X

หนุ่มตกงานจากกทม.กลับบ้านกักตัวโควิด-19 เครียดจัดหนีก๊งเหล้าดับปริศนา! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเชื่อว่าเป็นคนชอบแอบหนีกักตัวไปหาดื่มจนเมาหนักบ่อยครั้ง ก่อนที่จะเดินกลับบ้านไม่ไหวล้มหน้าคว่ำหัวฟาดดับ ด้าน สสจ.ยันเป็น 1 ในกลุ่มเสี่ยงผู้ที่เข้าข่ายเฝ้าระวังให้กักตัวเท่านั้น ซึ่งมีผลตรวจร่างกายเบื้องต้นที่ผ่านมายังไม่พบว่าติดเชื้อฯ แต่เพื่อความสบายใจทุกฝ่ายให้ส่งผลชันสูตรศพจากแพทย์ไปตรวจยืนยันหาเชื้อฯที่ชัดเจนอีกครั้งคาดรู้ผลไม่เกินสัปดาห์นี้!!

( 21 เม.ย.63 ) ความคืบหน้าหลังตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 20 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ทางด้านร.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ สภ.จัตุรัส ว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 5 บ้านโนนจาน ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ  จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และหน่วยกู้ชีพ-หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม เขตอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนหนึ่งชั้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้า บริเวณริมฝีปากพบคราบเลือด สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นหญ้าข้างโอ่งเก็บน้ำ มีกระถางต้นไม้ล้มกระจายอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ  ทราบต่อมาคือ นายพิชิต (ขอสนวมนามสกุล) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว

จากการสอบถามไปยังนางอนันต์ฯ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีอาชีพไปทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ เขตกทม.-ปทุมธานี ก่อนที่จะตกงาน หนีพิษโควิด-19 กลับมาขออยู่บ้านเกิด อยู่อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

และทางญาติก็ได้ให้ผู้เสียชีวิตรายนี้พร้อมแจ้งให้ จนท.เกี่ยวข้องทราบ และให้ช่วยกักตัวอยู่ที่บ้าน ห้ามออกไปหไนไว้ก่อน แต่ผู้ตายชอบแอบออกบ้าน ไปหาเที่ยวดื่มสุรากับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน และมีอาการเมาหนักมาบ่อยครั้งในช่วงนี้ ก่อนที่จะมาพบเป็นศพครั้งนี้ ที่หน้าบ้านเพื่อนที่เขาเคยรู้จักกัน แต่เพื่อนบ้านรายนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะครอบครัวประสบอุบัติเหตุไปนอนอยู่ที่โรงพยาบาลกันหมด ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะไปหาดื่มสุราเมาหนักก่อนเดินผ่านมา หน้าบ้านเกิดเหตุดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้าน และล้มหน้าคว่ำศรีษะไปฟาดกับของแข็งพวกกระถางต้นไม้และพื้นหินที่อยู่ในจุดนี้จนเสียชีวิต ก่อนที่จะรีบเรียกญาติมาช่วยกันดูและรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเพื่อความไม่ประมาทได้มีการกันพื้นที่ และสวมชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19 เข้าตรวจสอบพื้นที่ทุกจุดอย่างลัดกุม เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีลักษณะที่เป็นผู้เข้าข่ายสงสัยเฝ้าระวังการติดเชื้อโควิด 19 ในการให้กักตัวอยู่ที่บ้านในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้าน ร.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้สอบสวนญาติและเพื่อนบ้านแล้ว ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องกินเหล้าจนหัวใจล้มเหลวเดินมาล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต หรือไปทะเลาะ หรือถูกทำร้ายมาก่อนด้วยหรือไม่

และในส่วนว่าอาจจะเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 จนทำให้เสียชีวิตครั้งนี้ด้วยหรือไม่  ล่าสุดมีการแจ้งจากทางนายแพทย์วิชระ  บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ ว่า กรณีผู้เสียชีวิตรายนี้ ก็ถือเป็น 1 ในกลุ่มเสี่ยงที่เข้าข่ายให้เฝ้าระวังให้กักตัวอยู่บ้านด้วย ซึ่งเบื้องต้นผลตรวจร่างกายไม่ติดเชื้อ แต่กรณีนี้เพื่อความสะบายใจทุกฝ่ายก็ได้มีการส่งผลชันสูตรศพไปตรวจในขณะนี้ด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ผลว่าติดเชื้อโควิด -19 ด้วยหรือไม่ ในไม่เกินสัปดาห์นี้

รวมทั้งล่าสุดทางญาติผู้เสียชีวิตรายนี้เอง ได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้และได้ขอรับศพเพื่อนำไปพิธีตามศาสนาต่อไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]