X

หนุ่มใหญ่เมาสติแตกถึงฆาตวันวิสาขบูชา เดินด่าท้าตีเพื่อนบ้านห้ามไม่ฟังคว้าไม้ฟาดดับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – สิ้นใจกลางถนนในหมู่บ้าน หลังเป็นคนชอบดื่มสุราเมาเดินหาเรื่องด่า ท้าตีท้าต่อยคนไปทั่วหมู่บ้านบ่อยครั้ง ล่าสุดดวงถึงฆาตรับวันวิสาขบูชา ยังไม่เลิกเมาได้ที่หนักเดินไปหาเรื่องเพื่อนบ้านคนอื่นถึงหน้าบ้าน ห้ามไม่ฟังจนสุดทนฉุนจัดไม่แพ้กันคว้าไม้ขนาดใหญ่เข้าไปฟาดห้ามให้หยุดกร่างจนดับอนาถ!

เมื่อเวลา 13.00 น.เศษ วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ต.วิฑูรย์  พาพลงาม สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวแดง รับแจ้งเหตุมีคนทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณบนถนนในหมู่บ้านหนองไฮเหนือ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จุดเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลหนองบัวแดง และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพถูกตีบริเวณท้ายทอยและใบหน้า นอนจมกองเลือด สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ทราบต่อมาชื่อ นายศรีศักดิ์ฯ อายุ 43 ปี ชาวตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปพบนายประดิษฐ์ฯ อายุ 39 ปี ชาวบ้านเดียวกัน ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้านเกิดเหตุของผู้ก่อเหตุและยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนถือไม้ขนาดใหญ่ที่ใช้ตีผู้ตายเองรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายสังวาลฯ อายุ 48 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน ไม่เว้นแม้วันนี้ที่เป็นวันพระใหญ่หรือวันวิสาขบูชา และเมื่อดื่มจนเมาแล้วก็จะชอบเดินโวยวายตามในหมู่บ้านไปทั่วอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้มาถึงถนนหน้าบ้านเกิดเหตุ และได้ร้องด่ากราดเข้าไปในบ้านผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะออกมามีปากเสียงกันไล่ตีต่อยกัน ก่อนที่จะมีการใช้ไม้ฟาดผู้เสียชีวิตจนล้มกองกับพื้นที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยืนรอมอบตัว ให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

รวมทั้งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุรายนี้ เล่าว่า ตนได้สุดที่จะบันดาลโทสะครั้งนี้ที่ห้ามไม่ไหวจริงๆ เพราะหลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้เดินผ่านหน้าบ้านมายืนร้องตะโกนโวยวายอยู่หน้าบ้านพร้อมกับท้าทายกับญาติคนในบ้านของตน ตนเองได้ยินจึงรีบเดินออกมาดู ก่อนที่ผู้ตายเหมือนจะหาเรื่องเข้ามาชกต่อย ด่าท้าว่ากระจอกไม่กล้าสู้ จึงไปคว้าไม้ที่อยู่บริเวณใกล้หน้าบ้าน เดินเข้าไปสู้ทุบตีไปที่บริเวณศีรษะและหัวไหล่และลำตัวของผู้เสียชีวิตจำนวนหลายครั้ง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะนอนหมดสติไปบริเวณถนนหน้าบ้าน จึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงให้มาดู ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบ และก็พบว่าคู่กรณีเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ต.วิฑูรย์  พาพลงาม สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวแดง หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและพาตัวกลับไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]