X

ล่า​ 2 โจ๋เล่นพิเรนทร์โพสต์​ FB​ เย้ยจนท.โชว์อาวุธสงครามครบมือ​ (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังชาวโลกโซเชียลพากันแตกตื่นไปทั่ว​ ว่านำอาวุธสงครามรุนแรงขนาดนี้ออกมาเล่นโชว์กันได้อย่างไร จนล่าสุด จนท.ตร.เร่งจัดชุดติดตามตัว ด้าน 1 แฟนสาวใน 2 โจ๋ โผล่แจงเจ้าหน้าที่ว่าอาวุธดังกล่าวส่วนหนึ่งเป็นของปลอม แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้​ และไม่รู้ว่านำเอาอาวุธปืนคล้ายอาวุธสงครามดังกล่าว​ ไปเก็บไว้ไหนได้  จนท.เตรียมออกหมายเรียกขอให้มาพบ ตร.โดยเร็ว!

( 9 พฤษภาคม 2563 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีชาย 2 คน นำภาพตัวเองมาโพสต์ในเพสเฟซบุ๊ก โชว์ภาพตัวเองถืออาวุธสงครามครบมือ มาตั้งแต่วานนี้ 8 พ.ค.63 จนสร้างความแตกตื่นให้กับคนที่พบเห็นภาพดังกล่าวไปทั่วในโลกโซเชียล​ ว่ามีอาวุธสงครามรุนแรง​ นำเอามาถือโชว์จ่อเล่นกันได้อย่างไร ก่อนที่จะมีคนนำมาให้เพจดัง​ ”คนล่าข่าวชัยภูมิ”  ได้ฝากนำภาพดังกล่าว สอบถามไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยตรวจสอบว่า​  “เล่นอะไรกันน๊อ พ่อหนุ่ม อาวุธสงครามทั้งนั้นเลย” @บ้านใหม่ผาเอียง ตำบลห้วยต้อน จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหน่อยน๊า ของจริงรึเปล่า ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของชาวโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากในขณะนี้

ซึ่งชาย 2 คนในภาพนี้ ยังมีการนำภาพไปโพสต์ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า หลง หลง ซึ่งมีการใช้อาวุธสงคราม M 16  A 1 และ ปืนไทยประดิษฐ์ ปืนสั้น ลูกซองยาว จำนวนอีกหลายกระบอก มาโพสต์โชว์ ให้กับกลุ่มเพื่อนตนเองอยู่ต่อเนื่อง อีกทั้งการโพสต์ในลักษณะดังกล่าวได้ระบุพิกัด โดยระบุว่าเป็นสถานที่บ้านใหม่ผาเอียง ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้เจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และได้มีภรรยาของ 1 ใน 2 ชายที่โพสต์โชว์ภาพโชว์อาวุธปืนสงครามครั้งนี้ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.เมืองชัยภูมิ และแจ้งว่าภาพปืนในภาพบางส่วนไม่ใช่ของจริง ซึ่งแฟนน่าจะทำไปด้วยความเมา และตอนนี้ไม่รู้ว่าแฟนและเพื่อน 2 คนหายไปไหน ซึ่งหากติดต่อตัวได้แล้วจะพามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่โดยเร็ว ซึ่งของกลางอาวุธปืนต่างๆ ที่อยู่ในภาพตัวแฟนสาวเองก็ไม่รู้ว่าเขานำไปไว้ที่ไหนได้ในตอนนี้

ซึ่งทางจนท.ตร.จะได้ออกหมายเรียกให้บุคคลชายทั้ง 2 ที่โพสต์ภาพอาวุธปืนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามหลักฐาน จากการแสดงภาพอาวุธสงครามรุนแรงนั้นอาจทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวและแตกตื่น ที่เข้าข่ายกระทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ โดยจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนและตรวจสอบอาวุธสงครามหรือสิ่งเทียมอาวุธ เพื่อความชัดเจนอีกครั้งเพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]