X

สาวหอพักผวาหนักวงจรปิดจับภาพไอ้หื่นบุกขโมยชุดชั้นใน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดพบมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยหื่นรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน สามสาวที่ร่วมอาศัยอยู่ในหอพักเกิดเหตุด้วยกัน ผวาหนักพากันหอบหลักฐานวิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งจนท.ตร.เร่งไล่ล่า!

( 26 เม.ย.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ เกิดเหตุมีโจรหัวขโมยโรคจิตหื่นสร้างความขวัญผวาให้กับสาวๆที่อาศัยตามหอพัก ต่างๆในช่วงนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่งรวม 3 ราย ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหลังหอพักเลขที่ 311/1 หมู่ 2 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่มีหนุ่มโรคจิต หรือโจรหัวขโมยหื่นรายนี้ แอบย่องปีนกำแพงเข้ามาในหอพักเพื่อขโมยชุดชั้นในหายไปเกลี้ยง ไม่เว้นแม้ไม้แขวนหายไปทั้งหมด

โดย 1 ในผู้เสียหายคือ น.ส.กชกร  เมิดไทสง อายุ 23 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านคู อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 เม.ย.63 ที่ผ่านมา

ว่าเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตัวเธอเองได้ซักผ้าและนำชุดชั้นในสตรีของตนเอง และเพื่อและพี่สาว ที่อาศัยอยู่ในหอพักทั้งหมดด้วยกันรวม 3 คน ไปตากไว้บริเวณด้านหลังบ้านหอพักดังกล่าว จนเมื่อกระทั่งเมื่อช่วง 16.00 น.ของวันนี้ที่ผ่านมา ตนเองหลังเลิกงานมา จึงได้ออกไปเก็บเสื้อผ้า และชุดชั้นในที่ตากไว้ดังกล่าว กลับพบว่าไม้แขวนเสื้อที่ตนได้ตากชุดชั้นในไว้ กับของเพื่อนและพี่สาว ได้หายไปทั้งหมด ส่วนเสื้อผ้าอื่นๆ ไม่หาย จะมีแต่เฉพาะชุดชั้นในสตรีเท่านั้น จึงเริ่มเอะใจจึงรีบเรียกเพื่อนและพี่สาวที่อาศัยอยู่ด้วยกันมาดูและไปเปิดกล้องวงจรปิดเปิดดูภาพ เพราะตนเองเชื่อว่าน่าจะมีคนมาขโมยชุดชั้นในไปแน่

จึงพบว่ามีชายรูปร่างท้วมปีนกำแพงเข้ามาในหอพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาขโมยชุดชั้นในทั้งหมดหายไปจริง และรีบพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อช่วยให้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายโจรหื่นรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไปด้วย เพราะเกรงว่าต่อไปอาจจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ได้ ซึ่งจากเหตุครั้งนี้ก็ยังทราบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้กับหญิงสาวที่มาพักในห้องนี้มาแล้วเช่นกัน

ด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งและได้เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายหรือโจรหื่นขโมยชุดชั้นรายนี้ในครั้งนี้ไว้ได้ดังหมดแล้ว เพื่อจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]