X

โอละพ่อ​ ! นายก ทต.ผงะพบเผาโครงกระดูกทิ้งกลางทุ่งนาตัวเอง!​ (คลิป)

ชัยภูมิ – รีบแจ้ง ผญบ.-ตร. ให้ช่วยเร่งมาตรวจสอบ ก่อนให้ จนท.ช่วยกันเก็บร่องรอยโครงกระดูกถูกเผาทิ้งทั้งหมด เพื่อไปส่งตรวจพิสูจน์ว่าคืออะไรกันแน่ สุดท้ายพบหลักฐานสำคัญ โอละพ่อ ?

เมื่อเวลา 13.10 น.วันที่  23 เมษายน 63 ร.ต.อ. วิราช  สินพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งจากนายอุดร  มาสิงห์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลลุ่มลำชี และทางผู้ใหญ่บ้านโนนหมาว้อ ม.3 ต.ทุ่งทอง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พบมีร่องรอยการนำโครงกระดูกคล้ายของมุนุษย์ถูกนำมาเผาทิ้งที่บริเวณกลางทุ่งนาของนายกเทศมนตรีฯ​ ในหมู่บ้านดังกล่าว

จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จุดอำเภอบ้านเขว้า พบในที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาติดถนนทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พบกับ นายอุดร  มาสิงห์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลลุ่มลำชี เป็นผู้เจ้าของที่นาดังกล่าวและเป็นคนที่มาพบโครงกระดูกดังกล่าวเป็นคนแรกและได้พาไปดูจุดพบโครงกระดูกถูกเผาทิ้ง ซึ่งโครงกระดูกที่พบมีลักษณะถูกเผาอยู่ในกองขยะ

ซึ่งนายอุดร  มาสิงห์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลลุ่มลำชี  เล่าว่า ตนได้ออกมาที่ทุ่งนาเพื่อที่จะมาไถ่ปรับแต่งพื้นที่ เพื่อเตรียมจะทำการเกษตร แต่พอมาดูพื้นที่ที่นาก็พบว่า มีรอยไฟไหม้เหมือนมีใครเอาอะไรมาเผาทิ้งไว้ ซึ่งเมื่อ 3 วันก่อนที่ผ่านมาเข้ามาดูที่นา ก็ยังไม่พบว่ามีการเผาในจุดดังกล่าว

และได้ตรวจดูในร่องรอยการเผา ก็พบเป็นเศษโอ่งแตก เสื้อผ้า ยางรถยนต์ เศษขยะจำนวนหนึ่งที่ถูกเผาทิ้งอยู่ในครั้งนี้ด้วย และที่น่าสงสัย ทำไมมีเศษกระดูกชิ้นเล็กๆเต็มไปหมดผสมอยู่ด้วย ซึ่งในทีแรกก็คิดว่าเป็นกระดูกไก่ แต่คิดไปคิดมาก็คิดว่าถ้าไม่ใช่กระดูกไก่หรือสัตว์อื่นๆ ก็อาจจะเป็นกระดูกคนหรือมนุษญ์ ที่อาจจะเป็นของเด็กถูกนำมาเผาทิ้งอำพรางขึ้นได้ เพราะกระดูกที่พบมีชิ้นเล็กและใหญ่ปะปนกัน จึงตัดสินใจประสานผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบให้ชัดเจนดีกว่า

จากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันเก็บชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวกลับไปตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง ซึ่งหลังช่วยกันเขี่ยที่กองไฟดังกล่าวเพิ่มเติม ก็พบกระดูกเพิ่มเติมอีกหลายชิ้น แต่ที่น่าสนใจก็คือ พบเอกสารที่ยังถูกเผาไม่หมด พบเป็นใบแจ้งค่าไฟฟ้า ซองจดหมาย พบว่าเป็นชื่อของ นายโยธิน  ภิรมย์กิจ   มีที่อยู่อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งตามรายชื่อดังกล่าวเป็นชื่อของเจ้าของที่นาที่อยู่ติดกันกับที่นาของนายก อบต.ดังกล่าว จึงได้โทรไปหาสอบถามก็ต้องถึงโอละพ่อ เมื่อนายโยธิน บอกว่า ตนเองได้ขนของที่ไม่ได้ใช้มาทิ้งไว้เองและทำการเผาทิ้งไว้ในจุดนี้เอง

จนท.จึงถามย้ำต่อไปว่าแล้วโครงกระดูกอะไรที่ถูกเผาเต็มไปหมด ก็ได้รับคำตอบยืนยันอีกว่า ทั้งหมดเป็นกระดูกหมูกระดูกไก่ที่กินไม่หมดเหลือเน่าบูด” จึงนำมาเผาทิ้งไว้รวมกัน จนท.ทุกคนที่มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พากันได้ยินก็รู้สึกโล่งอก ที่มีคำตอบที่ชัดเจนให้กับเรื่องนี้ ก่อนแยกย้ายกันเดินทางกลับแบบสุดโอละพ่อครั้งนี้ขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]