X

หนุ่มใหญ่ลงแดงหนัก ซิ่งกระบะขอเพื่อนซดเหล้ายกขวดรีบกลับก่อนเคอร์ฟิว พุ่งชนแหลก(คลิป)

ชัยภูมิ – กับรถยนต์กระบะอีก 2 คันรวด ที่กำลังจอดติดไฟแดง หวิดสยอง! หลังมีมาตรการห้ามจำหน่ายเหล้าสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภทในช่วงนี้ หนุ่มใหญ่ 45 ปีเกิดมีอาการขาดเหล้าหนักโทรติดต่อหาเพื่อนใครที่พอมีเหล้าที่ซื้อแล้วมีเหลือเก็บไว้บ้าง จะขอแวะไปหาขอดื่มแก้ลงแดงหน่อย ก่อนที่จะขอรีบยกซดหมดขวดอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะรีบกลับให้ถึงบ้านทันก่อนช่วงเวลาเคอร์ฟิวช่วงสี่ทุ่มถึงตีสี่ สุดท้ายเมาหนักก่อนยังไม่ถึงบ้านขับรถพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดงแหลก 2 คันรวด จนท.ขอวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบในร่างกายพุ่งสูงถึงกว่า 332 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์!

เมื่อเวลา 19.55 น. วันที่ 19 เมษายน 2563 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะพุ่งชนกันจำนวน 3 คันซ้อน บริเวณสี่แยกไฟแดงโรงต้ม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) ขาออกตัวเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุไม่พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่พบรถยนต์กระบะกีดขวางการจราจรขาออกตัวเมือง 1 ช่องทางจราจร โดยมีคันแรกเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ป้ายทะเบียน ขพ 9241 หมวดจังหวัดขอนแก่น คันที่ 2 เป็นรถอีซูซุสีเขียว ป้ายทะเบียน บจ 1109 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และ คันที่ 3 ซึ่งเป็นคันที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าทั้ง 2 คัน ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุสีเขียว ป้ายทะเบียน บจ 7122 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายรุ่ง  อายุ 45 ปี แจ้งว่าตนเองเป็นชาวบ้านมาจากหมู่ที่ 6 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะต้นเหตุคันดังกล่าว

สอบถามไปยังนายรุ่งฯ วัย 45 ปี คนขับรถยนต์กระบะต้นเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มาขอดื่มสุรา จากเพื่อนที่สนิทกัน ภายในตัวเมืองชัยภูมิ หลังจากที่ทางจังหวัดมีมาตรการห้ามจำหน่ายเหล้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดในช่วงนี้ในพื้นที่ไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.63 นี้ ที่ตนเองหาซื้อไม่ได้ และอยากจะให้เพื่อนช่วยใครที่มีการซื้อสุราหรือเหล้า ที่มีเหลืออยู่บ้านใช่วงนี้ อยากให้ช่วยหาไว้ให้ดื่มแก้ลงแดงในช่วงนี้ได้บ้าง จะขอแวะไปหาที่บ้าน รวมทั้งที่ช่วงนี้ก็มีการประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกบ้านหรือเคหะสถานในช่วงหลัง 22.00 -04.00 น.ของทุกวัน ซึ่งตนเอง หาซื้อไม่ได้ และได้โทรไปหาเพื่อนว่ามีใครพอมีเหล้าเหลืออยู่บ้าง อยากจะไปขอดื่มแก้กระหายเพราะกลัวลงแดง จึงไปขอดื่มที่บ้านเพื่อนแห่งหนึ่งมาจำนวน 1 ขวด ในตัวเมืองชัยภูมิ

ก่อนที่จะรีบขอตัวขับรถดังกล่าวกลับบ้านให้ทันเวลาเคอร์ฟิว ก่อนสี่ทุ่มวันนี้ แต่พอขับรถยนต์กระบะมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นช่วงสี่แยกไฟแดงพอดี เกิดมีอาการเมาหนักขึ้นมา ไม่ทันระวังรถเห็นว่ามีรถที่จอดอยู่ด้านหน้า ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ทำให้เบรคไม่ทันจนพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังทั้ง 2 คันดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวคนขับพุ่งชนท้ายรถที่จอดติดไปแดงอยู่ 2 คันซ้อนครั้งนี้ เพื่อไปสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งขอให้เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก็ยังพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงมากถึงกว่า 332 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]