึ่งมีการใช้อาวุธสงคราม M 16  A 1 และ ปืนไทยประดิษฐ์ ปืนสั้น ปืนลูกซองยาว จำนวนอีกหลายกระบอก มาโพสต์โชว์ ให้กับกลุ่มเพื่อนตนเองอยู่ต่อเนื่อง อีกทั้งการโพสต์ในลักษณะดังกล่าวได้ระบุพิกัด โดยระบุว่าเป็นสถานที่บ้านใหม่ผาเอียง ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์  อุตรส สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวบุคคลที่โพสเฟชบุ๊กดังกล่าว หลังสืบทราบมาชื่อ นายธีรชน  อายุ 31 ปี เป็นชาวตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงทำการตรวจสอบไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบเพียงภรรยาอายุ 39 ปี ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา สามีชื่อนายธีรชน ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ได้ตั้งวงดื่มสุราที่บ้านพัก ก่อนเมาได้ที่และโพสต์เฟซบุ๊คดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากนั้นตนมาทราบข่าวอีกทีพบว่าได้โพสต์ภาพเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่ใช้ปืนปลอมมาโชว์เท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เพราะสามีหลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว

จนล่าสุดทาง จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ สามารถติดตัวนายธีรชนฯ ผู้โพสต์ภาพรายนี้ได้ระหว่างพยายามหลบหนีอยู่ภายในพื้นที่ตำบลใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน เจ้าตัวได้รับสารภาพว่าตนได้โพสต์ภาพดังกล่าวจริง แต่เป็นภาพเก่าและก็เป็นปืนปลอมที่คล้ายปืนจริงเคยไปซื้อมาไว้โชว์เล่นเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกาย พบมีผลปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนควบคุมตัว พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา 1.)นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือ ก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน และ 2.)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]