X

หัวอกแม่ทนเพื่อลูก สาวช่างเสริมสวยสุดทนสามีโหดซ้อมมาราธอนมานานกว่า 3 ปี (คลิป)

ชัยภูมิ – ชีวิตสุดรันทดสาวช่างร้านเสริมสวยโพสต์ความในใจบอกญาติๆ สุดเกินที่จะทนแล้ว ขอเลิกสามีโหดชอบซ้อมจนกระอักเลือดปางตายมาราธอน แต่ต้องทนอยู่เพื่อลูกไม่ให้ชีวิตครอบครัวแตกแยกมานานกว่า 3 ปี หลังสามีหนุ่มมีพฤติกรรมชอบเมามาหาเรื่องทำร้ายร่างกายตัวเธอเองเป็นประจำ มาตลอดช่วงใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาตลอดช่วง 3- 4 ปี ที่ผ่านมา จนมีลูกในปัจจุบันวัยเพียง 8 เดือนด้วยกัน 1 คน ล่าสุดถูกซ้อมจนกระอักเลือดท่วมตัว เธอขอตัดสินใจโพสต์ภาพเหตุการณ์ลงใน FB แจ้งบอกญาติๆ ทุกคนที่เกี่ยวข้องสุดที่จะทนต่อไปได้แล้ว และไม่อยากให้ญาติที่เกี่ยวข้องมาช่วยเจรจาขอให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกเด็ดขาด ก่อนที่จะขอแจ้งความตร.ให้ดำเนินคดีกับสามีโหดรายนี้ตามกฎหมาย และขออย่าได้กลับมาเจอกันอีกเลย!

( 5 พ.ค.63 ) หลังมีสาวช่างเจ้าของร้านเสริมสวยวัย 37 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ นำภาพที่ตัวเธอเองถูกสามีโหดซ้อมจนตัวเธอได้รับบาดเจ็บจนกระอักเลือดท่วมตัว มาโพสต์ใน FB ของตัวเอง ที่สะท้อนความรู้สึกต่อการใช้ชีวิตคู่ของตนเองสุดรันทดมาถึงปัจจุบัน ขอสุดที่จะทนต่อไปอีกได้แล้ว ซึ่งทำให้ประชาชน ชาวโลกโซเชียลให้ความสนใจต่อกรณีที่เกิดขึ้นกันจำนวนมากในขณะนี้

โดยระบุข้อความของเธอว่า “กี่ครั้งแล้วที่ให้โอกาส ว่าจะไม่ทำอีก  กี่ครั้งแล้วที่ทน นี่หรือคนที่รักกันนี่เหรอคนที่จะดูแลตลอดชีวิต  กลับทุบตีทำร้ายมาตลอด  นับวันยิ่งหนักขึ้น บีบคอบ้างมีดจี้คอบ้าง  ให้โอกาสมาเสมอ ฉันยอมมาตลอดก็เพราะรักษาคำว่าครอบครัว. ยอมอดทน ยอมลำบาก เพื่อที่ว่าสักวันจะดีขึ้น  ต้องทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวตลอด ตอนท้องก็ทำงานจนท้องปั้นเกือบคลอดก่อนกำหนด ไม่ทำก็ไม่ได้เพราะผัวไม่มีปัญญาเลี้ยง ฉันยอมทำงานตั้งแต่คลอดลูกได้ 1 เดือน แผลยังไม่หายดีด้วยซ้ำ บางครั้งนั่งให้นมลูกอยุ่มันก็หาเรื่องทุบตี ฉันเสียใจที่มาเจอผู้ชายแบบนี้  คนข้างนอกไม่รู้ก็คิดว่ามันดีช่วยงานเมีย ไม่ช่วยได้ไง  มันไม่มีอาชีพ เป็นผู้ชายแทนที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวหาเลี้ยงลูกเมีย แต่นี่สมองไม่มีเลยรอ รอฟังแต่เมีย แต่ละวันไม่รู้ว่าเมียเอาเงินมาจากไหนให้กิน เอาเงินมาจากไหนใช้จ่าย”

“อยู่กันมาชีวิตฉันไม่เคยมีดีเลย มีแต่เป็นหนี้เพิ่มขึ้น เพราะอะไร สามีไม่หา หาอยู๋คนเดียวเงินเข้าทางเดียว ฉันก็ไม่เคยว่าเพราะฉันมีลูกติดมาอีก 1 คน ฉันเลยต้องขยันฉันก็เลยไม่อยากบังคับใครให้ไปหาเงิน  แต่ก็ไม่เคยทำให้คิดได้เลย  บอกเลยว่าชีวิตฉันลำบากสุดๆ ตกต่ำที่สุด ตั้งแต่อยุ่กับคนนี้มา เงินไม่เคยเงินคนก็ต้องหายืมคน บางทีจนรู้สึกทุเรศตัวเอง เสื้อผ้าทั้งแม่และลูกไม่เคยได้ซื้อใหม่ ได้แต่รอรับเดนจากเขา อาหารดีๆ ไม่เคยได้กิน  ดูเหมือนมีความสุขไปวันๆ แต่ไม่หรอกฉันทุกข์มากมาย  กับชีวิตครอบครัวที่นับวันยิ่งไม่มีความสุข. ฉันคิดว่าฉันแต่งงานใหม่ฉันจะมีครอบครัวที่ดี แต่ก็ไม่เลย  ทำไมชีวิตฉันต้องมาเจอเรื่อง..กับคน..อะไรแบบนี้ ฉันไม่อายหรอกที่ฉันโพสต์  ทำไมฉันจะต้องปกปิดอะไรหนักหนา ทำไมฉันจะต้องให้มันดูดีมากมาย  ให้มันได้อายบ้างว่าลูกผู้ชายเขาทำกันแบบนี้เหรอเก่งแต่กับผู้หญิงต่อยหน้าผู้หญิงไม่ยั้ง ทั้งเตะหัวกะทืบหัว ทำไม่ยั้ง   ปล่อยเปียโนนั่งดูร้องไห้ จิตใจทำด้วยอะไร โตมาแบบไหน  ทำไมถึงเป็นคนแบบนี้  เห็นฉันเป็นอะไร มีอะไรที่จะเปลี่ยนคนคนนี้ได้ มั้ยคงไม่มี  ทำยังไงชีวิตฉันถึงจะพ้นกับคนแบบนี้ ผัวเมียตีกันใครก็ไม่อยากยุ่ง แล้วถ้าวันนึงฉันตายละ. ต้องรอถึงวันนั้นมั้ย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ใครไม่เจอไม่รู้ หนูขอ หนูขอจบชีวิตคู่ ไม่ว่าญาติทางไหนก็ไม่ต้องมาจับใส่  ไม่ต้องเอา..มาคืนดี ถือว่าหนูขอ เอา..ไปจากชีวิตหนูที หนูขอชีวิตใหม่ คิดว่าช่วยหนูเถอะ”

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามถึงที่มาที่ไปกับสาวโพสต์ FB รายนี้ โดยเธอวัย 37 ปี เป็นสาวเจ้าของร้านเสริมสวยภายในหมูบ้านหนองบัวใหญ่ ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ดังกล่าว เปิดเผยว่า ถูกสามีรุ่นน้องวัย 30 ปี รายนี้ที่เป็นคนมีอารมณ์ร้อนเวลาเมาสุรามา ก็จะหาเรื่องมาทะเลาะทำร้ายร่างกายซ้อมทุบตีตัวเธอเองเป็นประจำตลอดช่วงที่อยู่ด้วยกันมาช่วง 3 – 4 ปี ที่อยู่กินกันมาจนมีลูกน้อยวัย 8 เดือน ด้วยกัน 1 คนในปัจจุบัน และก็พยายามหวังว่าชีวิตคู่ครั้งนี้จะดีขึ้น หลังตัดสินใจเมื่อเลิกกับสามีเก่าและมีลูกติดมาด้วยอีก 1 คน ก่อนมาตัดสินใจมาอยู่กินกับสามีคนล่าสุดรายนี้ แต่ก็กลับมาถูกซ้อม ชอบเมามาหาเรื่องทำร้ายร่างกายหนักข้อขึ้นบ่อยครั้งมาตลอดบางครั้ง โดนสามีรายนี้ถึงขั้นเอามีดมาไล่แทงแบบไม่มีเหตุผลเธอต้องวิ่งหอบลูกหนีเอาตัวรอดมาตลอด เธอยอมทนเพราะว่ารักสามีและสงสารลูกวัยเพียง 8 เดือน ที่ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย

จนล่าสุดมาเกิดเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายปางตาย หนักอีกจนสุดที่จะต้องทนต่อไปได้อีกแล้ว ที่เธอเองถูกสามีซ้อมอีกครั้งต่อหน้าลูกวัย 8 เดือน สามีใช้กำปั้นชกไปที่ใบหน้าโดนดั้งจมูก (เสริม) หักเลือดพุ่งกระจายซ้ำยังโดนสามีใช้เท้ากระทืบบริเวณศีรษะหลายครั้งเสียงดังจนข้างบ้านได้พากันออกมาช่วยห้ามและพาเธอส่ง รพ.

และต่อมาเธอได้ขอหมอขอกลับบ้านมาเพื่อขนของไปขออยู่กับแม่เธอที่อยู่ในอีกหมู่บ้านกับ ลูกวัย 8 เดือน และไม่อยากให้ทางญาติๆ ฝ่ายชายเข้ามาขอเจรจาอะไรเพื่อให้กับไปอยู่ด้วยกันคืนอีกเลย เพราะที่ผ่านมา มาเกินพอที่จะสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีโหดรายนี้ต่อไปได้อีกแล้ว ส่วนลูกก็จะขอเลี้ยงดูเอง รวมทั้งกลัวว่าสามีโหดรายนี้ จะตามมาทำร้ายเธออีก จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ตุนชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.จัตุรัส เมื่อวันที่ 4 พ.ค.63 ที่ผ่านมาแล้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีโหดรายนี้ให้ถึงที่สุดตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งล่าสุดทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.จัตุรัส เตรียมออกหมายเรียกสามีโหดรายนี้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนด้านสามีโหด หนุ่มวัย 30 ปี รายนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความเป็นธรรมกับอีกฝ่ายชาย ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ และจะได้ให้อีกฝ่ายชายได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]